Quan chức Triều Tiên tranh thủ mua sắm ở Singapore

Tối qua (11.6), một số quan chức Triều Tiên tháp tùng nhà lãnh đạo Kim Jong-un dự thượng đỉnh Mỹ-Triều tranh thủ mua sắm ở Singapore.
quan chuc trieu tien tranh thu mua sam o singapore Trump - Kim ký thỏa thuận phi hạt nhân sau khi cùng ăn trưa, đi dạo
quan chuc trieu tien tranh thu mua sam o singapore
Phái đoàn Triều Tiên đến khách sạn St Regis. Ảnh: Reuters

Phái đoàn Triều Tiên nghỉ tại khách sạn 5 sao St Regis. Reuters nhìn thấy một số quan chức Triều Tiên đặt bữa tối 100 USD/người tại nhà hàng Trung Quốc trong khách sạn. Một số khác ra ngoài mua đồ ăn nhanh phương Tây.

Một nhóm nhân viên an ninh Triều Tiên được nhìn thấy về khách sạn với các hộp đựng thức ăn, trong đó có hộp của McDonald's.

Hai quan chức Triều Tiên khác, không rõ danh tính, được nhìn thấy trở về khách sạn với các túi xách của cửa hàng văn phòng phẩm và quà tặng NBC.

Bữa sáng buffet tại khách sạn St Regis có giá 47 đôla Singapore, tương đương với số tiền mà hầu hết người Triều Tiên kiếm được trong 1 tháng.

Trong số khoảng 30 người Triều Tiên xuất hiện trong bữa sáng ngày 11.6 có một số nhân vật quyền lực nhất Triều Tiên.

Trong số này có tướng 4 sao và là Phó Chủ tịch Ủy ban trung ương Đảng Lao Động Triều Tiên Kim Yong-chol, Phó Chủ tịch Ủy ban các vấn đề quốc tế Đảng Lao động Triều Tiên Ri Su-yong, và Ngoại trưởng Ri Yong-ho.

Phóng viên báo chí Triều Tiên đã thưởng thức các món dim sum, bánh ngọt, trứng chiên và chụp ảnh lưu niệm cho nhau tại phòng ăn lớn của khách sạn.

Tối qua, ông Kim Jong-un cũng đã đến thăm những địa danh nổi tiếng của Singapore. Sự xuất hiện của nhà lãnh đạo Triều Tiên khiến nhiều người dân Singapore thích thú.

///

quan chuc trieu tien tranh thu mua sam o singapore Cuộc gặp Trump-Kim: Nhật Bản thận trọng với vấn đề phi hạt nhân hoá Triều Tiên

Phát biểu với báo giới sau cuộc họp nội các, Ngoại trưởng Nhật Bản Tara Kano nêu rõ trọng tâm hiện nay là liệu Triều ...

quan chuc trieu tien tranh thu mua sam o singapore Những hình ảnh ấn tượng trong cuộc gặp giữa Tổng thống Donald Trump và nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong - Un

Thời gian của cuộc gặp để Tổng thống Mỹ Donald Trump với Chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un bàn về vấn đề hòa bình ...

chọn
Chuyên gia: Không thể giải quyết bài toán nhà ở thông qua cơ chế thị trường
Dưới góc nhìn của Chuyên gia pháp lý bất động sản Nguyễn Văn Đỉnh, trong nền kinh tế chung, sẽ có những người không thể giải quyết bài toán nhà ở thông qua cơ chế thị trường, kể cả với phân khúc giá thấp nhất họ cũng không thể mua được.