Những bí mật thú vị của chàng trai duy nhất bước vào bán kết The Voice 2018

Dương Quốc Anh chia sẻ, trong các thí sinh của The Voice năm nay, anh hợp cạ nhất với Nguyễn Hương Giang và nếu bản thân không là một ca sĩ thì sẽ làm... ông chủ.
nhung bi mat thu vi cua chang trai duy nhat buoc vao ban ket the voice 2018

'7 sắc cầu vồng' tỏa sáng tại The Voice 2018 là ai?

Sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, Dương Quốc Anh (Alex Dương) nhanh chóng "đốn tin" đông đảo fan và trở thành một trong những "chiến binh" tiềm năng của đội Lam Trường. Với tiết mục Giấu mặt lọt top 3 youtube trending, Quốc Anh từng ngày qua từng vòng thi đã chứng minh cho khán giả thấy khả năng ca hát của mình và chinh phục được 4 HLV.

Là thí sinh duy nhất của team Lam Trường đồng thời cũng là chàng trai còn lại cùng 6 “chiến binh” bước vào vòng bán kết The Voice 2018, Dương Quốc Anh được kì vọng sẽ là cái tên được tỏa sáng trong chặng cuối. Ngoài những khoảnh khắc tỏa sáng trên sân khấu, Dương Quốc Anh đã có nhiều bật mí thú vị xoay quanh cuộc sống xa ánh đèn sân khấu âm nhạc của mình.

nhung bi mat thu vi cua chang trai duy nhat buoc vao ban ket the voice 2018
Thành viên đội Lam Trường

Mất phương hướng từ chính đam mê trong khoảng thời gian dài

Từng là thí sinh tham gia Nhân tố bí ẩn 2016 và kém may mắn khi chưa chinh phục được đỉnh cao nhất của cuộc thi, Quốc Anh đã xin đi hát ở vài quán cafe nhỏ trong TP.HCM, hát lót hội chợ và các show tỉnh lẻ. Anh luôn cảm thấy mình bị chèn ép quá nhiều nên quyết định tạm ngưng việc ca hát lại.

Mất một khoảng thời gian khá dài chàng trai trẻ bị mất phương hướng cho con đường sự nghiệp của mình. Thu mình và hiểu được đam mê của chính bản thân, Alex Dương quyết tâm rèn luyện để tham gia cuộc thi lớn với sự đầu tư nghiêm túc hơn.

Đã từng đã có suy nghĩ từ bỏ và làm công việc khác nhưng sau tất cả thì Quốc Anh cảm thấy mình thật sự may mắn khi được có cơ hội thực hiện ước mơ của mình một lần nữa và được bắt đầu tại sân khấu The Voice 2018.

nhung bi mat thu vi cua chang trai duy nhat buoc vao ban ket the voice 2018
Dương Quốc Anh trong Nhân tố bí ẩn 2016

Trở nên bản lĩnh hơn tại The Voice 2018

Dương Quốc Anh muốn sau cuộc thi được làm nghề một cách chân chính và tử tế, bởi anh ý thức được ở con đường ca hát nếu không tập làm quen và đương đầu với những thử thách thì không thể nào theo đuổi đến cùng.

Vốn là chàng trai khá hiền và nhút nhát trước đám đông, sự rụt rè rõ nét ngay trên chính sân khấu vòng Giấu mặt nhưng qua mỗi vòng thi nhiều căng thẳng trước dàn thí sinh mạnh năm nay, Dương Quốc Anh đã "lột xác" hoàn toàn trên sân khấu vòng Liveshow 2.

nhung bi mat thu vi cua chang trai duy nhat buoc vao ban ket the voice 2018

Hợp cạ nhất với Nguyễn Hương Giang

Tất cả các thí sinh tham gia The Voice 2018 đều có những cá tính riêng và cùng ước mơ tại cuộc đua này, nhưng Hương Giang là đàn chị “hợp cạ” nhất với Quốc Anh. Anh chia sẻ hai chị em thường tâm sự chuyện đời, chuyện nghề và cả chuyện tình yêu. Mặc dù không đi cùng nhau đến chặng đua bán kết nhưng Hương Giang vẫn là người chị luôn ủng hộ, góp ý trước mỗi phần thể hiện của Alex Dương.

nhung bi mat thu vi cua chang trai duy nhat buoc vao ban ket the voice 2018
Alex Dương và Nguyễn Hương Giang

Áp lực khi là thí sinh cuối cùng của team Lam Trường

Khi là chiến binh nam cuối cùng của vòng bán kết, Alex cảm thấy hoàn toàn bị áp lực. Vì luật chơi mới của năm nay, có thể sẽ có một team không còn thành viên nào. Điều này càng thúc đẩy sự cố gắng của Alex gấp 10 lần để không phụ lòng HLV Lam Trường, ekip của anh cũng như các anh chị còn lại trong team. Trên sân khấu The Voice, nhìn thấy ánh mắt đầy kì vọng của HLV Lam Trường, Alex tự nhủ phải nỗ lực để ánh mắt ấy không bị thất vọng.

nhung bi mat thu vi cua chang trai duy nhat buoc vao ban ket the voice 2018
Alex Dương và HLV Lam Trường

Đẹp trai và đã có người yêu

Nếu ai hỏi Alex đã có người yêu chưa, câu trả lời là có. Tính sơ sơ trong Rabbit Farm (tên FC của Alex) cũng gần 1000 người. Quốc Anh rất hạnh phúc về điều đó: "Nhiều lúc tự hỏi sao lại được nhiều bạn yêu mình đến vậy".

nhung bi mat thu vi cua chang trai duy nhat buoc vao ban ket the voice 2018

Nếu không là một ca sĩ thì sẽ làm “ông chủ”

Từng có khoảng thời gian Quốc Anh tạm gác đam mê âm nhạc vì áp lực nghề nghiệp và dự định chuyển hướng kinh doanh. Nếu như không có duyên đến với The Voice 2018 thì có lẽ Alex sẽ là ông chủ của một shop thời trang nhỏ xinh.

nhung bi mat thu vi cua chang trai duy nhat buoc vao ban ket the voice 2018 Tin tức sao Việt 24/8: Thanh Hằng bị ngã khi catwalk tại The Face, con gái Lê Bình nhận tin nhắn phản cảm

Tin tức sao Việt 24/8: Thanh Hằng phản pháo trước nghi vấn cố tình ngã trên sàn catwalk để tạo drama cho The Face 2018. Từ phía ...

nhung bi mat thu vi cua chang trai duy nhat buoc vao ban ket the voice 2018 Triệu Thiên Bình: Từ anh chàng chạy Grabbike đến ca sĩ The Voice

"Dừng chân sớm hơn mong đợi tại The Voice 2018 nhưng những khó khăn suốt chuỗi ngày đi grab, bồi bàn là động lực không ...

nhung bi mat thu vi cua chang trai duy nhat buoc vao ban ket the voice 2018 Nhận lượt vote áp đảo từ khán giả The Voice 2018, Quốc Anh vẫn phải 'dè chừng' thí sinh này

"Có nằm mơ thì mình cũng không dám nghĩ là sẽ được khán giả yêu thương với lượt vote áp đảo những đối thủ nặng ...

nhung bi mat thu vi cua chang trai duy nhat buoc vao ban ket the voice 2018 Thái Bình: Cô nàng 18 tuổi hai lần khiến Tóc Tiên bật khóc tại The Voice 2018

Lần đầu tiên trên sân khấu The Voice 2018, Tóc Tiên đã phải rơi lệ trước phần thể hiện của “chiến binh” đội mình. Không ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.