Những cô gái gây sốt dân mạng nhờ 'đập đi làm lại'

Vốn tự ti về những nhược điểm trên khuôn mặt, những cô gái này đã "lột xác" xinh đẹp và bỗng đổi đời nhờ phẫu thuật thẩm mỹ.
nhung co gai bong doi doi nho dap di lam lai Bị bạn bè xa lánh vì xấu, cô gái quyết tâm ‘trùng tu’ nhan sắc vịt hóa thiên nga
nhung co gai bong doi doi nho dap di lam lai Lận đận tình duyên, cô gái 9x chịu 4 lần phẫu thuật đau đớn để có gương mặt xinh như diễn viên

Phẫu thuật thẩm mỹ hiện là một trong những xu hướng làm đẹp được nhiều chị em săn đón. Nhờ phương pháp dao kéo này mà từ những cô gái có nhan sắc hạng trung, thậm chí là mang nhiều khiếm khuyết trên khuôn mặt, họ đã bất ngờ "lột xác" trở nên xinh đẹp khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Bà mẹ đơn thân Quách Thị Kim Phượng (Đắk Nông)

Cậu chuyện của "bà mẹ hai con" Quách Thị Kim Phượng (SN 1995) đến từ Đắk Nông cùng hành trình phẫu thuật thẩm mỹ của bản thân vừa qua đã gây "sốt" trên mạng xã hội và nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Không ít chị em đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với bản lĩnh của người phụ nữ này.

nhung co gai bong doi doi nho dap di lam lai
nhung co gai bong doi doi nho dap di lam lai
Bà mẹ đơn thân Quách Phượng trước khi "trùng tu" nhan sắc. (Ảnh: Vietnammoi)

Luôn bị mọi người nhận định là "xấu hơn Thị Nở", hơn 20 năm cuộc đời chưa một lần được đối xử tử tế, chị Phượng dù đã là mẹ nhưng vẫn muốn tìm được vẻ đẹp của chính bản thân để tự tin hơn, thêm ý chí và động lực để cố gắng sống tốt hơn.

Sau những tháng ngày sống trong mặc cảm bởi không may sở hữu nhan sắc xấu xí, chị Phượng đã hạ quyết tâm "đập đi làm lại" toàn bộ gương mặt của mình để có thể trở nên xinh đẹp.

nhung co gai bong doi doi nho dap di lam lai
nhung co gai bong doi doi nho dap di lam lai
Chị Phượng xinh đẹp hơn sau phẫu thuật thẩm mỹ. (Ảnh: Vietnammoi)

Trở lại sau công cuộc "trùng tu" nhan sắc, chị Phượng đã khiến nhiều người phải ngỡ ngàng vì khuôn mặt đã xinh đẹp hơn rất nhiều cùng làn da trắng mịn. Sau phẫu thuật, chị Phượng dự định sẽ mở cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ tại Sài Gòn và mong muốn cuộc sống của chị sẽ tốt đẹp hơn, tương lai rộng mở hơn để cùng con gái sống những ngày hạnh phúc.

Cô gái 9x Bùi Dịu (Bắc Giang)

Sau bà mẹ đơn thân Quách Phượng (Đắk Nông) được chị em ngưỡng mộ vì dám "đập đi làm lại" toàn bộ khuôn mặt thì một cô gái tên Bùi Dịu, sinh ra và lớn lên tại Bắc Giang, có ngoại hình kém sắc cũng công khai nhan sắc của mình sau phẫu thuật thẩm mỹ.

nhung co gai bong doi doi nho dap di lam lai
9x Bắc Giang - Bùi Dịu quyết tâm trở nên xinh đẹp nhờ phẫu thuật thẩm mỹ. (Ảnh: Phunulife)

Cũng giống như cảm xúc lúc nhìn thấy Dịu sau thẩm mỹ, rất nhiều người choáng ngợp vì cô gái đã thay đổi hoàn toàn từ miệng, cằm, mũi, má đến vòng một. Sau khi được can thiệp dao kéo, từ một cô gái có khuôn mặt đen đúa, hàm răng hô thì Dịu đã có làn da trắng sáng, khuôn mặt ưa nhìn, xinh xắn gấp nhiều lần lúc trước.

nhung co gai bong doi doi nho dap di lam lai
Bùi Dịu tự tin hơn sau khi phẫu thuật thẩm mỹ. (Ảnh: Phunulife)

Với dung nhan ở hiện tại, Dịu nói rằng cô tự tin hơn rất nhiều, nhan sắc mới làm thay đổi cuộc sống của Dịu khiến cô gái không còn mặc cảm về hàm răng và khuôn mặt của mình nữa.

9x xinh đẹp "nghiện" phẫu thuật thẩm mỹ

Trên trang facebook cá nhân của cô gái có tên T.H.Đ.Đ mới đây có đăng tải hình ảnh thay đổi đến không nhận ra của mình sau 12 lần thẩm mỹ đau đớn. Hình ảnh này nhanh chóng nhận được nhiều quan tâm và chia sẻ của cộng đồng mạng.

nhung co gai bong doi doi nho dap di lam lai
9x đăng tải hình ảnh công khai sau 12 lần phẫu thuật thẩm mỹ. (Ảnh chụp màn hình)

Cô gái này không ngần ngại đăng tải hình ảnh từ 7 năm trước và hình ảnh hiện tại, chia sẻ đã gọt cằm tới 4 lần: “Nhìn lại ảnh của mình cách đây 7 năm không nhận ra nữa rồi. Trải qua 12 lần phẫu thuật thẩm mỹ đau đớn tưởng chết đi sống lại, nhất là cái cằm phải làm đi làm lại 4 lần. Gọt hàm đau khủng khiếp”.

nhung co gai bong doi doi nho dap di lam lai
nhung co gai bong doi doi nho dap di lam lai
Nhan sắc xinh đẹp hiện tại của cô gái sau 12 lần phẫu thuật thẩm mỹ. (Ảnh: Facebook nhân vật)

Ngay sau khi đăng tải hình ảnh biến đổi ngoạn mục về nhan sắc của mình, cô gái này nhận không ít “gạch đá” và những lời bình phẩm ác ý. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn còn rất nhiều những lời khen ngợi về bản lĩnh cũng như nhan sắc đã xinh đẹp hơn rất nhiều của cô gái này.

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.