Những cặp đôi Kbiz giàu 'nứt vách' khi về chung một nhà

Khối tài sản chung mà những cặp đôi đình đám làng giải trí xứ Hàn này sở hữu khiến người hâm mộ cũng phải "giật mình".
 
nhung cap doi kbiz giau nut vach khi ve chung mot nha Những cặp đôi Vpop tan vỡ sau khi đóng chung MV
nhung cap doi kbiz giau nut vach khi ve chung mot nha Thêm một cặp đôi yêu nhau 7 năm của showbiz Việt tuyên bố chia tay

Làng giải trí Hàn Quốc luôn được khán giả châu Á mến mộ khi sở hữu nhiều cặp đôi nổi tiếng hội tụ đủ cả tài lẫn sắc. Không chỉ gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp nghệ thuật, sở hữu nhan sắc nổi bật, có lượng fan đông đảo khắp châu Á mà tiềm lực kinh tế cũng vững chắc.

Chính vì thế, ngoài việc được xếp vào danh sách những cặp đôi đẹp của showbiz Hàn Quốc, họ còn là những cặp đôi giàu có bậc nhất xứ kim chi.

Song Joong Ki và Song Hye Kyo

Sáng sớm ngày 5/7, công ty quản lí của Song Joong Ki và Song Hye Kyo cùng lên tiếng xác nhận cả hai có mối quan hệ tình cảm và sẽ kết hôn vào ngày 31/10 tới đây. Tức là chỉ còn hơn 100 ngày nữa cặp đôi sẽ về chung một nhà sau hơn 2 năm yêu trong âm thầm, bí mật.

Tin vui này đã khiến khán giả toàn châu Á xôn xao. Bên cạnh những lời chúc mừng thì Song Joong Ki - Song Hye Kyo cũng mau chóng lọt vào danh sách cặp đôi sở hữu trọn vẹn cả tài sắc lẫn độ giàu có.

Nếu gộp chung khối tài sản mà Song Joong Ki và Song Hye Kyo có trong tay thời điểm hiện tại đã lên tới gần 1.500 tỉ đồng (tính theo VNĐ).

nhung cap doi kbiz giau nut vach khi ve chung mot nha
Song Hye Kyo và Song Joong Ki sẽ góp mặt vào danh sách những cặp vợ chồng giàu có nhất làng giải trí xứ Hàn.

Từ năm 2013, tvN đã xếp Song Joong Ki ở vị trí thứ 5 trong số những ngôi sao kiếm tiền nhiều nhất khi nhập ngũ. Thời điểm đó, Song Joong Ki được 10 nhãn hàng mời làm gương mặt đại diện với thu nhập 500.000 USD (11 tỉ đồng) cho mỗi hợp đồng quảng cáo.

Cuối năm 2014, tvN tiết lộ mức thu nhập của Song Joong Ki thời điểm đó (khi nhập ngũ) đã ở mức trên 500 triệu won (khoảng 9 tỉ đồng). Sau nhập ngũ, anh tiếp tục được các nhãn hàng săn đón nhiệt tình.

Sau khi bộ phim Hậu duệ mặt trời lên sóng, tên tuổi Song Joong Ki càng được nhắc đến nhiều hơn và mức cát-sê cũng tăng đáng kể.

Một tờ báo Trung Quốc từng tiết lộ, chỉ trong vòng 6 tháng, Song Joong Ki đã thu nhập 16 triệu NDT (54 tỉ đồng), trở thành sao Hàn có mức cát-sê cao nhất tại nước ngoài.

Bên cạnh đó, 10 hợp đồng quảng cáo tại Đại Lục đã giúp Song Joong Ki bỏ túi thêm 60 tỉ won (hơn 1.000 tỉ đồng).

nhung cap doi kbiz giau nut vach khi ve chung mot nha
Từ khi còn nhập ngũ đến nay, mức thu nhập của Song Joong Ki đã cao ngất ngưởng tại thị trường trong nước lẫn Trung Quốc.

Cách đây không lâu, tạp chí Woman Sense của Hàn Quốc đã tiết lộ hình ảnh ngôi nhà mà Song Joong Ki cùng gia đình đang sinh sống khiến nhiều khán giả bất ngờ vì quá hoành tráng. Đó là biệt thự rộng 226 mét vuông nằm trong khu phố sầm uất thuộc quận Bangbae-dong (Seoul), có giá khoảng 2,5 tỉ won (gần 50 tỉ đồng).

Ngôi nhà của bố mẹ Song Joong Ki tại quê - quận Dong, thành phố Daejeon cũng được coi như "báu vật" du lịch sau khi bộ phim Hậu duệ mặt trời lên sóng.

nhung cap doi kbiz giau nut vach khi ve chung mot nha
Căn villa Song Joong Ki đang sinh sống cùng gia đình. Anh cũng là hàng xóm của nhiều ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc.
nhung cap doi kbiz giau nut vach khi ve chung mot nha
Căn nhà của bố mẹ Song Joong Ki còn trở thành "báu vật" du lịch sau khi bộ phim Hậu duệ mặt trời lên sóng.

