Minh Ngọc nói về việc lộ kết quả chung kết The Voice: 'Mình chỉ tin khi mắt thấy, tai nghe'

Minh Ngọc tâm sự: "Với mình hiện tại ai là quán quân The Voice 2018 không quan trọng, mình chỉ tập trung và thể hiện tốt phần thi của mình trong đêm chung kết thôi".

Ngay từ vòng giấu mặt The Voice 2018, Minh Ngọc là cô gái khiến cho các vị huấn luyện viên phải sử dụng nút chặn, mong muốn giành thí sinh này về đội mình. Không hổ danh là giáo viên thanh nhạc, Minh Ngọc trở thành “át chủ bài” trong đội HLV Noo Phước Thịnh. Qua nhiều vòng thi, cô nàng ngày một lột xác với nhiều thể loại, phong cách âm nhạc khác nhau. Rất nhiều khán giả kì vọng, ngôi vị quán quân Giọng hát Việt 2018 sẽ xướng tên Minh Ngọc.

minh ngoc noi ve viec lo ket qua chung ket the voice minh chi tin khi mat thay tai nghe
Minh Ngọc

- Cho đến hiện tại, cảm xúc của bạn thế nào sau tập 15 vòng bán kết?

Cá nhân mình thấy các thí sinh của Giọng hát Việt năm nay cực kì tiềm năng, cả về mặt hình thức lẫn giọng hát. Vòng bán kết top 7 còn lại toàn những thí sinh khá đồng đều và mỗi người đều có thế mạnh riêng. Vì vậy, lúc đó Ngọc khá lo lắng và không dám chắc mình được đi tiếp. Với mình, được góp mặt trong đêm chung kết tới đây quả là một điều may mắn

- Từ đâu mà Minh Ngọc lại có ý tưởng dàn dựng cho tiết mục Bóng mây qua thềm đặc sắc như vậy?

Khi lựa chọn ca khúc này, anh Noo Phước Thịnh có khuyên mình nên làm theo hướng nhạc kịch. Đây cũng là hướng phù hợp với sở thích của mình. Mình đã lấy ý tưởng từ bộ phim ca nhạc Burlesque để mang lại màu sắc nhạc kịch hiện đại và vui nhộn hơn cho tiết mục.

minh ngoc noi ve viec lo ket qua chung ket the voice minh chi tin khi mat thay tai nghe
Minh Ngọc từng tham gia X-factor 2014 nhưng không để lại nhiều ấn tượng

- Được biết đây là lần đầu tiên bạn thử sức với vũ đạo vậy trong quá trình tập luyện bạn có gặp phải khó khăn nào không?

Ban đầu mình cũng lo lắng mặc dù trước đây cũng từng học múa và khiêu vũ thể thao nhưng chỉ dừng lại ở mức độ căn bản thôi. Ngọc cũng có gặp một số khó khăn như không theo kịp nhịp độ, chưa được uyển chuyển. Tuy nhiên nhờ sự kiên nhẫn của vũ đoàn cũng như những lời góp ý của anh Noo thì mình cũng tự tin thể hiện vũ đạo hơn.

- Đêm chung kết The Voice 2018 đang đến rất gần rồi, bạn đã chuẩn bị cho vòng thi quan trọng này như thế nào?

Đêm chung kết tới đây, mình sẽ thể hiện 2 ca khúc của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và một liên khúc thể hiện cùng HLV và 2 bạn thí sinh Gia Nghi, Ngọc Ánh. Chắc chắn sẽ có rất nhiều yếu tố bất ngờ trong đêm nay, mọi người hãy cùng chờ đón nhé.

minh ngoc noi ve viec lo ket qua chung ket the voice minh chi tin khi mat thay tai nghe
Hiện tại, 9x đang làm giảng viên thanh nhạc cho thiếu nhi

- Gần đây có một thông tin lan truyền trên mạng về kết quả của The Voice 2018. Trong đó có ghi Minh Ngọc sẽ là quán quân của mùa giải năm nay. Điều này làm dấy lên nghi án dàn xếp kết quả. Bạn nghĩ sao về điều này?

