Những bãi biển lý tưởng cho kỳ nghỉ lễ 30/4

Nơi có thiên nhiên hoang sơ, với những bãi cát dài trắng mịn, làn nước trong xanh mát lạnh...chính là địa điểm lý tưởng cho những du khách yêu thích vẻ đẹp của biển.

Bãi biển Mỹ Khê

Bãi biển Mỹ Khê từng được tạp chí Sunday Herald Sun của Úc vinh danh là một trong 10 bãi biển ở châu Á được du khách yêu thích nhất thế giới.

Bãi biển Mỹ Khê nổi tiếng với bãi cát dài trắng mịn, sóng biển ôn hòa, làn nước trong xanh ấm áp quanh năm cùng hàng dừa thơ mộng bao quanh biển. Bờ biển dài, đẹp, nước trong xanh bốn mùa, ấm và độ sóng êm, rất thích hợp cho kỳ nghỉ biển vào bất kỳ thời điểm nào trong năm.

Song song với điều này, bạn còn có cơ hội khám phá và chinh phục hàng loạt danh lam thắng cảnh của vùng đất có sông, núi, biển. Đó là các thắng cảnh như bán đảo Sơn Trà, núi Ngũ hành Sơn, Bà Nà, đèo Hải Vân, rạn Nam Ô…


nhung bai bien ly tuong cho ky nghi le 304

Biển Cửa Đại

Biển Cửa Đại nằm cách phố cổ Hội An chừng 5km về phía Đông theo đường 608. Được xem là bãi biển đẹp nhất xứ Quảng, nổi bật với những bãi cát dài xa tít, những ngọn sóng xô nhẹ, mang một vẻ đẹp "trẻ trung và sống động".

Đặc biệt, biển Cửa Đại buổi sáng còn màu xanh lục nhạt, đến chiều thì đã chuyển thành màu xanh ngọc bích đậm, điều đó càng làm tăng thêm vẻ quyến rũ của biển, xa xa là vệt mây ôm choàng đỉnh núi, những con sóng tung tăng đuổi bắt nhau và nắng điểm tô thêm màu vàng của cát.


nhung bai bien ly tuong cho ky nghi le 304

Bãi Kỳ Co

Bãi Kỳ Co nằm dưới chân núi Phương Mai thuộc xã Nhơn Lý, cách thành phố Quy Nhơn gần 25 km về phía Đông Bắc. Là một trong những bãi biển gần như vẫn giữ được nguyên vẹn vẻ đẹp hoang sơ và làn nước trong xanh mát lạnh hiện lên tựa một bức tranh tuyệt đẹp động lòng người. Và là địa điểm lý tưởng để vui chơi trong những kỳ nghỉ lễ.

Sự kết hợp giữa màu cát vàng, màu nước biển và màu trời giúp Kỳ Co đẹp như bức tranh thiên nhiên đầy màu sắc. Sau khi tắm tại bãi tắm Kỳ Co các bạn có thể quay về bãi Dứa để lặn ngắm san hô tuyệt đẹp.


nhung bai bien ly tuong cho ky nghi le 304

Biển Nha Trang

Không khó để hình dung biển Nha Trang đẹp đến dường nào và du lịch Nha Trang hấp dẫn ra sao với du khách trong và ngoài nước. Thế nên biển Nha Trang cũng là một gợi ý hoàn hảo cho kỳ nghỉ lễ 30/4 sắp tới.

Với bãi biển Nha Trang, bất kỳ lúc nào bạn cũng có thể đắm mình trong làn nước biển mát lạnh, thỏa thích ngụp lặn hay nằm dài trên bờ cát, đắp xây những lâu dài hoặc thả hồn cùng với thiên nhiên tươi đẹp, diệu kỳ. Ngoài ra, bạn còn được tham gia vào những hoạt động vui chơi giải trí đầy thú vị và không kém phần mạo hiểm, giúp bạn được khám phá và trải nghiệm những điều mới mẻ cũng như mang đến cho bạn những cảm giác mới lạ, đầy sảng khoái với những trò chơi như: Lướt ván, dù lượn, cano hay flyboard...

