Những hình ảnh cuối cùng của ông Kim Jong-un tại Singapore trước khi về nước

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un đã lên máy bay trở về nước ngay trong đêm 12/6 sau khi kết thúc cuộc họp thượng đỉnh thành công với Tổng thống Mỹ Donald Trump.

Ông Kim và đoàn quan chức tháp tùng đã có mặt tại sân bay quốc tế Changi của Singapore trong đêm 12/6 để lên đường về nước.

Theo Straits Times, máy bay của hãng Air China một lần nữa được sử dụng làm phương tiện di chuyển của ông Kim. Chiếc máy bay cất cánh lúc 23 giờ 20 phút (giờ địa phương).

nhung hinh anh cuoi cung cua ong kim jong un tai singapore truoc khi ve nuoc

Ông Kim chuẩn bị lên máy bay về nước vào đêm ngày 12/6.

Bộ trưởng Ngoại giao Singapore Vivian Balakrishnan đã ra sân bay để tiễn nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un về nước.

Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều đã diễn ra thành công sau khi ông Kim và ông Trump cùng ký kết văn kiện. Bốn nội dung chính trong văn kiện mà Tổng thống Mỹ Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un vừa ký gồm:

Thứ nhất, Mỹ và Triều Tiên cam kết thiết lập các mối quan hệ mới dựa trên mong muốn của người dân hai nước về nền hòa bình và thịnh vượng.

Thứ hai, Mỹ và Triều Tiên sẽ cùng nỗ lực để xây dựng một nền hòa bình ổn định và lâu dài trên bán đảo Triều Tiên.

Thứ ba, như tuyên bố Bàn Môn Điếm vào ngày 27/4/2018, Triều Tiên cam kết tiến hành giải trừ hạt nhân hoàn toàn trên bán đảo Triều Tiên.

Thứ tư, Mỹ và Triều Tiên cam kết nối lại hoạt động tìm kiếm tù binh chiến tranh (POW) và mất tích trong chiến tranh (MIA) bao gồm việc đưa những người đã được nhận dạng về nước.

Trước khi tham dự Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều, ông Kim đã đi dạo ban đêm tại khu trung tâm Singapore vào tối ngày 11/6.

Nhiều đoạn phim về chuyến đi dạo bất ngờ buổi đêm của ông Kim cho thấy ông đi cùng một đoàn tùy tùng rất đông, trong đó có hàng chục vệ sĩ.

Còn theo tờ Rodong Sinmun của Triều Tiên, đi cùng ông Kim còn có em gái Kim Yo-jong, quan chức thân cận Ri Su-yong cùng nhiều người khác.

Tuy nhiên phần lớn ảnh chụp cho thấy ông Kim đi cùng Ngoại trưởng Singapore Vivian Balakrishnan và Bộ trưởng Giáo dục Ong Ye Kung.

Ảnh: Những bức hình cuối cùng của ông Kim Jong-un tại Singapore

nhung hinh anh cuoi cung cua ong kim jong un tai singapore truoc khi ve nuoc

Ông Kim lên máy bay của hãng hàng không Air China về nước trong đêm 12/6.

nhung hinh anh cuoi cung cua ong kim jong un tai singapore truoc khi ve nuoc

Bộ trưởng Ngoại giao Singapore Vivian Balakrishnan ra tiễn ông Kim về nước

nhung hinh anh cuoi cung cua ong kim jong un tai singapore truoc khi ve nuoc
nhung hinh anh cuoi cung cua ong kim jong un tai singapore truoc khi ve nuoc

Video: Xe chở nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un ra sân bay Changi về nước

nhung hinh anh cuoi cung cua ong kim jong un tai singapore truoc khi ve nuoc Điểm danh các trợ thủ đắc lực của Kim Jong Un

Chủ tịch Kim Jong Un là lãnh đạo tối cao của Triều Tiên, là người cuối cùng đưa ra mọi quyết định ở nước này. ...

nhung hinh anh cuoi cung cua ong kim jong un tai singapore truoc khi ve nuoc Quan chức Triều Tiên tranh thủ mua sắm ở Singapore

Tối qua (11.6), một số quan chức Triều Tiên tháp tùng nhà lãnh đạo Kim Jong-un dự thượng đỉnh Mỹ-Triều tranh thủ mua sắm ở ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.