Nhóm MTV: 'Nói chúng tôi hết thời là đúng'

Nhóm MTV đã có những chia sẻ chân thành nhất trong số đầu tiên của talkshow Sau Ánh Hào Quang.
 
nhom mtv noi chung toi het thoi la dung MTV Band: Gần hai thập kỷ thăng trầm để tồn tại và cống hiến

Số đầu tiên của talkshow Sau Ánh Hào Quang đã chính thức lên sóng vào 11 giờ ngày 18/5 với sự tham dự của nhóm nhạc MTV. Đây là lần đầu tiên ba thành viên nhóm MTV ngồi lại để nhớ về một thời quá khứ đỉnh cao và chia sẻ mọi câu chuyện trong suốt 17 năm tồn tại trên bản đồ nhạc Việt.

Nói về định nghĩa "hết thời" mà khán giả vẫn thường dành cho các nghệ sĩ hay nhóm nhạc lâu năm trong Vpop, cả ba thành viên MTV thoải mái khẳng định: "Con người cũng già thì nhóm cũng phải già, nên nói hết thời cũng đúng thôi. Nhưng cũng may mắn vì nhóm vẫn nhận được sự ủng hộ của khán giả, còn fan teen để hô hào băng rôn thì chắc không, bởi fan MTV ai cũng đã có vợ con, có sự việc, họ không có thời gian đi ủng hộ như vậy nhưng ủng hộ bằng cách nghe nhạc, nhắn tin động viên".

nhom mtv noi chung toi het thoi la dung
Nhóm MTV lập kỷ lục là nhóm nhạc lâu đời nhất của làng nhạc Việt. (Ảnh: Dương Vũ)

Qua đây, nhóm cũng cho biết đã vượt qua thời huy hoàng đỉnh cao đó bằng chính niềm đam mê âm nhạc luôn chảy trong máu và sống với nó để cùng nhau vượt qua 17 năm thăng trầm. Nhóm thừa nhận trên chặng đường 17 năm qua có rất nhiều biến cố, khó khăn, cả những bất đồng cũng không thể tránh khỏi, nhưng nhờ việc thay đổi thành viên mà mới có được một MTV ngày hôm nay.

"Mối quan hệ của MTV rất lạ, không biết phải giải thích thế nào", nhóm MTV chia sẻ.

Sau Ánh Hào Quang là talkshow dành cho các nghệ sĩ, cá nhân có thành tích nổi bật trong xã hội với mục đích mang đến cho khán giả những câu chuyện hậu trường, góc khuất thú vị nhất để mọi người có cái nhìn chân thực hơn về cuộc đời thực sự sau ánh hào quang. Đây cũng là nơi tiết lộ những câu chuyện mà họ chưa bao giờ kể trên bất kỳ phương tiện truyền thông nào.
nhom mtv noi chung toi het thoi la dung MTV Band: Gần hai thập kỷ thăng trầm để tồn tại và cống hiến

17 năm - một chặng đường không hề ngắn ngủi mà trong đó có cả những lần tan hợp, chứa đựng nhiều kỷ niệm vui ...

chọn
TP HCM chốt phương án điều chỉnh quy hoạch chung
Theo Đồ án điều chỉnh quy hoạch chung TP HCM đến năm 2040, tầm nhìn đến năm 2060 vừa được thông qua, thành phố dự kiến hình thành và phát triển thành 5 phân vùng.