Những mỹ nam 9X quyền lực của làng phim Hoa ngữ

Làng phim Hoa ngữ đang có nhiều mỹ nam 9X triển vọng. Đây là thế hệ diễn viên mới được khán giả kỳ vọng sẽ lập nên những thành tích rực rỡ như lớp đàn anh.
nhung my nam 9x quyen luc cua lang phim hoa ngu

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa (Once Upon A Time) ra mắt tháng 7 có doanh thu ảm đạm, trong khi giới chuyên môn và khán giả cũng không đánh giá cao nội dung phim lẫn diễn xuất của dàn diễn viên gồm Dương Dương, Lưu Diệc Phi. Nhất là khi so sánh với bản truyền hình thành công rực rỡ do Dương Mịch, Triệu Hựu Đình đóng chính.

nhung my nam 9x quyen luc cua lang phim hoa ngu

Điều này ảnh hưởng không nhỏ tới tài nguyên điện ảnh của 2 diễn viên chính. Tuy nhiên, về phía Dương Dương, anh vẫn là nam diễn viên tiềm năng của thế hệ 9X. Sắp tới, anh sẽ xuất hiện trong dự án Vũ động càn khôn đóng cùng Trương Thiên Ái và Toàn chức cao thủ. Mỹ nam sinh năm 1991 đặc biệt được các nhãn hàng ưu chuộng nhờ ngoại hình nổi bật.

nhung my nam 9x quyen luc cua lang phim hoa ngu

Theo danh sách những ngôi sao quyền lực nhất năm 2017 do Forbes Trung Quốc công bố, Luhan đứng thứ 2, chỉ sau Phạm Băng Băng. Cựu thành viên nhóm EXO thu về 210 triệu NDT (718 tỷ đồng) trong năm qua. Dù dự án phim Luhan tham gia là Trạch Thiên Ký không thành công như mong đợi nhưng anh liên tục xuất hiện trên truyền thông, được công chúng yêu thích, đặc biệt là sau thành công của chương trình thực tế Keep Running.

nhung my nam 9x quyen luc cua lang phim hoa ngu

Ngoài diễn xuất, Luhan còn tập trung cho sự nghiệp âm nhạc. Nhờ đó, mỹ nam sinh năm 1990 liên tục hâm nóng tên tuổi. Tuy nhiên, Luhan có hạn chế diễn xuất chưa tốt, gương mặt đẹp nhưng nữ tính và vóc dáng nhỏ. Ngoại hình vừa là lợi thế giúp anh được người hâm mộ yêu thích, đồng thời cũng là yếu điểm trong mắt các nhà sản xuất phim, tạp chí, nhãn hàng…

nhung my nam 9x quyen luc cua lang phim hoa ngu

Trái lại, Ngô Diệc Phàm lại có gương mặt quyến rũ, nam tính cùng chiều cao nổi bật là 1,87 m. Nhờ đó, anh rất được các nhãn hàng, tạp chí ưu ái. Anh từng kết hợp cùng Kendall Jenner và trở thành sao nam đầu tiên xuất hiện trên trang bìa tạp chí Vogue Trung Quốc. Anh cùng Luhan, Dương Dương là 3 sao nam 9X có mặt trong top những ngôi sao quyền lực nhất năm 2017.

nhung my nam 9x quyen luc cua lang phim hoa ngu

Nam ca sĩ kiêm diễn viên sinh năm 1990 tham gia nhiều dự án phim điện ảnh được đầu tư như Lão Pháo Nhi, Tước Tích, Hóa ra anh vẫn ở đây… So với 2 đồng nghiệp có cùng xuất thân từ nhóm nhạc thần tượng EXO là Luhan, Hoàng Tử Thao, Ngô Diệc Phàm phát triển hơn ở mảng điện ảnh. Sắp tới, anh sẽ tham gia một vai nhỏ trong xXx: Return Of Xander Cage cùng Vin Diesel, Samuel L.Jackson, Chân Tử Đan… Qua vai diễn này, khán giả hy vọng anh sẽ cải thiện khả năng diễn xuất. Trước đó, Ngô Diệc Phàm nhiều lần bị chỉ trích vì diễn xuất yếu kém.

nhung my nam 9x quyen luc cua lang phim hoa ngu

Đặng Luân có sự hài hòa giữa ngoại hình và diễn xuất. Bởi thế, anh được đánh giá là một trong những diễn viên trẻ triển vọng nhất. Năm 2017, anh tham gia nhiều dự án phim đạt tỷ suất người xem cao, điển hình là Sở kiều truyện, Hoan lạc tụng… Trong đó, Bởi vì được gặp em, bộ phim anh đảm nhận vai nam chính đạt rating là 1,93%, cao nhất khung giờ. Đây cũng là một trong những dự án có tỷ suất người xem cao nhất làng phim Hoa ngữ từ đầu năm đến nay.

nhung my nam 9x quyen luc cua lang phim hoa ngu

Hiện, Đặng Luân tham gia Bố ơi, mình đi đâu thế. Sắp tới, nhiều dự án của anh sẽ lên sóng, ví dụ Hương mật tựa khói sương, Mùa tốt nghiệp hay Nghìn lẻ một đêm. Trong đó, ở dự án Nghìn lẻ một đêm, anh lần đầu hợp tác với mỹ nữ Tân Cương, Địch Lệ Nhiệt Ba. Xét về đội nổi tiếng, sức hút với nhãn hàng, tạp chí… Đặng Luân chưa thể bằng 3 đồng nghiệp kể trên. Tuy nhiên, với bước khởi đầu vững chắc cùng diễn xuất tốt, nam diễn viên nhận được nhiều sự kỳ vọng của công chúng.

nhung my nam 9x quyen luc cua lang phim hoa ngu

Lưu Hạo Nhiên sinh năm 1997 và được chú ý sau khi đảm nhận vai nam chính Dư Hoài trong phim Điều tuyệt vời nhất của chúng ta. Lần đầu đảm nhận vai nam chính, tài năng trẻ kết hợp cùng đàn chị hơn 6 tuổi là Đàm Tùng Vận, tuy nhiên, diễn xuất tự nhiên giúp cả 2 trở nên ăn ý.

nhung my nam 9x quyen luc cua lang phim hoa ngu

Lưu Hạo Nhiên đang nhận được nhiều sự chú ý khi tham gia Lang Gia bảng 2 bên cạnh Huỳnh Hiểu Minh, Đồng Lệ Á… Anh sẽ đảm nhận vai nam thứ chính Tiêu Bình Tinh với tạo hình tuấn tú, anh dũng.

nhung my nam 9x quyen luc cua lang phim hoa ngu Phạm Băng Băng - Lý Thần: Giàu sang, quyền lực, tình nồng cháy

Phạm Băng Băng và Lý Thần là cặp đôi đáng ngưỡng mộ của ngành giải trí. Họ không thuộc mô típ trai tài, gái sắc ...

nhung my nam 9x quyen luc cua lang phim hoa ngu Triệu Vy: Từ 'én nhỏ' năm nào tới 'nữ đại gia' hàng đầu Hoa ngữ

Trên con đường hơn 20 năm gắn bó với sự nghiệp diễn xuất, “én nhỏ” Triệu Vy đã phải trải qua khó khăn, vất vả ...

nhung my nam 9x quyen luc cua lang phim hoa ngu Nhĩ Khang Hoàn Châu Cách Cách trở thành triệu phú vì bỏ showbiz đi làm ruộng

Nam diễn viên Châu Kiệt - người từng khiến khán giả dành nhiều tình cảm qua vai diễn Nhĩ Khang trong phim Hoàn Châu Cách ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.