Nhung Kate: 'Tình cũ và tình mới như gia vị của cuộc sống'

Bạn biết gì về Nhung Kate ngoài cái tên “người tình tin đồn” của Johny Trí Nguyễn?
nhung kate tinh cu va tinh moi nhu gia vi cua cuoc song
Diễn viên Nhung Kate (Ảnh: FB nhân vật)

Cô ấy là Dương Hồng Nhung, một cô gái cá tính quê ở Hải Phòng. Đẹp, cá tính và rất biết cách tự vệ trước những cám dỗ ở môi trường nghệ thuật.

Lựa chọn một con đường đi lạc lõng với những “celeb” showbiz Việt đang ngày đêm xúng xính đầm váy dự tiệc hào nhoáng, phù hoa. Cô ấy lựa chọn một võ đường để học, một chiếc xe phân khối lớn để lướt cùng những ngọn gió, cô ấy từng đạt rất nhiều giải thưởng về diễn xuất, cô ấy là người duy nhất kiện thắng một công ty truyền thông nổi tiếng của Hàn Quốc và các đơn vì liên quan vì lùm xùm chuyện không trao giải thưởng khi cô ấy giành chiến thắng ở cuộc thi đó.

Cô ấy lựa chọn một lối sống lành manh, không khoa trương, ít nói về mình, ít tuyên ngôn long trời lở đất, nhiều người nói cô ấy nhạt và không có gì ngoài cái mác “người tình tin đồn” của Trí Nguyễn. Cô ấy không đáp trả, vẫn lặng lẽ bỏ mặc ngoài tai thị phi, đi đến những miền đất mà cô ấy muốn, với người mà cô ấy muốn đi cùng, với niềm vui riêng của cô ấy một cách an nhiên tự tại. Nhung Kate “nhạt” trong thế giới nội tâm sâu sắc của riêng mình.

Nhung có tài diễn xuất, ăn hình và có phong thái của một ngôi sao. Nhưng “số” cô hơi lận đận khi chưa có một vai diễn nào đủ để nâng tầm cô lên đúng với vị trí mà cô đáng được đứng ở đó. Cho đến khi cô nhận vai nữ chính trong phim “Cô hầu gái”.

nhung kate tinh cu va tinh moi nhu gia vi cua cuoc song
Vai nữ chính trong phim "Cô hầu gái" của Nhung nhận được sự phản hồi tích cực của khán giả.

Sau “Bụi đời chợ Lớn” bị cấm chiếu, Nhung có xuất hiện trong phi “Đoạt hồn”, trước đó tần suất xuất hiện trên truyền hình và cả điện ảnh đều rất ít, chị kén chọn kịch bản hay có một lý do nào khác khiến cái tên Nhung Kate vẫn “đi kèm” với người tình tin đồn Trí Nguyễn?

Quan điểm của tôi trong công việc cũng như trong cuộc sống, đều là những cuộc chơi. Đã tham gia thì phải vui. Nếu không thấy vui, tôi sẽ không tham gia. Có lẽ vì thế nên phần đông mọi người nhận định tôi nhạt, và tập trung vào phần hấp dẫn hơn : “Người tình tin đồn” của tôi.

Hiện nay, nhiều độc giả vẫn theo dõi thông tin về chị và “người đàn ông trong mộng” của hàng nghìn cô gái Việt: Trí Nguyễn, chị có thể chia sẻ gì về tình trạng mối quan hệ hiện tại của mình?

Tôi và anh Trí vẫn giữ mỗi quan hệ tốt đẹp.

Lựa chọn cách sống an toàn, có vẻ lạc lõng giữa showbiz, không đi event, không quảng cáo, kén chọn kịch bản, Nhung làm gì để sống?

Tôi không có nhiều nhu cầu. Ít tiền thì tiêu ít. Nhiều tiền thì tiêu nhiều. Biết đủ là an nhiên.

Trí Nguyễn là người có ảnh hưởng thế nào đến cuộc sống và tư duy của chị?

Nhờ sự chỉ dạy của anh, tôi biết sống với thực tại, biết tận hưởng mọi xúc cảm.

nhung kate tinh cu va tinh moi nhu gia vi cua cuoc song
Nhung Kate và Trí Nguyễn có rất nhiều đam mê chung như võ thuật và xe phân khối lớn

Nhung nghĩ gì về chuyện tình cũ – tình mới?

Theo quan điểm cá nhân tôi, tình cũ - tình mới như những gia vị của cuộc sống. Nếu khéo léo nêm vào, món ăn sẽ đậm đà, nhiều hương vị.

Chị ứng xử với tình cũ của mình ra sao? Quên đi vì đó là quá khứ hay vui vẻ và coi nhau như chị?

Tôi coi người cũ như một người anh. Tôi quý trọng và quan tâm đến gia đình của người ấy. Đến thời điểm này đối với gia đình người ấy tôi vẫn là con cái trong nhà. Cuộc sống hiện tại mà tôi lựa chọn, giữ yên bình cho mình rất khó. Tôi muốn giữ yên bình cho những người tôi thương yêu.

Với tình cũ của bạn trai mình tôi coi họ như những mối quan hệ khác trong xã hội. Có những người tôi quý mến, kính trọng. Có những người tôi không muốn tiếp xúc. Và có những người tôi không bận tâm đến.

Nhung nghĩ gì về tình yêu? Nó ảnh hưởng thế nào đến tư duy và cuộc sống của chị?

Tôi vẫn chưa thể định nghĩa sáng suốt về tình yêu nhưng tôi nhận thức rõ thương nhau, quý trọng nhau đáng quý và bền chặt hơn tình yêu nhiều.

Đạt rất nhiều giải thưởng về nghề diễn, có nhan sắc, có cá tính, điều gì khiến Nhung Kate vẫn chưa bật lên được so với vị trí hiện tại, kể cả khi "Cô hầu gái" gây được tiếng vang?

Tôi hạnh phúc khi được sống những đời sống khác, tận hưởng trọn vẹn cảm xúc của nhân vật. Có người từng nhắn nhủ tôi: Diều càng bay cao càng đơn độc. Tôi giờ đã sẵn đơn độc. Gió đưa tới đâu, tôi thả mình trôi theo tới đó. Không nên bận tâm. Cứ vui đi…

nhung kate tinh cu va tinh moi nhu gia vi cua cuoc song
Nhung Kate: 'Tình cũ và tình mới như gia vị của cuộc sống'

Nhung muốn được khán giả nhìn nhận mình là một diễn viên thế nào?

Trước giờ, với mỗi vai diễn mà tôi thể hiện, tôi trông đợi sự đồng cảm của khán giả. Tôi đơn thuần là tôi. Khi thể hiện nhân vật, không còn tôi nữa, chỉ đơn thuần là nhân vật. Khán giả đồng cảm với nhân vật là điều tôi hạnh phúc.

Để miêu tả ngắn gọn bản thân mình ở 3 thì: quá khứ, hiện tại tương lai, chị vẽ chân dung của mình ra sao?

Đam mê giữ cho tôi mạnh mẽ trước những thứ tôi đã bỏ lại, và cả những thứ đã bỏ tôi lại.

Cảm ơn Nhung Kate đã chia sẻ, chúc chị luôn bình an và hạnh phúc!

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.