Những chiêu trò mại dâm đồng tính nam trá hình

Hoạt động mại dâm đồng tính nam đang diễn ra nhức nhối, ngụy trang dưới nhiều hình thức như qua mạng Internet, cơ sở mát-xa, y học cổ truyền hay tại các địa điểm công cộng như bể bơi.
nhung chieu tro mai dam dong tinh nam tra hinh Tưng bừng chuỗi sự kiện lớn nhất của cộng đồng LGBT Việt trong năm 2017

Không còn cảnh các chàng trai “xếp hàng” ngoài đường cho khách đến chọn. Mại dâm đồng tính nam đã “nâng tầm”, bước vào những cơ sở dịch vụ sang trọng hay tại các địa điểm không ai ngờ tới như bể bơi.

Chào hàng trên Internet

Hiện nay, với một chiếc máy tính hay điện thoại thông minh, những chàng trai hành nghề bán dâm chỉ cần ngồi quảng cáo dịch vụ và chờ khách hàng gọi điện. Trên mạng Internet, có không ít trang web đen được lập ra để các nam bán dâm chào hàng. Thậm chí, để hút khách, nhiều chàng trai còn “treo đầu dê, bán thịt chó”, sử dụng hình ảnh lung linh của người khác và đưa ra những mức giá “không thể chối từ”.

nhung chieu tro mai dam dong tinh nam tra hinh
Trên mạng Internet, có không ít trang web đen được lập ra để các nam bán dâm chào hàng. (Ảnh: Pinterest)

Thấy ngon-bổ-rẻ, nhiều khách làng chơi đã lao vào và lập tức, bị ăn trái đắng. Giá quảng cáo chỉ tiền trăm mà đến nơi thành tiền triệu. Gói dịch vụ bao phí địa điểm mà vẫn phải móc hầu bao chi trả. Ngoài ra, nhiều thượng đế cũng từng ngậm ngùi khi ngoại hình của đối tác kém xa ảnh quảng cáo, vốn lấy của người khác. Biết bị lừa nhưng khách hàng cũng đành ngậm ngùi giữ thể diện chứ không dám công khai.

Ngược lại, cũng có không ít trai gọi gặp nguy hiểm khi giao dịch với người lạ. Chỉ qua đôi ba câu, ngả giá qua mạng rồi hẹn gặp, không ít người bị khách hàng “bỏ bom” hoặc gặp phải dân anh chị, bị quỵt, thậm chí cướp tiền và tài sản.

Núp bóng cơ sở y học cổ truyền, mát-xa

Tại thành phố Hồ Chí Minh, nhiều vụ nam nhân viên của một số cơ sở mát-xa hay y học cổ truyền đang kích dục cho khách hàng đã bị phanh phui. Bên ngoài, những cơ sở này vẫn treo biển mát-xa hay nhận khám bệnh như bình thường nhưng bước vào cánh cửa, là một thế giới khác. Thậm chí, nhiều cơ sở từng bị nhắc nhở, xử phạt nhưng vẫn bất chấp, chỉ tạm dừng rồi lại tiếp tục hoạt động.

nhung chieu tro mai dam dong tinh nam tra hinh
Nhiều ổ mại dâm đồng tính núp bóng cơ sở y học cổ truyền. (Ảnh: Báo mới)

Những cơ sở mại dâm đồng tính nam trá hình này lợi dụng những dịch vụ cần phòng riêng như mát-xa hay bấm huyệt để đáp ứng nhu cầu “tới Z” cho các khách hàng có nhu cầu.

Vé của các cơ sở này vào khoảng 400 ngàn đồng/lượt. Khách được xông hơi sau đó lên phòng riêng cùng nam nhân viên hoạt động mát-xa kích dục hoặc thỏa thuận bán dâm đồng giới tại chỗ. Giá cả tùy vào thương lượng giữa khách và nam nhân viên.

Những cơ sở này thường tuyển chọn nhân viên kỹ càng từ thân hình đẹp, cao ráo, đến tay nghề mát-xa và kỹ năng… chiều khách. Trung bình mỗi ngày một nhân viên nam phải phục vụ hơn chục lượt khách đồng giới.

Mời khách ở bể bơi

nhung chieu tro mai dam dong tinh nam tra hinh
Mại dâm đồng giới nam đã công khai, len lỏi vào những địa điểm công cộng như bể bơi. (Ảnh: Vietnamnet)

Không cần vào những nơi kín đáo, mại dâm đồng giới nam đã công khai, len lỏi vào những địa điểm công cộng như bể bơi. Những chàng trai hành nghề mại dâm nam đã tận dụng việc mặc đồ bơi để khoe triệt để thân hình sáu múi, lợi dụng môi trường dưới nước để đụng chạm, đánh tiếng với khách. Những không gian kín đáo hơn như phòng thay đồ, phòng tắm của bể bơi cũng được tận đụng để chào hàng, thậm chí thành bãi đáp nếu khách có nhu cầu.

Việc mại dâm xâm nhập các bể bơi đã khiến không ít người dân thành nạn nhân. Có thể kể đến vụ việc một nam thiếu niên bị hiếp dâm đến nhiễm HIV hay việc nhiều nam thanh niên bị quấy rối, gạ tình để mua dâm tại bể bơi đã được từng được đề cập trên các phương tiện truyền thông đại chúng.

nhung chieu tro mai dam dong tinh nam tra hinh Đây chính là lý do khiến trailer phim đồng tính được mong đợi nhất 2017 vừa tung ra đã gây sốt
nhung chieu tro mai dam dong tinh nam tra hinh 5 năm phong trào LGBT Cần Thơ và những bước đi đột phá
nhung chieu tro mai dam dong tinh nam tra hinh Hiểu về đồng tính: đồng tính là do ăn nhiều thực phẩm biến đổi gien?
chọn
Cầu Bến Mới nối Nam Định - Ninh Bình sau 2 năm thi công
Cầu Bến Mới dự kiến tạo một trục kết nối giao thông hoàn chỉnh giữa các khu di tích Đền Trần, Phủ Dầy của tỉnh Nam Định và quần thể danh thắng Tràng An, Bái Đính của tỉnh Ninh Bình, tạo thêm động lực phát triển kinh tế - xã hội cho các địa phương.