Nhìn lại 3 MV đầy 'sóng gió' của Chi Pu, khán giả mong chờ gì ở MV thứ 4?

Bất chấp những phản ứng trái chiều từ dư luận từ khi debut ca sĩ, Chi Pu giữ lời hứa mỗi tháng sẽ cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc. Nhìn lại 3 MV ra mắt gây tranh cãi, liệu MV thứ 4 khán giả sẽ mong chờ những gì từ cô nàng hot girl Hà Thành?
nhin lai 3 mv day song gio cua chi pu khan gia mong cho gi o mv thu 4 BẤT NGỜ: Chi Pu tổ chức họp fan tại Hàn Quốc, free vé vào và phản ứng của giới trẻ xứ kim chi
nhin lai 3 mv day song gio cua chi pu khan gia mong cho gi o mv thu 4 Erik đồng cảm với Chi Pu: 'Khán giả từng ném đá tôi từ ngày đầu đi hát'
nhin lai 3 mv day song gio cua chi pu khan gia mong cho gi o mv thu 4 Những điều đặc biệt chỉ có trong MV 'Em sai rồi anh xin lỗi em đi' của Chi Pu

Từ hôm nay (Feel Like Ooh) – debut gây tranh cãi

Đúng 20h tối ngày 10/10, MV âm nhạc đầu tay Từ hôm nay của Chi Pu đã chính thức ra mắt với khán giả. Đây là sản phẩm đầu tiên trong dự án Dream Show, được cô khởi động từ ba năm trước. MV cũng đánh dấu việc Chi Pu đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp. Từ hôm nay (Feel Like Ooh) là ca khúc do ekip của bộ đôi producer Hàn Quốc Krazy Park và Eddy S Park - 2 tên tuổi từng tạo hit cho nhiều ca sĩ, nhóm nhạc hàng đầu Kpop - đảm nhận hoàn toàn khâu sáng tác và sản xuất. Lời Việt được ca sĩ trẻ Trang Pháp thực hiện.

nhin lai 3 mv day song gio cua chi pu khan gia mong cho gi o mv thu 4
Ảnh: Youtube

Với giai điệu sôi động, bắt tai đậm chất Kpop cùng những nốt, câu nhấn nhá hiện đại, đã tạo nên nét mới đầy bất ngờ trong thị trường âm nhạc hiện nay. Xem MV Từ hôm nay, khán giả có thể thấy sự biến hóa đầy ấn tượng của nữ ca sĩ Chi Pu với nhiều sự thay đổi hình ảnh khác nhau.

MV Từ hôm nay

Tuy nhiên, số lượng dislike của MV trên Youtube gần như gấp đôi số lượng like. Bên cạnh những lời khen ngợi về sự cố gắng đầu tư trong sản phẩm đầu tay, khá nhiều người tỏ ra thất vọng trước sản phẩm âm nhạc sau 3 năm rèn luyện thanh nhạc của Chi Pu. MV Từ hôm nay đã gây ra một cuộc tranh cãi trong cộng đồng nghệ sĩ cũng như người hâm mộ.

nhin lai 3 mv day song gio cua chi pu khan gia mong cho gi o mv thu 4

Cho ta gần hơn – Chưa có sự đột phá

Sau Feel Like Ooh gây tranh cãi, Chi Pu tiếp tục trình làng MV Cho ta gần hơn, theo đúng lời hứa một tháng sẽ cho ra mắt một MV của cô nàng. MV được nhận định có sự tiến bộ hơn MV trước song lượng like và dislike vẫn là một cuộc "chạy đua" dành cho sản phẩm mới này của Chi Pu.

nhin lai 3 mv day song gio cua chi pu khan gia mong cho gi o mv thu 4

MV Cho ta gần hơn là câu chuyện tình yêu đẹp của chàng trai và cô gái. Dù trong tình yêu có nhiều khó khăn, có lúc giận hờn nhưng cả hai cũng biết vì nhau, lắng nghe con tim mách bảo và có cái kết viên mãn. Nam chính đóng MV của Chi Pu là nam diễn viên Jin Ju Hyung, đã khá quen mặt với khán giả Việt Nam.

MV Cho ta gần hơn

Nhiều khán giả nhận định các câu hát đều ngẫu hứng không theo một mạch tư duy logic, những đoạn điệp khúc ngắn quá nhiều giống như ở ca khúc đầu tiên Từ hôm nay, nhưng lại không thực sự bắt tai và lôi cuốn. Mặc dù vậy MV Cho ta gần hơn đã đạt hơn 8 triệu view cho đến thời điểm hiện tại.

