Nhan sắc Việt Nam được đánh giá cao tại Miss Universe 2016

Tại Philippines, Lệ Hằng đang tiếp tục nỗ lực khẳng định vị trí của sắc đẹp Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2016.

Hiện tại, đại diện của Việt Nam vẫn đang tiếp tục tham gia các hoạt động bên lề trong khuôn khổ cuộc thi Miss Universe 2016 và chuẩn bị bước vào các vòng thi quan trọng. Tuy nhiên, với đánh giá ban đầu về nhan sắc và sự chuẩn bị, Á hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 đang rất được chú ý.

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp uy tín thế giới Missosology tiếp tục đưa ra bảng dự đoán những nhan sắc được mong chờ sẽ chiến thắng tại Miss Universe 2016 trước khi bắt đầu diễn ra các hoạt động chính. Chỉ đánh giá riêng về nhan sắc, Lệ Hằng đang được xếp vị trí thứ 14 trong Top 15 người đẹp được "để ý", xếp sau những đại diện trong khu vực châu Á như Philippines, Thái Lan, Nhật Bản.

Dẫn đầu danh sách được Missosology bình chọn là đại diện đến từ Colombia, xếp vị trí thứ 2 là đại diện chủ nhà Philippines. Các người đẹp đến từ Argentina, Brazil và Thái Lan lần lượt nằm trong Top 5 được đánh giá cao.

Đại diện Việt Nam đang nằm trong Top 15 những nhan sắc được Missosology đánh giá cao tại cuộc thi năm nay, tuy nhiên Lệ Hằng vẫn xếp sau những đại diện trong khu vực Châu Á khác.

Tuy nhiên, kết quả này cũng chỉ mang tính khách quan như các thí sinh của Miss Universe 2016 vẫn chưa bước vào những vòng thi chính thức.

Năm nay, đại diện của Việt Nam được mong đợi nhiều nhất ở phần thi trang phục dân tộc khi sau nhiều năm trung thành với những ý tưởng quen thuộc, êkip của cô đã chọn lựa những tác phẩm đẹp để mang tới Miss Universe năm nay. Có thể thấy, đơn vị bản quyền cuộc thi tại Việt Nam lựa chọn trang phục truyền thống từ những bài thi có tính sáng tạo rất con, phá bỏ những lối quan điểm cũ kĩ chỉ là áo dài, áo yếm, tứ thân được cách tân rồng phượng... Tuy nhiên, sự sáng tạo này vẫn còn gây ra nhiều tranh cãi từ nhiều phía.

Dù Việt Nam vẫn chưa công bố chính thức bộ trang phục nào sẽ xuất hiện tại cuộc thi Miss Universe 2016, nhưng có thể thấy Lệ Hằng trong khác biệt và ấn tượng hơn trong những mẫu thiết kế đầy sáng tạo.

Bên cạnh nhiều yếu tố thuận lợi, Lệ Hằng đang gặp rào cản khá lớn về ngôn ngữ giao tiếp khi chưa cho thấy được khả năng bắt nhịp với môi trường quốc tế khi phần lớn cô vẫn sử dụng tiếng mẹ đẻ. Cụ thể, trong video chính thức do bộ phận truyền thông Miss Universe tung ra sau đó không lâu, Lệ Hằng cũng chỉ nói được hai câu tiếng Anh đơn giản: “My name is Lệ Hằng. I'm Miss Universe Vietnam”. Còn lại phần chia sẻ về ba điểm thú vị của mình, cô dùng hoàn toàn bằng tiếng Việt.

Clip cô tự quay để giới thiệu với khán giả về chuyến đi này cũng khiến nhiều người lo lắng bởi ngoài câu “Hello, Where are you from?” khi hỏi các ứng viên cùng thi, cô không nói gì khác. Hay lúc trả lời câu hỏi ngắn của phóng viên, Lệ Hằng lộ nhược điểm phát âm tiếng Anh không chuẩn.

Trước Lệ Hằng, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương cũng từng gây ấn tượng mạnh tại Miss Universe 2015 và vốn tiếng Anh cũng cô cũng đánh giá khá tốt. Tuy nhiên, điều này vẫn chưa đủ để Phạm Hương giành vị trí cao. Thế nên, người hâm mộ trong nước đang rất lo lắng đại diện Việt Nam sẽ ứng biến ra sao khi chưa phát huy được khả năng giao tiếp tại cuộc thi.

Lệ Hằng sở hữu gương mặt Á Đông xinh đẹp cùng chiều cao 1m74, số đo ba vòng 81-64-89. Lệ Hằng sinh năm 1993 tại Đà Nẵng.

Á hậu từng tham gia nhiều cuộc thi trước đó và giành được thứ hạng cao như lọt vào chung kết Hoa hậu Việt Nam 2012, Top 10 Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013, và quán quân cuộc thi tìm kiếm người mẫu Elite Model Look 2014. Năm 2015, Lệ Hằng trở thành Á hậu 2 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu vượt sông Uông nối TP Uông Bí - TX Quảng Yên, Quảng Ninh
Một cầu vượt sông Uông dự kiến được xây dựng kết nối TP Uông Bí với - TX Quảng Yên, Quảng Ninh trên tuyến đường từ QL18 đi đường 338.