Ngoài những bờ biển tuyệt đẹp, Nha Trang còn chào đón bạn với thác bà Ponagar, vịnh Ninh Vân tuyệt đẹp, Hòn Mun thơ mộng, Vinpearland tiện nghi, vịnh Vân Phong...


nhung bai bien ly tuong cho ky nghi le 304

Biển Mũi Né

Nằm ở bờ biển phía đông của Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, cách thành phố Hồ Chí Minh khoảng 250 km về phía Bắc. Một nơi nổi tiếng với mệnh danh là kinh đô resort và đang là một trong những địa điểm nghỉ ngơi và thư giãn hàng đầu cho những ai yêu thích du lịch biển tại Việt Nam.

Mũi Né còn đặc biệt trở nên thu hút khách du lịch bởi những đồi cát trắng, biển xanh và nắng vàng, cùng những món hải sản giá rẻ và những món ăn đặc trưng của Bình Thuận.


nhung bai bien ly tuong cho ky nghi le 304

Biển Côn Đảo

Nằm ngoài khơi tỉnh Vũng Tàu và từng mệnh danh là “địa ngục trần gian”, song hiện nay với chính nét đẹp hoang sơ đã giúp Côn Đảo trở thành “thiên đường nghỉ dưỡng” với du khách trong nước và quốc tế.

Biển ở Côn Đảo nước trong veo, gió lùa mát rười rượi, xung quanh bãi tắm là những hàng cây xanh ngắt. Bạn có thể khám phá vẻ đẹp của một số bãi như: Bãi Đầm Trầu, Lò Vôi, An Hải, Đất Dốc...

Đến Côn Đảo, bạn có thể khám phá các di tích lịch sử và đừng quên thưởng thức những món hải sản tuyệt ngon, nhâm nhi những hạt bàng giòn tan, thơm đậm hay thả mình trong cái hoang sơ, yên bình của núi rừng.


nhung bai bien ly tuong cho ky nghi le 304

Bãi Nước Ngọt - Bình Hưng

Đây là một bãi biển với phía bên ngoài là biển xanh bao la còn bên trong là một hang đá với nước ngọt tuyệt đẹp. Biển tại đảo Bình Hưng được cho là đẹp nhất vùng Tứ Bình với nước trong vắt, cát trắng mịn bên những mỏm đá có hình hài độc đáo, thậm chí bạn có thể thấy được những sinh vật bơi dưới dòng nước rất thú vị.

Khi đã chán nước biển thì bạn có thể di chuyển vào khu vực phía trong để thỏa thích tắm nước ngọt.


nhung bai bien ly tuong cho ky nghi le 304

Phú Quốc

Nằm ngoài khơi tỉnh Kiên Giang, đảo Ngọc Phú Quốc là điểm đến của những du khách yêu thích vẻ đẹp thanh bình, yên tĩnh và hoang sơ. Nơi đây sở hữu những bãi biển trải dài, những khu rừng nguyên sơ, những suối nước trong trẻo, mát lành...

Đến Phú Quốc, ngoài việc tắm biển, dạo chơi ở các khu chợ đêm, khám phá các công ty nuôi trai lấy ngọc nổi tiếng, bạn còn có thể tham quan các danh thắng như: Dinh Cậu, bãi Sao, bãi Dài, rừng sim, vườn tiêu, cơ sở sản xuất nước mắm. Thưởng thức hải sản tươi ngon, tham quan nhà tù Phú Quốc cũng là điều cần có cho chuyến du lịch của bạn.


nhung bai bien ly tuong cho ky nghi le 304

'TIÊU ĐIỂM'

nhung bai bien ly tuong cho ky nghi le 304

Trước khi trekking ở một ngọn núi cao, hãy chinh phục Tam Đảo!


XEM - ĂN - CHƠI DỊP NGHỈ LỄ 30/4

nhung bai bien ly tuong cho ky nghi le 304 Nghỉ lễ 30/4: Giá vé xe khách liên tỉnh thế nào?

Giám đốc Công ty CP Bến xe Hà Nội nói về giá vé xe khách liên tỉnh dịp nghỉ lễ 30/4-1/5.

nhung bai bien ly tuong cho ky nghi le 304 Rủ nhau lên núi trekking dịp nghỉ lễ 30/4

Vườn quốc gia Cúc Phương, Ba Bể, Cát Bà... là những địa điểm trekking lý tưởng để bạn thực hiện chuyến đi khám phá những ...

nhung bai bien ly tuong cho ky nghi le 304 5 bước chuẩn bị cho kỳ nghỉ lễ 30/4 đáng nhớ

Dịp lễ 30/4 -1/5 sắp tới, để có kỳ nghỉ ý nghĩa và trọn vẹn, bạn nên chuẩn bị trước ngân sách, tìm bạn đồng ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.