Nhận định TP. Hồ Chí Minh vs Than Quảng Ninh, vòng 20 V-League: Chủ nhà hiếu khách

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả TP. Hồ Chí Minh vs Than Quảng Ninh (19h, 22/7): Đội bóng của HLV Miura liệu có thể thực sự thoát ra khỏi cuộc khủng hoảng ở mùa giải này?

TP. HCM chỉ vừa mới được tắm một cơn mưa rào sau những ngày nắng hạn toàn hòa và thua liên tục ở V-League 2018. 13 trận không thắng liên tiếp quả thật là một thành tích quá thất vọng với những người đã từng nắm quyền ở ĐTQG Việt Nam là Hữu Thắng và Miura.

Chiến thắng trước Đà Nẵng ở vòng trước đã giải cơn khát về điểm số cho TP.HCM, tuy nhiên họ có thể sẽ sớm trở lại mặt đất trong trận đấu tiếp theo với Than Quảng Ninh, đội bóng cũng đang gặp những vấn đề ở mùa giải này và đang khát khao chiến thắng cho mục tiêu giành huy chương đã đặt ra hồi đầu mùa.

Phi Sơn đã có một giai đoạn chơi không được như kỳ vọng và cho đến giờ anh vẫn không phải là người có thể lôi kéo được tinh thần của cả đội. Chân sút tốt nhất đến lúc này của TP.HCM là Matias Gonzalez, cầu thủ người Palestin, với chỉ 6 bàn thắng, thậm chí còn thua kém khá nhiều chân sút nội trẻ tuổi.

nhan dinh tp ho chi minh vs than quang ninh vong 20 v league chu nha hieu khach
Thêm một trận "chung kết" cho hành trình trụ hạng của TP.HCM, nhất là khi Sài Gòn FC vừa có được chiến thắng trước Cần Thơ

Đội bóng của thành phố mang tên Bác cũng chưa bao giờ cho thấy được một điểm mạnh cụ thể nào cả ở hàng công và hàng thủ, cho dù có được đá trên sân nhà hay là sân khách.

Ngược lại, dù cũng phụ thuộc vào các ngoại binh, nhưng Than Quảng Ninh được đánh giá cao hơn TP.HCM về độ ổn định của hàng thủ. Chuỗi trận không thắng gần đây của họ, chủ yếu diễn ra trong giai đoạn World Cup, phần nhiều đến từ sự thiếu tập trung và thiếu hiệu quả bất thường, so với phong độ khá tốt hồi đầu mùa.

Than Quảng Ninh may thay vừa kịp bước ra khỏi chuỗi trận đáng thất vọng này, và góp công vào đó là 2 tiền đạo ngoại binh khá chất lượng và ăn ý là Eydison và Vinicius. Họ đã đóng góp 16 bàn trong tổng số 27 bàn của cả đội, đó là một thành tích rất đáng ghi nhận trong mùa giải mà Mạc Hồng Quân đã đi xuống về mặt phong độ. Cả 2 không loại trừ khả năng sẽ là nỗi ác mộng tiếp theo cho hàng thủ lỏng lẻo của TP.HCM.

Đội hình dự kiến:

TP. Hồ Chí Minh: Thanh Diệp, Ngọc Đức, Đặng Văn Robert, Tavares, Quang Nam, Văn Thuận, Hữu Tuấn, Đình Luật, Công Hiển, Văn Thanh, Văn Hoàn.

Than Quảng Ninh: Tuấn Linh; Thanh Hào, Hoa Hùng, Văn Khoa, Xuân Hùng, Nguyên Sa, Hải Huy, Huy Cường, Mạc Hồng Quân, Joel Vinicius, Eydison

Dự đoán kết quả: TP.HCM 1-2 Than Quảng Ninh

nhan dinh tp ho chi minh vs than quang ninh vong 20 v league chu nha hieu khach Tin bóng đá Việt Nam mới nhất ngày 20/7: V-League tiếp tục là Võ League, thực hư vụ cựu cầu thủ U23 bị truy nã

Cựu cầu thủ U23 Việt Nam dính tin đồn bị truy nã vì cướp giật, thủ môn SHB Đà Nẵng nhận án phạt nặng vì ...

nhan dinh tp ho chi minh vs than quang ninh vong 20 v league chu nha hieu khach Hà Nội FC bị phạt nặng vì để CĐV đốt pháo sáng

Do CĐV Nam Định đốt pháo sáng trên sân Hàng Đẫy trong trận đấu giữa Hà Nội FC và Nam Định, Ban kỷ luật VFF ...

nhan dinh tp ho chi minh vs than quang ninh vong 20 v league chu nha hieu khach Link xem trực tiếp, Lịch thi đấu Vòng 20 V-League 2018

Cập nhật đầy đủ link xem trực tiếp và lịch thi đấu vòng 20 V-League 2018 với những trận cầu đinh: SLNA vs HAGL, FLC ...

nhan dinh tp ho chi minh vs than quang ninh vong 20 v league chu nha hieu khach Nhận định FLC Thanh Hóa vs Hà Nội FC, vòng 20 V-League 2018: Quang Hải đấu Bùi Tiến Dũng

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả FLC Thanh Hóa vs Hà Nội FC (17h, 21/7 - vòng 20 V-League 2018) Bùi Tiến Dũng ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.