Những điểm sáng không thể bỏ lỡ trong đêm nhạc của Vũ Cát Tường

Một sân khấu không quá cầu kỳ bởi những ánh đèn vì Vũ Cát Tường chính là điểm sáng mỗi khi cô cất giọng hát.

Một đêm nhạc diễn ra vào ngày 15/3 vừa qua với sự tham dự của Vũ Cát Tường đã khiến khán giả chìm đắm trong không gian âm nhạc nhiều màu sắc. Nữ ca sĩ đã cho khán giả thưởng thức những tiết mục bí mật do cô vừa đệm đàn piano vừa hát.

nhung diem sang khong the bo lo trong dem nhac cua vu cat tuong

Mở đầu chương trình là màn giao lưu giữa Vũ Cát Tường với tất cả khán giả. Tại đây người ta thấy một Vũ Cát Tường giản dị từ cách ăn mặc đến cách trò chuyện với khán giả. Cô không ngại trả lời những câu hỏi trong quá khứ, những kỷ niệm trong suốt chặng đường âm nhạc của mình. Khán giả tìm đến đêm nhạc Vũ Cát Tường không chỉ vì âm nhạc mà cả con người của cô.

Đông, Vết mưa, Yêu xa... những bản nhạc cũ nhưng chưa hề cũ

Nếu ai hâm mộ hay yêu thích âm nhạc của cô thì không thể không biết đến những ca khúc gắn liền với tên tuổi Vũ Cát Tường như: Đông, Vết mưa, Yêu xa, You are mine, Ngày hôm qua,... Đặc biệt trong những chương trình quan trọng thế này thì càng không thể thiếu.

nhung diem sang khong the bo lo trong dem nhac cua vu cat tuong

Xuyên suốt chương trình phần đầu là những bản hit Pop, R&B quen thuộc được vang lên bên giọng hát đầy cá tính, gai góc cùng tiếng đệm đàn piano của nữ ca sĩ. Cô chia sẻ lý do vì sao ít hát 2 ca khúc Vết mưa, Yêu xa:Đây là bài hát được coi như là tài sản đầu tiên mà Tường có, nên mình sẽ cất nó vào trong tủ đến những dịp rất đặc biệt như thế này mình mới lấy ra "chùi rửa" và mang lên cho mọi người coi lại.

Để mọi người có thể thấy gần với Vũ Cát Tường bây giờ hơn, sẽ là môt điều rất đáng buồn nếu mà 5, 10 năm nữa người ta nhắc đến Vũ Cát Tường chỉ với 2 bài: Vết mưa, Yêu xa. Và cũng rất đáng buồn cho Tường nếu như mình quá tiếc nuối cái hào quang đó và Tường sẽ mãi viết 100 bài giống Vết mưa, Yêu xa, 100 bài ballad, để chiếu lòng người nghe mà quên đi sứ mệnh của mình là sáng tạo".

Vài phút trước, What is love đầy mới lạ khi hát live

Nhằm đem đến không gian mới lạ cho tất cả khán giả tại chương trình, Vũ Cát Tường trình diễn một số ca khúc gần đây do chính cô sáng tác. Với Vài phút trước, nữ ca sĩ như đang kể tâm sự một câu chuyện nhẹ nhàng về tình yêu hay những câu chuyện từng trải qua trong cuộc sống, trên nền nhạc R&S, Soul và vừa hát vừa đọc rap.

nhung diem sang khong the bo lo trong dem nhac cua vu cat tuong

Còn What is love, cô nàng chia sẻ về thông điệp trong ca khúc: "Tình yêu là gì? Tình yêu là tình yêu thôi. Tình yêu không có giới tính, tình yêu không có tuổi tác, tình yêu không có nhiều thứ chỉ có tình yêu thôi". Đợt 8/3 vừa rồi, cô tặng riêng cho FC của mình bằng phiên bản piano và hôm nay cô sẽ hát lại cho mọi người nghe live ca khúc này.

