Những cặp đôi khiến khán giả không thể quên trong 'Diên Hi công lược'

Bô phim truyền hình Trung Quốc "Diên Hi công lược" đã kết thúc, trong đó, 5 cặp đôi ấn tượng này sẽ khiến khán giả nhớ mãi.
nhung cap doi khien khan gia khong the quen trong dien hi cong luoc

Hình ảnh đời thực của Hải Lan Sát của 'Diên Hi công lược': Đẹp trai, gu thời trang chuẩn 'soái ca'

Diên Hi công lược đã kết thúc 70 tập phim trong vòng 1 tháng.Đây cũng là bộ phim đầu tiên phá kỉ lục đạt số lượng 10 tỷ lượt xem.Diên Hi công lược khép lại với cái kết khá viên mãn cho nhân vật chính Ngụy Anh Lạc khiến người xem vui mừng.Nhìn lại một chặng đường mà bộ phim đi qua, khán giả chắc hẳn sẽ nhớ mãi những mối quan hệ đặc biệt giữa các nhân vật.

Càn Long Hoàng Đế - Phú Sát Hoàng hậu

Có thể nói đây là cặp đôi “trai tài, gái sắc” trong Diên Hi công lược. Càn Long là một vị vua đức độ, thông minh, đào hoa nhưng không vì mỹ nhân mà bỏ rơi thiên hạ. Phú sát Dung Âm lại là người thuộc dòng cao quý, được phong làm Hoàng hậu không phải vì tranh sủng mà thành. Tính cách hiền lành, đức độ là điều khiến Hoàng hậu rất được lòng mọi người.

nhung cap doi khien khan gia khong the quen trong dien hi cong luoc

Ngay từ những tập đầu tiên, khán giả đã vô cùng nể phục tình yêu mà cặp đôi dành cho nhau. Hoàng hậu là hình ảnh điển hình cho người phụ nữ ân cần chăm sóc, yêu thương chồng. Vì không bao giờ muốn phiền tới Hoàng Thượng nên dù có chuyện hiểu lầm gì bà cũng đều giữ trong lòng. Càn Long lại là người biết quan tâm, để ý nhưng không bao giờ phô trương mà nhẹ nhàng tinh tế. Nhưng khoảnh khắc mà cặp đôi làm nũng cũng khiến khán giả thích thú và nhớ mãi về cặp đôi này.

Tuy nhiên, cặp đôi lại không thể cùng nhau đi hết phim vì Phú sát Hoàng hậu đã tìm đến cái chết do qua đau buồn khi mất con trai. Vậy là tình yêu này dang dở ở đây khiến khán giả vô cùng tiếc nuối.

Càn Long Hoàng Đế - Ngụy Anh Lạc

Ngụy Anh Lạc xuất thân là một nha đầu bình thường, thân phận không cao quý luôn ở bên cạnh Phú Sát Hoàng hậu. Vốn dĩ là cô gái có tính cách thông minh, lanh lợi, dũng cảm, Ngụy Anh Lạc dần trở thành một phi tần được sủng ái nhất.

nhung cap doi khien khan gia khong the quen trong dien hi cong luoc

Tình cảm của Anh Lạc và Càn Long bắt đầu bằng sự căm ghét, hiểu nhầm lẫn nhau. Nhưng cuối cùng, nhờ có sự giúp đỡ của Anh Lạc mà Càn Long đã đạt được thời kì hung thịnh. Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, Ngụy Anh Lạc đã được phong làm Lệnh phi.

Bên cạnh đó, khán giả cũng rất thích thú với những tình huống đấu lí của cặp đôi. Đường đường là một vị vua nghiêm nghị nhưng Càn Long lại nhiều lần phải đuối lí và chịu thua trước Anh Lạc. Cái kết viên mãn cho cặp đôi trong tập cuối Diên Hi công lược cũng là điều mà khán giả rất mong chờ.

Ngụy Anh Lạc - Phú Sát Phó Hằng

Có thể nói đây là chuyện tình gây nhiều nuối tiêc nhất trong suốt 70 tập phim của Diên Hi công lược.Ban đầu, mối quan hệ giữa họ không có nhiều tốt đẹp vì Anh Lạc hiểu nhầm Phó Hằng là người hãm hại chị gái mình. Cô liên tiếp bày những chiêu trò để gài bẫy Phó Hằng. Nhưng rồi cả hai nhận ra mình có tình cảm với nhau.

nhung cap doi khien khan gia khong the quen trong dien hi cong luoc

Tuy nhiên vì muốn bảo vệ Anh Lạc, Phó Hằng đã nhận sự ban hôn cưới Nhĩ Tình của Hoàng Thượng. Cho đến hiện tại, khi bộ phim đã kết thúc, vẫn rất nhiều khán giả muốn có phần ngoại truyện cho cặp đôi Anh Lạc và Phó Hằng đến với nhau.

