Những chiến binh 'nặng kí' của team Tóc Tiên tại The Voice 2018

Với kinh nghiệm ngồi “ghế nóng” The Voice trong những mùa trước, Tóc Tiên là HLV mang đến nhiều sự thú vị từ chính khả năng chuyên môn và dàn thí sinh "trai tài gái sắc". Trong đó, Đặng Thị Thái Bình, Lưu Hiền Trinh, Lê Chánh Tín là 3 ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân The Voice 2018.
nhung chien binh nang ki cua team toc tien tai the voice 2018 Vũ Đức Mạnh The Voice 2018: 'Mình chỉ thiếu chút bản lĩnh sân khấu so với Lưu Hiền Trinh'
nhung chien binh nang ki cua team toc tien tai the voice 2018 Dừng chân ở vòng Đo ván The Voice, Avin Lu khẳng định: 'không có gì phải quá tiếc nuối'
nhung chien binh nang ki cua team toc tien tai the voice 2018 Hà Đức Tâm bật mí 'chiêu trò' cùng Hoàng Dương bước vào vòng liveshow The Voice 2018

Nhìn lại từ vòng Giấu mặt, Tóc Tiên đã cho thấy mình xứng đáng với chiếc ghế nóng. Mặc dù tuổi nghề chưa quá dày dặn như đàn anh chị Thu Phương hay Lam Trường nhưng với lối ăn nói rất duyên bên cạnh những màn “cướp” thí sinh hài hước, Tóc Tiên đã có thêm được lượng fan không hề nhỏ từ Giọng hát Việt 2018.

Từ 10 thí sinh, sau vòng Đo ván, đội hình team Tóc Tiên còn lại 3 chiến binh hội tụ những yếu tố xuất sắc nhất để bước vào vòng liveshow 1. Những cái tên Đặng Thị Thái Bình, Lưu Hiền Trinh, Lê Chánh Tín là 3 ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân The Voice 2018.

nhung chien binh nang ki cua team toc tien tai the voice 2018
10 thí sinh Team HLV Tóc Tiên

Ở vòng Đo ván, mỗi HLV có 3 lần chủ động đưa thí sinh ra thách đấu với HLV khác nhau. Thí sinh được thách đấu sẽ bốc thăm ngẫu nhiên để chọn đối thủ trong đội HLV được thách đấu. Cả hai lần lượt trình diễn tiết mục của mình và chỉ có một người được đi tiếp.

Quyền quyết định thí sinh thắng cuộc được trao cho 21 người thuộc hội đồng chuyên môn gồm các nhạc sĩ, ca sĩ và phần bình chọn của khán giả trường quay. Với luật chơi mới, các thí sinh sẽ rất áp lực vì không biết đối thủ của mình là ai, các HLV đứng trước nguy cơ bị mất đi toàn bộ thí sinh của đội mình.

Lưu Hiền Trinh

Thể hiện ca khúc Buông để thi với Đức Mạnh, Hiền Trinh đã đưa khán giả chìm đắm vào một không gian âm nhạc nhẹ nhàng thì đoạn sau đã "đốt cháy" toàn bộ sân khấu vòng Đo ván với những nốt cao và phiêu đậm màu Tóc Tiên. Và bằng chất giọng nội lực, dày cảm xúc, Hiền Trinh đã có màn kết ấn tượng khiến HLV Tóc Tiên tự hào.

Kết quả, với 20/21 điểm từ hội đồng và 53.44% bình chọn từ khán giả, Lưu Hiền Trinh là thí sinh được bước tiếp vào vòng trong.

Màn Đo ván quyết định của Lưu Hiền Trinh và Vũ Đức Mạnh

Theo đuổi phong cách gợi cảm, mạnh mẽ, Lưu Hiền Trinh “chiếm spotlight” tập 2 khi thể hiện trọn vẹn, bùng nổ bản hit của chính HLV Tóc Tiên - Walk Away. Là ca sĩ chuyên nghiệp của S-Girl - nhóm nhạc từng gây ấn tượng mạnh với khả năng vũ đạo đồng đều và giọng hát khoẻ.

Quyết định trở về vạch xuất phát với vai trò thí sinh tại The Voice 2018, Lưu Hiền Trinh muốn vượt qua những áp lực của chính mình, để tìm đến cơ hội mới khẳng định hình ảnh mình rõ nét hơn trong lòng khán giả.

nhung chien binh nang ki cua team toc tien tai the voice 2018

Sở hữu giọng ca nội lực và phong cách trình diễn chuyên nghiệp, Lưu Hiền Trinh trở thành một trong những đối thủ “nặng ký” với bất kỳ gương mặt tiềm năng nào tại “đấu trường” năm nay.

Đặng Thị Thái Bình

Cô nàng nhỏ tuổi của The Voice, người đã khiến HLV Tóc Tiên bật khóc chính là Đặng Thị Thái Bình.

