Top 3 bộ phim Hoa ngữ chiếu mạng 'làm mưa làm gió' đầu năm 2018

Nhờ nội dung hấp dẫn cùng dàn diễn viên cực hot, những bộ phim Hoa ngữ chiếu mạng (Web drama) này đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả.
 
top 3 bo phim hoa ngu chieu mang lam mua lam gio dau nam 2018 Những mỹ nam 9X quyền lực của làng phim Hoa ngữ
top 3 bo phim hoa ngu chieu mang lam mua lam gio dau nam 2018 Những bộ phim truyền hình Hoa ngữ đã trở thành 'huyền thoại' với khán giả Việt

Liệt Hỏa Như Ca

Ngay khi còn ở trong giai đoạn ghi hình, Liệt Hỏa Như Ca đã được khán giả kỳ vọng sẽ là một tác phẩm truyền hình nổi bật trong năm 2018. Đến đầu tháng 3, Liệt Hỏa Như Ca lại được phát sóng tập đầu tiên trên trang mạng. Tính đến thời điểm này có thể nói rằng dù chỉ được phát trên các trang mạng trực tuyến nhưng sức hút của tuyệt phẩm vẫn không hề giảm sút.

top 3 bo phim hoa ngu chieu mang lam mua lam gio dau nam 2018
Liệt Như Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba) và Ngân Tuyết (Châu Du Dân) Trong Liệt Hỏa Như Ca

Liệt Hỏa Như Ca được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách cùng tên của tác giả Minh Hiểu Khê. Nội dung bộ phim kể về cuộc đời của nhân vật Liệt Như Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba) - người thừa kế sơn trang Liệt Hỏa. Liệt Như Ca sẽ rơi vào mối tình tay tư đầy rắc rối với đại sư huynh Chiến Phong (Trương Bân Bân), nhị sư huynh Ngọc Tự Hàn (Lưu Nhuế Lân) và nhân vật Tuyết công tử (Châu Du Dân) bí ẩn.

Với nội dung hấp dẫn cùng dàn diễn viên trẻ đang được yêu thích, Liệt Hỏa Như Ca luôn duy trì được vị trí số 1 trong bảng xếp hạng lượt xem trực tuyến.

top 3 bo phim hoa ngu chieu mang lam mua lam gio dau nam 2018
Dàn diễn viên trẻ thực lực trong Liệt Hỏa Như Ca

Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ

Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ chính là bộ phim được khán giả mong đợi nhất thời điểm hiện tại. Vốn đã được ra mắt từ năm 2016, thế nhưng chỉ sau 2 tập đầu tiên, phía nhà sản xuất của bộ phim đã phải tạm ngừng phát sóng. Nguyên nhân được đưa ra là “thay đổi một số tình tiết để được Cục điện ảnh cấp phép trình chiếu”. Sự gián đoạn của bộ phim đã khiến bao khán giả tiếc nuối.

top 3 bo phim hoa ngu chieu mang lam mua lam gio dau nam 2018
Sau 2 năm ngừng chiếu, Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ đã chính thức trở lại

Sau hơn 2 năm hoãn chiếu thì đến đầu tháng 3 năm nay, Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ chính thức quay trở lại với hình thức phim trực tuyến. Quả thật khán giả truyền hình đã không phải uổng công khi chờ đợi, ngay từ những tập đầu tiên bộ phim đã đem đến những cảm nhận hoàn toàn mới.

Từ bối cảnh phim đến tạo hình của các nhân vật đều cực kì mãn nhãn. Đã lâu rồi màn ảnh nhỏ Hoa ngữ không có bộ phim nào về thời kỳ dân quốc xuất sắc như vậy. Hấp dẫn, kịch tính là những gì mà người xem cảm nhận được khi xem những tập đầu tiên của bộ phim đình đám này.

top 3 bo phim hoa ngu chieu mang lam mua lam gio dau nam 2018
Bối cảnh và dàn diễn viên được đánh giá cao của Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ

Đặc biệt diễn xuất của cặp đôi chính Tôn Di và Hàn Đông Quân được người hâm mộ đánh giá rất cao. Đây là hai diễn viên trẻ hiếm hoi được thừa nhận cả về ngoại hình lẫn tài năng trên nhiều thể loại phim khác nhau.

Độc Cô thiên hạ

Nói về những bộ phim chiếu mạng ăn khách gần đây của màn ảnh Hoa ngữ thì không thể không nhắc đến Độc Cô thiên hạ. Bộ phim lấy bối cảnh những năm cuối của thời Bắc Chu, triều đình rối ren, hỗn loạn. Chỉ vì một lời tiên đoán mà ba tiểu thư nhà Độc Cô là Độc Cô Bàn Nhược (An Dĩ Hiên), Độc Cô Mạn Đà (Lý Y Hiểu)Độc Cô Già La (Hồ Băng Khanh) lần lượt thay đổi, dấn thân vào cuộc chiến hoàng tộc.

top 3 bo phim hoa ngu chieu mang lam mua lam gio dau nam 2018
Độc Cô thiên hạ đang là bộ phim chiếu mạng cực kỳ thu hút khán giả

Nội dung cuốn hút, dàn diễn viên trẻ tài năng chính là những điểm khiến khán giả mê mệt Độc Cô thiên hạ. Đặc biệt sự trở lại của An Dĩ Hiên vào vai diễn Độc Cô Bàn Nhược đã nhận được vô số lời khen của khán giả.

Tuy chỉ là nhân vật phụ nhưng hiệu ứng mà An Dĩ HiênTừ Chính Khê (vai Vũ Văn Hộ) đem lại cho khán giả là cực kỳ lớn. Thậm chí hai nhân vật phụ này còn bị nhận nhầm là diễn viên chính của phim.

top 3 bo phim hoa ngu chieu mang lam mua lam gio dau nam 2018
An Dĩ Hiên và Từ Chính Khê là cặp đôi được yêu thích nhất phim

Ở thời điểm hiện tại, đây là ba bộ phim chiếu mạng được khán giả quan tâm nhất với mức rating cao ngất ngưởng và vô số những lời khen từ các nhà phê bình Trung Quốc. Với nội dung mới lạ cùng dàn diễn viên đẹp như mơ, cả ba tác phẩm hứa hẹn sẽ tiếp tục “gây bão” ở những tập công chiếu tiếp theo.

top 3 bo phim hoa ngu chieu mang lam mua lam gio dau nam 2018 Phim Trung Quốc đang ở thời kỳ 'cái đẹp đè bẹp cái tài'
chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Mục tiêu lãi 343 tỷ đồng, tìm kiếm thêm dự án bất động sản công nghiệp
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.