Phú Sát Phó Hằng - Nhĩ Tình

Khác với 3 cặp đôi trên, Phú Sát Phó Hằng và Nhĩ Tình lại trở thành cặp đôi bị ghét nhất phim.Những tập đầu bộ phim, Nhĩ Tình là một nhân vật hiền lành, gây được nhiều thiện cảm cho khán giả. Tuy nhiên, sau khi được Hoàng Thượng ban hôn cưới Phó Hằng thì tính tình đã thay đổi hoàn toàn. Kể từ đây, Nhĩ Tình lại trở thành người có lượng antifan nhiều nhất.

nhung cap doi khien khan gia khong the quen trong dien hi cong luoc

Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này gặp khá nhiều khó khan và không có kết thúc đẹp. Bởi những toan tính, âm mưu của Nhĩ Tình không những không có được trái tim Phó Hằng mà còn ngày càng đẩy cô ra xa người mình yêu. Cuối cùng, Nhĩ Tình bị Minh Ngọc cho uống thuốc độc trước bàn thờ của Tiên Hoàng Hậu để trả giá cho tâm địa xấu xa của bản thân.

Minh Ngọc – Hải Lan Sát

Dù là tuyến nhân vật phụ nhưng sẽ rất thiếu xót nếu không kể đến cặp đôi Minh Ngọc - Hải Lan Sát. Cặp đôi này cũng nhận được người hâm mộ nhiệt tình “đẩy thuyền”. Minh Ngọc là một cô gái ngây ngô, tính tình trẻ con.Cô cùng Ngụy Anh Lạc tạo thành một tình bạn đẹp trong trốn cung thành.Hải Lan Sát là anh chàng chính trực, thật thà, người bạn thân thiết của Phó Hằng. Mặc dù biết rõ Minh Ngọc có tình ý với huynh đệ tốt của mình là Phó Hằng nhưng anh lại không thể nào dứt ra được sự thu hút của cô gái này.

nhung cap doi khien khan gia khong the quen trong dien hi cong luoc

Qua từng tập phim, khán giả ngày một thấy rõ tình cảm mà Hải Lan Sát và Minh Ngọc dành cho nhau ngày một tiến triển. Hơn nữa, Hải Lan Sát còn được ban hôn và đã mang sính lễ đến để cầu hôn Minh Ngọc. Tuy nhiên người hâm mộ chưa kịp vui mừng thì trước ngày xuất cung, Minh Ngọc đã tự vẫn. Lý do vì cô biết khó sống lâu được nên đã quyết định tự tử để không gây liên lụy tới người mình yêu. Điều này khiến người hâm mộ cặp đôi rất đau long và nuối tiếc cho chuyện tình đẹp.

nhung cap doi khien khan gia khong the quen trong dien hi cong luoc Tin tức sao Việt 29/8: Sao Việt nhiệt tình cổ vũ U23 Việt Nam tại ASIAD, Tim tham gia Sao nhập ngũ mùa 7

Tin tức sao Việt 29/8: Trước trận bán kết của U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc, nhiều người đẹp Việt đã đưa ra dự đoán ...

nhung cap doi khien khan gia khong the quen trong dien hi cong luoc Sau khi thừa nhận ly hôn, ca sĩ Tim sẽ tham gia Sao nhập ngũ mùa 7?

Một số hình ảnh và clip rò rỉ trên mạng xã hội cho thấy nam ca sĩ Tim sẽ xuất hiện trong Sao nhập ngũ ...

nhung cap doi khien khan gia khong the quen trong dien hi cong luoc 'Diên Hi công lược' tiếp tục rò rỉ tại Việt Nam, nhà sản xuất dọa kiện

"Diên Hi công lược" tiếp tục bị rò rỉ thêm 12 tập và đã xuất hiện tới tập 69 trên các web lậu. Đơn vị ...

nhung cap doi khien khan gia khong the quen trong dien hi cong luoc Tiết lộ tính cách các nhân vật 'Diên Hi công lược' qua hàng lông mày

Người hâm mộ "Diên Hi công lược" thích thú khi phát hiện ra tính cách các nhân vật được thể hiện rõ qua hàng lông ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.