Với Song Hye Kyo, dù không đạt tới mức thu nhập cao ngất ngưởng như Song Joong Ki nhưng cũng thuộc hàng đáng nể. Cô còn được mệnh danh là "nữ hoàng quảng cáo" Hàn Quốc khi liên tiếp nhận vô số hợp đồng béo bở mỗi năm.

Sau thành công của bộ phim Gió mùa đông năm ấy năm 2013, Song Hye Kyo đã nhận về mức cát-sê khá cao - 960 triệu won (18 tỉ đồng) cho 16 tập phim. Năm 2015, cô thu về 500-600 triệu won (9-11 tỉ đồng) cho việc làm gương mặt đại diễn các nhãn hàng.

Giống như nhiều sao Hàn khác, Song Hye Kyo tập trung phát triển sự nghiệp nhiều tại thị trường Trung Quốc và nhận được mức thu lao cao kỉ lục. Theo nhiều nguồn tin, cát-sê của Song Hye Kyo tại Trung Quốc còn cao hơn nhiều khi hoạt động ở nước nhà.

Riêng hợp đồng quảng cáo trang sức mà Song Hye Kyo nhận đã có mức 2,6 triệu USD (57 tỉ đồng). Ngoài ra, cô không ngại nhận lời mời 1 triệu USD (22 tỉ đồng) từ Mitsubishi vì hãng xe này từng dính vào vụ kiện tụng liên quan đến người lao động.

nhung cap doi kbiz giau nut vach khi ve chung mot nha
Ngoài các hợp đồng đóng phim, Song Hye Kyo còn là gương mặt quảng cáo được nhiều nhãn hàng lớn lựa chọn.

Số tiền kiếm được Song Hye Kyo đầu tư toàn bộ cho bất động sản, vì thế cô còn được mệnh danh là "nữ hoàng bất động sản" của làng giải trí xứ Hàn.

Một căn nhà 9 tỉ won (hơn 167 tỉ đồng) đứng tên mẹ ruột của cô thuộc khu dân cư Hyundai tại Samseong-dong (Seoul), căn nhà 2 tầng có diện tích hơn 400 mét vuông được Song Hye Kyo mua lại từ vợ chồng diễn viên Cha In Pyo - Shin Ae Ra vào tháng 10/2014 có giá 8,5 tỉ won (khoảng 163 tỉ đồng), căn chung cư cao cấp ở tầng 33 thuộc tòa nhà 50 tầng tại New York với giá trị 2 - 3 tỉ won (38 - 60 tỉ đồng)...

Ước tính chỉ với 3 khu bất động sản này, Song Hye Kyo đã nắm trong tay số tiền gần 400 tỉ đồng.

nhung cap doi kbiz giau nut vach khi ve chung mot nha
Khu chung cư cao cấp tại Mỹ mà Song Hye Kyo sinh sống.
nhung cap doi kbiz giau nut vach khi ve chung mot nha
Hai căn nhà tại Hàn Quốc có giá trị đắt đỏ của Song Hye Kyo.

Bi Rain và Kim Tae Hee

Sau khi Bi Rean và Kim Tae Hee chính thức làm đám cưới vào ngày 19/1, khối tài sản mà cả hai cộng lại được ví như "cuộc sát nhập của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Hàn”.

nhung cap doi kbiz giau nut vach khi ve chung mot nha
Cặp vợ chồng giàu có, nổi tiếng của làng giải trí xứ Hàn: Bi Rain - Kim Tae Hee.

Trước khi kết hôn cùng Bi Rain, Kim Tae Hee đã sở hữu một căn biệt thự có giá 7 tỉ won (135 tỉ đồng) tại Seoul cùng một tòa nhà thương mại ở lân cận ga Kangnam có giá 13 tỉ won (251 tỉ đồng). Khối bất động sản mà Kim Tae Hee nắm trong tay rơi vào mức 386 tỉ đồng.

Nổi tiếng là sao nữ biết cách đầu tư và kiếm tiền nhiều nhất xứ Hàn, Kim Tae Hee từ lúc khởi nghiệp năm 2001 đến nay luôn nằm trong top sao nữ có cát-sê đóng phim cao nhất Hàn Quốc. Riêng bộ phim Thư thánh Vương Hi Chi hợp tác với Trung Quốc, cô nhận thù lao 61 tỉ đồng.

nhung cap doi kbiz giau nut vach khi ve chung mot nha
Hai khu bất động sản của Kim Tae Hee.

