Những đề cử đáng chú ý trong 'VTV Awards 2017'

Hôm nay (5/12), giải thưởng VTV Awards 2017 đã chính thức mở cổng bình chọn và vẫn giữ nguyên 11 hạng mục đề cử. Tuy nhiên, có nhiều đề cử rất đáng chú ý.

Theo Ban tổ chức cho biết, cũng giống như năm 2016, VTV Awards 2017 sẽ có hai vòng bình chọn và giữ nguyên 11 hạng mục đề cử bao gồm: Dẫn chương trình ấn tượng; Diễn viên nam ấn tượng; Diễn viên nữ ấn tượng; Ca sỹ ấn tượng; Nghệ sĩ hài ấn tượng; Hình ảnh thời sự ấn tượng; Phim truyền hình ấn tượng; Chương trình âm nhạc ấn tượng; Chương trình Văn hóa - Xã hội - Khoa học - Giáo dục ấn tượng; Nhân vật của năm; Chương trình của năm

Trong Dẫn chương trình ấn tượng, ngoài những cái tên quen thuộc như Trấn Thành, Xuân Bắc còn có sự tham gia của gương mặt khá thu hút thời gian gần đây là Ngô Kiến Huy (chương trình Giọng hát Việt nhí).

Chương trình Talk Việt Nam với Hoàng tử Anh William là một điểm nhấn với hai đề cử: Một cho dẫn chương trình Thùy Dương, một cho Chương trình Văn hóa Xã hội Khoa học Giáo dục Ấn tượng.

Một loạt những bộ phim Việt được yêu thích thời gian qua như Lựa chọn cuối cùng, Bồng bềnh trên sông, Hợp đồng hôn nhân, Ngày mai ánh sáng, Tuổi thanh xuân 2… được đề cử tại Phim truyền hình ấn tượng. Đi kèm với đó, các diễn viên nam và nữ tạo được dấu ấn trong các bộ phim này cũng được đề cử tại hai hạng mục Diễn viên nam ấn tượng và Diễn viên nữ ấn tượng. VD: Chí Nhân, Lâm Vissay, Mạnh Trường, Kang Tae Oh, Trung Dũng, Jung Hae Na, Minh Hà, Bảo Thanh…

nhung de cu dang chu y trong vtv awards 2017
Hai diễn viên trong bộ phim Tuổi thanh xuân phần 2 được đề cử ở hai hạng mục Diễn viên nam ấn tượng và Diễn viên nữ ấn tượng. Ảnh: Phim Tuổi thanh xuân 2.

Trưởng phòng mới của Ơn giời cậu đây rồi – nghệ sĩ hài Hồng Đào là cái tên lần đầu tiên xuất hiện ở hạng mục Diễn viên hài ấn tượng.

Hai chương trình âm nhạc nhiều cảm xúc là Lễ hội âm nhạc gió mùa 2016 và Giai điệu tự hào tháng 9/2016 – Bám biển quê hương được đề cử tại Chương trình âm nhạc ấn tượng.

Những ca sĩ có nhiều hoạt động ấn tượng trong năm 2016 như Suboi, Nhật Minh (quán quân The voice Kid), Quang Vinh… được đề cử cho hạng mục Ca sĩ ấn tượng.

Như đã giới thiệu trong đêm trao giải Ấn tượng VTV 2016, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh là một trong những gương mặt được đề cử cho hạng mục Nhân vật của năm. Quán quân bước nhảy ngàn cân Tố Tố và hai cậu học trò nổi bật của Đường lên đỉnh Olympia: nhà quán quân Hồ Đắc Thanh Chương cùng cậu bé Google Phan Đăng Nhật Minh là những cái tên còn lại.

Chương trình của năm là hai dự án nổi bật của VTV Đặc biệt thời gian qua: phim tài liệu Những người ở lại trong lòng đất và Đêm trắng.

'VTV Awards - Ấn tượng VTV" là giải thưởng nhằm ghi nhận, tôn vinh những chương trình và con người đã để lại dấu ấn trên các kênh sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trong suốt một năm (tính từ tháng 8 năm trước đến hết tháng 7 năm sau).

chọn
Hình ảnh cầu vượt sông Đào ở TP Nam Định đã hoàn thành hơn 56%
Dự án xây dựng cầu qua sông Đào nối từ đường Song Hào đến đường Vũ Hữu Lợi do UBND thành phố Nam Định làm chủ đầu tư khởi công ngày 15/10/2022.