Lựa chọn ca khúc Chắc anh đang đầy cảm xúc, tròn trịa, cô gái 18 tuổi này là người đã chiếm trọn 4 nút chọn của các HLV và làm “dậy sóng ghế nóng” khi ai cũng muốn có “chiến binh” tiềm năng này về đội. Liên tiếp 2 lần ''vượt mặt" cô nàng được tuyển thẳng vào vòng Giấu mặt Vũ Phụng Tiên, Thái Bình đã chứng tỏ được khả năng ca hát của mình.

Ở vòng Đối đầu, HLV Tóc Tiên đã để Thái Bình và Phụng Tiên thi tài với bản mashup Có em chờ - Con đường hạnh phúc. Sự ngang tài ngang sức của 2 học trò khiến Tóc Tiên bật khóc khi chỉ có thể chọn đồng hành cùng Thái Bình. Còn HLV Noo Phước Thịnh đã cứu Phụng Tiên.

Mới đây tại vòng Đo ván, Thái Bình và Phụng Tiên tiếp tục chạm mặt. Sau những lời hát thì thầm, Thái Bình phô diễn câu phiêu cao với cách xử lý điêu luyện và mượt mà. Điểm số mà hội đồng chuyên môn giành cho Thái Bình và Phụng Tiên lần lượt là 16/21 và 15/21. Nhận được 50.88% bình chọn từ khán giả, học trò Tóc Tiên giành chiến thắng sát nút từ đồng đội cũ.

Vòng Đo ván của Thái Bình và Phụng Tiên

Hình ảnh cá tính, chất giọng đong đầy cảm xúc và sở hữu nền tảng kỹ thuật tốt cùng phong cách thời trang ấn tượng, Thái Bình chính là một nhân tố hứa hẹn sẽ tạo nên những “cơn sốt” trong đội HLV Tóc Tiên. Bên cạnh đó, nhiều khán giả cho rằng cô cũng là một trong những “chiến binh” đáng gờm của mùa Giọng hát Việt năm nay.

nhung chien binh nang ki cua team toc tien tai the voice 2018

Lê Chánh Tín

Là “hotboy nút chặn” khiến HLV Tóc Tiên phải “xung đột” với Noo Phước Thịnh để “giành” chàng trai này về đội, Chánh Tín trở thành một nhân tố nổi bật của đội hình vị nữ HLV trẻ tuổi này.

Ghi dấu với hình ảnh chàng thư sinh, mặc vest và hát nhạc buồn, Chánh Tín tái hiện bản hit Chuyện của mùa đông, thuyết phục lượng fan hùng hậu sau vòng Giấu mặt “đầu quân” vào FC những người ủng hộ “chàng trai 4 chọn” của team Tóc Tiên.

Giữ vững phong độ bước vào vòng Đối đầu, Chánh Tín đã có màn song ca da diết, truyền cảm với thí sinh Tùng Anh, xuất sắc bước vào vòng Đo ván cùng Xuân Quỳnh. Anh xuất sắc giành quyền đi tiếp vào vòng liveshow khi chiến thắng học trò của HLV Lam Trường.

Chánh Tín và Xuân Quỳnh trong vòng Đo ván

Lựa chọn bản hit Yêu xa, Chánh Tín đã mang lên sân khấu vòng Đo ván những tâm tư, tình cảm của một người đàn ông từng trải, chất giọng trầm ấm khiến người nghe thật sự thoải mái và nhiều cảm xúc. Với kết quả, Chánh Tín nhận được 7/21 điểm, Xuân Quỳnh nhận được 3/21 điểm từ các hội đồng bình chọn. Với lượt bình chọn từ khán giả, Chánh Tín có 56.34%, Xuân Quỳnh có 43.66%.

nhung chien binh nang ki cua team toc tien tai the voice 2018

Lãng tử đầy ngọt ngào dễ đốn tim khán giả, Chánh Tín đang sở hữu nhiều lợi thế cho đích đến cao nhất tại The Voice 2018.

nhung chien binh nang ki cua team toc tien tai the voice 2018 Tóc Tiên nhận lời cầu hôn của Hoàng Touliver vào tối 8/8?

Quản lý của Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã phủ nhận tin đồn này. Còn 2 nghệ sĩ vẫn đang giữ im lặng.

nhung chien binh nang ki cua team toc tien tai the voice 2018 Top các ca khúc không thể bỏ qua trong những ngày cuối tháng 7

Mặc dù đã cuối tháng 7 nhưng "đường đua Vpop" vẫn khá sôi động với hàng loạt sản phẩm âm nhạc vừa ra mắt, hứa hẹn ...

nhung chien binh nang ki cua team toc tien tai the voice 2018 Hậu World Cup, sao Việt thi nhau tung sản phẩm 'khủng' làm nóng Vpop tháng 7

Sau mùa World Cup, hàng loạt nghệ sĩ như Thu Minh, Tóc Tiên, Trúc Nhân, Rapper Đen, Như Thùy, Thảo Trang, trở lại với “đường ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.