Em sai rồi anh xin lỗi em đi - Phản hồi tốt

Ngày 26/11, Chi Pu tiếp tục cho ra mắt sản phẩm âm nhạc thứ 3 mang tên Em sai rồi anh xin lỗi em đi. Bài hát này là sáng tác của Trang Pháp, có giai điệu vui tươi, ca từ trong sáng, dễ thương. Đúng như sức hút từ cái tên Chi Pu, MV thứ ba này đã leo thẳng lên vị trí thứ nhất về xu hướng tìm kiếm trên Youtube và cán mốc hơn 2 triệu lượt xem khi chưa đầy 2 ngày ra mắt - bỏ xa các sản phẩm âm nhạc được phát hành cùng thời điểm.

nhin lai 3 mv day song gio cua chi pu khan gia mong cho gi o mv thu 4
Ảnh: Zing

Nội dung MV xoay quanh Chi Pu trong vai một hoa hậu, luôn phải đối mặt với những rắc rối, thăng trầm trong cuộc sống hôn nhân của mình. Lời bài hát nhắc đi nhắc lại câu nói "Hãy xin lỗi em đi" từng gây sốt cách đây không lâu. Sản phẩm âm nhạc mới nhất của Chi Pu - MV Em sai rồi anh xin lỗi em đi tiếp tục trở thành tâm điểm dư luận. Tính đến thời điểm hiện tại lượng like và dislike cũng rượt đuổi nhau. Tuy nhiên, số lượng người tò mò đón xem phần trình diễn của Chi Pu cũng rất lớn, Em sai rồi anh xin lỗi em đi vẫn lọt top các video được theo dõi nhiều nhất trên Youtube.

MV Em sai rồi anh xin lỗi em đi

Bên cạnh đó, không thể phủ nhận rằng MV thứ 3 của Chi Pu nhận được nhiều sự “bao dung” của dư luận hơn so với 2 sản phẩm trước đó. Sự cộng tác ăn ý của Chi Pu với Quang Đăng trong các bước nhảy chỉn chu cùng concept MV khá sáng tạo chính là điểm cộng lớn nhất cho Em sai rồi anh xin lỗi em đi.

Kết

Nhìn lại tổng thế 3 MV mà Chi Pu ra mắt, khán giả có thể thấy được cả vẻ đẹp và giọng hát của Chi Pu... không có nhiều chuyển biến nên có lẽ việc tranh cãi Chi Pu có hát được hay không vẫn còn tiếp diễn. Tuy nhiên, không thể phủ nhận, các sản phẩm âm nhạc của Chi Pu luôn có sự đầu tư đúng mực, mang đậm yếu tố giải trí.

nhin lai 3 mv day song gio cua chi pu khan gia mong cho gi o mv thu 4
Ảnh: Ngôi sao

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ truyền tay nhau hình ảnh hậu trường được cho là nằm trong MV thứ 4 mà nữ ca sĩ sẽ cho ra mắt trong tháng tới được mang tên Talk to me. Cũng giống với 3 MV trước, sản phẩm mới lần này sở hữu giai điệu bắt tai, ca từ dễ thương, trong sáng với phần hình ảnh được đầu tư rất công phu từ đạo cụ, dàn pháo sáng và bối cảnh thực hiện. Liệu đây có thể là một sản phẩm gây tranh cãi?

nhin lai 3 mv day song gio cua chi pu khan gia mong cho gi o mv thu 4 Ivy hạnh phúc khi được fan Trung Quốc yêu mến, tìm kiếm

Với một người làm nghệ thuật thì việc được người hâm mộ chú ý, tìm kiếm và dành tặng những lời khen về khí chất ...

nhin lai 3 mv day song gio cua chi pu khan gia mong cho gi o mv thu 4 Những câu chuyện đẫm nước mắt của nghệ sĩ Việt 'Sau ánh hào quang'

Cuộc sống của sao Việt vẫn được khán giả biết đến với ánh đèn sân khấu, event sang trọng cùng sự săn đón của báo ...

nhin lai 3 mv day song gio cua chi pu khan gia mong cho gi o mv thu 4 'Em gái mưa' Thanh Vy: 'Mình sẽ quay một MV với ca sĩ Jsol vào dịp Noel tới'

Diễn viên chính trong MV "Em gái mưa" - Thanh Vy chia sẻ: "Mình chỉ mong các bạn nếu thực sự yêu thích nghệ thuật ...

chọn