Nhận định U23 Việt Nam vs U23 Nhật Bản (16h, 19/8) Toan tính nào cho thầy Park?

Nhận định bóng đá, dự đoán kết quả trận U23 Việt Nam vs U23 Nhật Bản (16h, 19/8) trong khuôn khổ lượt cuối bảng D - Bóng đá nam ASIAD 2018.

U23 Việt Nam vs U23 Nhật Bản là trận đấu sẽ quyết định đến 2 vị trí đầu tiên sẽ đi tiếp ở bảng D. Ban đầu, theo nhận định của giới chuyên môn, đây sẽ là một trận quyết đấu của 2 đội để tranh giành ngôi đầu bảng, nhằm tránh phải đụng độ với U23 Hàn Quốc nhiều khả năng sẽ giành ngôi nhất bảng E.

Tuy nhiên, sau trận thua của chính người Hàn trước U23 Malaysia ngày hôm qua, mọi toan tính ban đầu đã thay đổi. Giờ đây, ngôi nhì bảng D sẽ đem lại chiếc vé đấu với U23 Malaysia, đội đã chắc chắn giành ngôi nhất bảng E bất kể kết quả bòng cuối. Ngược lại, ngôi đầu bảng D lại chưa thể có được chính xác thông tin về đối thủ ở vòng 1/8 của mình.

Bởi vậy, nhiều khả năng, toan tính của cả U23 Việt Nam và U23 Nhật Bản sẽ đều phải được điều chỉnh, thậm chí là đảo ngược hoàn toàn. Không thể xem thường U23 Malaysia sau khi họ đã bất ngờ quật ngã gã khổng lồ xứ Nam Hàn, nhưng ít ra đó còn là một đối thủ không quá xa lạ với Việt Nam, và không tiềm ẩn một mối đe dọa nào giống như các vị trí thứ 3 mà đội nhất bảng D có thể chạm trán.

nhan dinh u23 viet nam vs u23 nhat ban 16h 198 toan tinh nao cho thay park
U23 Việt Nam không còn quyết từ với nhau nữa mà có thể sẽ là ngược lại

Bởi vậy, trước những ngã rẽ rất khó nói phía trước, thậm chí, một tấm vé gặp U23 Malaysia có thể là lựa chọn dễ dàng hơn cả cho U23 Nhật Bản cũng như U23 Việt Nam. Không loại trừ khả năng, cả 2 đội sẽ nhường nhau một chiến thắng để nhận về phần mình vị trí nhì bảng.

Thêm 1 lý do để các HLV của cả Việt Nam và Nhật Bản làm như vậy, đó là việc, họ không cần đặt nặng kết quả thắng ở lượt trận cuối của bảng D nữa, và có thể cất giữ những quân bài quan trọng nhất của mình để giữ sức chờ đợi trận đấu quan trọng hơn ở vòng 1/8.

Những nhận định trên có lẽ sẽ mang lại một chút tiếc nuối cho các CĐV bóng đá Việt Nam, những người đang rất chờ đợi một màn quyết chiến của U23 Việt Nam để hiên ngang giành lấy tấm vé nhất bảng từ tay người Nhật như dự tính ban đầu. Nhưng bỏ qua một chút đáng tiếc này, rủi ro phải thua và gặp U23 Hàn Quốc, cũng như một con đường thuận lợi hơn để tiến thật sâu tại ASIAD 2018 đang mở ra.

nhan dinh u23 viet nam vs u23 nhat ban 16h 198 toan tinh nao cho thay park
Nhưng người hâm mộ Việt Nam vẫn có thể yên tâm với những cầu thủ dự bị giàu khát khao của U23 Việt Nam

Nhiều khả năng, những cầu thủ quan trọng nhất của HLV Park Hang Seo sẽ được cho nghỉ trước người Nhật, và điều đó cũng có thể xảy ra với chính đối thủ bên kia chiến tuyến. Nhưng điều đó không có nghĩa là chất lượng chuyên môn của trận đấu sẽ giảm đi. Nên nhớ, thầy Park sẽ không để NHM phải chứng kiến một đội bóng ra sân để thua trận.

Hùng Dũng, Đức Huy, Xuân Mạnh, Thành Chung, Văn Lợi có thể sẽ được sử dụng trong ngày hôm nay. Đức Chinh và Văn Đức có thể sẽ được đảm nhận thay vai trò của Văn Quyết và Anh Đức. Không loại trừ khả năng cả thủ môn Văn Hoàng cũng sẽ có cơ hội bắt chính.

Những người dự bị chắc chắn rất muốn thể hiện mình thật tốt để giành được suất đá chính. NHM Việt Nam có thể yên tâm vào một trận đấu đẹp của đội nhà, cho dù người Nhật sẽ đá thế nào, và một chiến thắng trước Nhật Bản ở một giải đấu chính thức, cho dù ở tình trạng nào, cũng là một kết quả đáng tự hào với bóng đá Việt Nam.

Đội hình dự kiến của U23 Việt Nam:

Bùi Tiến Dũng; Xuân Mạnh, Thành Chung, Văn Lợi, Đình Trọng; Hùng Dũng, Đức Huy, Xuân Trường; Công Phượng, Đức Chinh, Văn Đức

Dự đoán kết quả: U23 Việt Nam 2-1 U23 Nhật Bản

nhan dinh u23 viet nam vs u23 nhat ban 16h 198 toan tinh nao cho thay park Link xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan (18h30, 19/8) Bóng đá ASIAD 2018

Cập nhật link xem trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Thái Lan (18h30, 19/8) Trong khuôn khổ môn Bóng đá nữ ASIAD 2018.

nhan dinh u23 viet nam vs u23 nhat ban 16h 198 toan tinh nao cho thay park Olympic Hàn Quốc cố tình thua Malaysia để tránh gặp Olympic Việt Nam?

Một giả thuyết đang được cộng đồng mạng tán thành, đó là Olympic Hàn Quốc chủ động thua Olympic Malaysia để có thể tránh cả ...

nhan dinh u23 viet nam vs u23 nhat ban 16h 198 toan tinh nao cho thay park Khó tin: U23 Việt Nam có thể đá luân lưu với Nhật Bản, trông cậy Bùi Tiến Dũng tỏa sáng

Một kịch bản chưa từng thấy hoàn toàn có thể xảy ra ở bảng D: một... màn "đấu súng" cân não trên chấm 11m giữa ...

nhan dinh u23 viet nam vs u23 nhat ban 16h 198 toan tinh nao cho thay park Xếp hạng bảng D bóng đá Nam ASIAD 2018: U23 Việt Nam có còn giữ ngôi đầu bảng?

Sau trận thắng trước U23 Nepal với tỷ số là 2-0, U23 Việt Nam đang có được điểm số, hiệu số bàn thắng thua, tổng ...

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (4/5 - 10/5): Đề xuất làm cao tốc Phủ Lý - Nam Định, sẽ mở rộng Vành đai 2 Hà Nội
Đề xuất làm cao Phủ Lý - Nam Định; hơn 17.000 tỷ đồng mở rộng gần 4 km vành đai 2 Hà Nội; lên kế hoạch làm vành đai 4 đoạn qua Bình Dương; phê duyệt quy hoạch vùng Đông Nam Bộ đến năm 2050... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.