Còn với What is love, nữ ca sĩ nhẹ nhàng chia sẻ với khán giả về Tình yêu là gì? Tình yêu là tình yêu thôi. Tình yêu không có giới tính, tình yêu không có tuổi tác, tình yêu không có nhiều thứ chỉ có tình yêu thôi. Và đó là thông điệp mà Vũ Cát Tường muốn gửi đến mọi người trong ca khúc What is love.

Nhẹ nhàng đệm đàn cho học trò hát

Nếu như trước đây người ta biết đến Vũ Cát Tường với vai trò ca nhạc sĩ thì gần đây cô còn nổi bật với cương vị huấn luyện viên. Góp mặt trong đêm nhạc của Vũ Cát Tường còn có sự xuất hiện của học trò Ngọc Ánh - Giọng hát Việt nhí 2017. Xuất hiện bất ngờ không nằm trong kịch bản chương trình, Ngọc Ánh vẫn biểu diễn hết mình trong ca khúc Trở về dòng sông tuổi thơ với phần đệm đàn của Vũ Cát Tường.

Giọng ca nhí chinh phục người nghe bằng những quãng ngân dài, chất giọng khoẻ, cảm xúc trong ca khúc hát về quê hương.

nhung diem sang khong the bo lo trong dem nhac cua vu cat tuong

Tiếp đó, Ngọc Ánh song ca cùng thầy của mình trong ca khúc Come Back Home. Với chất nhạc R&B sâu lắng, cảm xúc, hai thầy trò mang tới cho khán giả không gian âm nhạc lay động. Hình ảnh người thầy cùng học trò nhỏ của mình đứng trên sân khâu, cháy hết mình với những bài hát, đã gây bất ngờ và thích thú cho các khán giả có mặt tại đêm nhạc.

Trở Về Dòng Sông Tuổi Thơ, Come Back Home - Dương Ngọc Ánh ft Vũ Cát Tường

Dịu dàng với Cô gái đến từ hôm qua

Kết thúc buổi offline Vũ Cát Tường khiến cả khán phòng chìm đắm vào giai điệu, ca từ nhẹ nhàng, sâu lắng của Cô gái ngày hôm qua, ca khúc được chính cô viết riêng cho bộ phim cùng tên.

Cô gái đến từ hôm qua – Vũ Cát Tường

Nếu trước đây, Vũ Cát Tường luôn giữ khoảng cách an toàn với người hâm mộ, chỉ tập trung vào việc sáng tác, làm nhạc thì hơn một năm trở lại đây, cô dần cởi mở và tương tác hơn với đám đông. Năm 2017, khán giả đã thấy được những hình ảnh rất mới mẻ của Vũ Cát Tường, năng động, dễ gần và thân thiện hơn trước rất nhiều. Liệu 2018 Vũ Cát Tường còn đem đến sự mới lạ nào cho khán giả?

nhung diem sang khong the bo lo trong dem nhac cua vu cat tuong Minh Thảo 'Tháng năm rực rỡ': Mình và nhân vật Lan Chi giống nhau đến 90%

Minh Thảo chia sẻ về vai diễn của mình trong phim Tháng năm rực rỡ: "Ở ngoài đời mình cũng luôn vui vẻ như Lan Chi ...

nhung diem sang khong the bo lo trong dem nhac cua vu cat tuong Jun Vũ 'Tháng năm rực rỡ' hé lộ hậu trường cảnh đánh nhau ở căn nhà hoang

Jun Vũ tiết lộ cảnh hôn với Đông Hồ trong "Tháng năm rực rỡ": Mình và Tiến Vũ phải quay với nhau khá nhiều lần. Tuy ...

nhung diem sang khong the bo lo trong dem nhac cua vu cat tuong Hoàng Yến Chibi kể lại hậu trường phân đoạn 'chửi thề' trong 'Tháng năm rực rỡ'

Hoàng Yến Chibi nói về phân đoạn chửi thề trong phim Tháng năm rực rỡ: "Phải quay mất cả ngày đấy, vì mình làm hỏng ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.