Thực ra Ngọc không phải là người hay tin vào lời đồn đại, mình chỉ tin khi mắt thấy tai nghe. Hơn nữa với mình hiện tại ai là quán quân không quan trọng, mình chỉ tập trung và thể hiện tốt phần thi của mình trong đêm chung kết thôi.

- Theo cảm nhận cá nhân Minh Ngọc thì cái tên xứng đáng với ngôi vị quán quân năm này?

Để đến được đêm chung kết thì Ngọc nghĩ ai cũng xứng đáng cả. Một chặng đường dài đã đi qua và tất cả các thí sinh đều cố gắng, nỗ lực rất nhiều. Vì vậy Ngọc tin rằng, ai trong số 5 thí sinh còn lại được quán quân thì cũng đều xứng đáng.

minh ngoc noi ve viec lo ket qua chung ket the voice minh chi tin khi mat thay tai nghe
Với Minh Ngọc, The Voice là một dấu mốc cần thực hiện trước tuổi 25

- Có ý kiến cho rằng những ca sĩ có lối hát mang tính học thuật thường khó nổi tiếng và khó đến gần với đông đảo khán giả. Quan điểm của bạn về vấn đề này thế nào?

Mình nghĩ dù hát có học thuật hay không học thuật thì quan trọng nhất vẫn là cảm xúc. Chỉ cần hát bằng những cảm xúc mộc mạc, chân thật thì chắc chắn khán giả sẽ mở lòng đón nhận. Đó cũng chính là điều mà mình học được trong suốt quá trình tham gia thi The Voice.

- Minh Ngọc cảm thấy thế nào khi nhiều khán giả so sánh bạn với nữ danh ca đình đám Adele?

Ngọc cảm thấy may mắn vì có lẽ khán giả nhìn thấy bóng dáng của nữ danh ca Adele từ ngoại hình của Ngọc. Mình hi vọng giọng hát của mình cũng sẽ ngày càng có nhiều cảm xúc và chạm được tới trái tim của thật nhiều khán giả như giọng ca của Adele.

minh ngoc noi ve viec lo ket qua chung ket the voice minh chi tin khi mat thay tai nghe
Minh Ngọc muốn phát triển theo hướng nghệ sĩ nhạc kịch

- Vậy còn với danh hiệu “giọng hát xứng tầm diva” mà khán giả dành cho bạn thì sao?

Thật sự mình chân thành cảm ơn khán giả vì đã vô cùng ưu ái Ngọc. Mình còn phải cố gắng rất nhiều nữa để xứng đáng với những yêu thương mà khán giả dành cho mình.

Cảm ơn những chia sẻ của Minh Ngọc, chúc bạn giành được kết quả cao trong đêm chung kết!

minh ngoc noi ve viec lo ket qua chung ket the voice minh chi tin khi mat thay tai nghe Dàn cựu thí sinh dự đoán kết quả ngôi vị quán quân The Voice 2018

Trước thềm chung kết diễn ra, các thí sinh từng là chiến binh của The Voice 2018 như Hà Đức Tâm, Kiều Oanh, Vũ Đức ...

minh ngoc noi ve viec lo ket qua chung ket the voice minh chi tin khi mat thay tai nghe Ban tổ chức Giọng hát Việt nói gì trước nghi vấn dàn xếp kết quả?

Top 5 Giọng hát Việt 2018 hoàn toàn trùng khớp với một nguồn tin mạng xuất hiện cách đây không lâu. Điều này khiến khán ...

minh ngoc noi ve viec lo ket qua chung ket the voice minh chi tin khi mat thay tai nghe Những bí mật thú vị của chàng trai duy nhất bước vào bán kết The Voice 2018

Dương Quốc Anh chia sẻ, trong các thí sinh của The Voice năm nay, anh hợp cạ nhất với Nguyễn Hương Giang và nếu bản ...

minh ngoc noi ve viec lo ket qua chung ket the voice minh chi tin khi mat thay tai nghe '7 sắc cầu vồng' tỏa sáng tại The Voice 2018 là ai?

Gia Nghi , Ngọc Ánh,Thái Bình, Minh Ngọc,Thu Ngân, Hiền Trinh, Alex Dương là 7 gương mặt xuất sắc vượt qua hàng nghìn thí sinh ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.