Nhờ nhan sắc "ngọc nữ" xinh xắn, đời tư sạch, Kim Tae Hee cũng được vô số nhãn hàng mời làm gương mặt quảng cáo. Từ năm 2013 đến nay, cát-sê đóng quảng cáo của Kim Tae Hee đã ở mức 15 tỉ đồng và con số này đã tăng theo thời gian.

Bên cạnh đó, cô còn kết hợp với anh rể thành lập công ty giải trí riêng. Vào đầu năm 2016, Kim Tae Hee được xếp là ngôi sao giàu thứ 2 trong showbiz Hàn chỉ sau nam ca sĩ Psy.

Bi Rain cũng không hề kém cạnh bà xã, anh luôn nằm trong danh sách các ngôi sao có khối tài sản lớn. Về bất động sản, Bi Rain nắm trong tay một căn biệt thự tại khu Chungdam-dong có giá 6,2 tỉ won (120 tỉ đồng) và một tòa nhà thương mại có giá 25 tỉ won (hơn 483 tỉ đồng).

Ngoài cát-xê cao ngất ngưởng từ việc đóng phim, tham gia quảng cáo giống Kim Tae Hee, anh còn sáng lập thương hiệu thời trang của riêng mình từ năm 2010.

nhung cap doi kbiz giau nut vach khi ve chung mot nha
Bên trong căn nhà mà Bi Rain sinh sống.

Jang Dong Gun và Go So Young

Trong chương trình Entertainment Weekly của Hàn Quốc từng thống kê bất động sản mà cặp vợ chồng đình đám này đang nắm vào năm 2015 đã đứng thứ nhất với tổng giá trị lên tới 23,7 tỉ won (458 tỉ đồng).

Một ông trùm trong giới bất động sản còn tiết lộ: "Số tài sản này sẽ còn tăng không ngừng bởi vị trí đắc địa và sự đầu tư khôn ngoan của vợ chồng Jang Dong Gun".

nhung cap doi kbiz giau nut vach khi ve chung mot nha
Vợ chồng Jang Dong Gun và Go So Young.

Jang Dong Gun và Go So Young đã có với nhau một con trai (sinh năm 2010) và một con gái (sinh năm 2014). Có thể nói gia đình nhỏ của nam diễn viên "Anh em nhà bác sĩ" rất hạnh phúc. Bên cạnh đó anh cũng sẵn sàng cho con học ở trường tốt nhất tại khu nhà giàu Gangnam. Học phí của quý tử đầu lòng lên đến 1.100 USD/ tháng.

Cả gia đình thường xuyên sinh sống tại tòa nhà chung cư Mark Hills, khu Cheongdam-dong bên bờ sông Hàn. Chung cư này có 10 tầng và chỉ có 18 căn hộ. Giá trên thị trường của mỗi căn hộ rộng gần 200 mét vuông là hơn 3,5 triệu USD. Kỷ niệm 5 năm ngày cưới vào năm 2015, vợ chồng Jang Dong Gun và Go So Young còn mua một căn hộ cao cấp cũng tại khu phố "nhà giàu" Cheongdam-dong, Seoul với giá khoảng 3,6 triệu USD.

Ngoài ra Jang Dong Gun và Go So Young cũng sở hữu một ngôi nhà nghỉ dưỡng ở Gapyeong City. Đây là căn nhà nam tài tử họ Jang đầu tư để tặng cho bố mẹ của bạn đời - nữ diễn viên Go So Young. Với khuôn viên biệt thự rộng hơn 1.000 mét vuông, biệt thự này có giá 353.000 USD.

nhung cap doi kbiz giau nut vach khi ve chung mot nha
Căn hộ mà vợ chồng Jang Dong Gun đang sinh sống.
nhung cap doi kbiz giau nut vach khi ve chung mot nha
Nhiều bất động sản đang đứng tên vợ chồng Jang Dong Gun tại Hàn Quốc.

Jang Dong Gun cũng đứng thứ 10 trong danh sách Những người nổi tiếng nắm giữ giá trị cổ phiếu cao nhất" khi nắm giữ cổ phiếu của công ty quản lí SM C&C.

nhung cap doi kbiz giau nut vach khi ve chung mot nha Hành trình hơn 2 năm yêu trong bí mật của Song Joong Ki và Song Hye

Cặp đôi Song - Song đã có hơn 2 năm yêu nhau trong âm thầm trước khi chính thức tuyên bố kết hôn.

chọn
ĐHĐCĐ KSF: Hướng đến thành cổ đông chiến lược của SCG, dồn lực cho siêu dự án Wonder Tower tại Ciputra
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, lãnh đạo KSF cho biết, trong ba năm tới sẽ tập trung hoàn thành ba dự án Golden River, Sky City và Wonder Tower. Trong ba năm tới doanh nghiệp cần tổng mức đầu tư khoảng 35.000 tỷ đồng, doanh thu dự kiến trên 50.000 tỷ đồng.