Những 'nấm lùn' vẫn gây bão ở 'đấu trường' Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ

Trong top bán kết của Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ hàng năm luôn xuất hiện một vài nhân tố khác biệt. Họ có thể bị hạn chế về chiều cao nhưng bù lại vẫn tạo được dấu ấn bởi sự tự tin, vẻ đẹp riêng biệt của mình.
nhung nam lun van gay bao o dau truong miss universe hoa hau hoan vu Vẻ quyến rũ 'khó cưỡng' của tân Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2017
nhung nam lun van gay bao o dau truong miss universe hoa hau hoan vu Nam Phi đăng quang Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ 2017
nhung nam lun van gay bao o dau truong miss universe hoa hau hoan vu Đại diện Iraq bị dọa giết vì mặc bikini tại Hoa hậu Hoàn vũ 2017

Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ được xem là cuộc thi nhan sắc "khốc liệt" nhất hành tinh. Hàng năm, các quốc gia đều gửi đến sân chơi này gương mặt xuất sắc nhất để có thể cạnh tranh với các đối thủ nước bạn. Đại đa số các "nữ hoàng sắc đẹp" ở Hoa hậu Hoàn vũ đều sở hữu vóc dáng hoàn hảo, kĩ năng trình diễn tự tin và gương mặt hút hồn, thần thái lôi cuốn.

Nhìn lại lịch sử cuộc thi Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ, dễ dàng nhận thấy được rằng, hầu hết các người đẹp lọt top bán kết đều sở hữu vẻ đẹp nổi bật, hình thể tuyệt đẹp và chiều cao ấn tượng. Tuy nhiên hàng năm, trong top bán kết của Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ luôn xuất hiện một vài nhân tố khác biệt. Họ có thể bị hạn chế về chiều cao nhưng bù lại vẫn tạo được dấu ấn bởi sự tự tin, vẻ đẹp riêng biệt của mình.

Miss Universe 2010 - Guatemala (Top 10)

Jessica Scheel - Hoa hậu Hoàn vũ Guatemala 2010 theo thông tin được cập nhật sở hữu chiều cao 1m70, nhưng nhiều người cho biết thực tế cô chỉ cao khoảng 1m65. Chiều cao khiêm tốn của Jessica Scheel lộ rõ khi đứng cạnh các thí sinh khác trong cuộc thi.

nhung nam lun van gay bao o dau truong miss universe hoa hau hoan vu
Miss Universe Guatemala 2010

Dẫu vậy, với sức hấp dẫn riêng biệt của mình, Jessica Scheel vẫn ghi điểm với ban giám khảo cuộc thi. Sau phần trình diễn áo tắm, đại diện Guatemala đã ghi tên mình vào top 10 chung cuộc.

Miss Universe 2011 - Philippines (Á hậu 3)

Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2011 - Shamcey Supsup được biết đến là đại diện sở hữu gương mặt xinh đẹp nhất của Philippines tại Miss Universe những năm gần đây. Nụ cười duyên dáng, ánh mắt "thôi miên" người đối diện chính là vũ khí mà Shamcey Supsup chinh phục được công chúng mỗi khi xuất hiện.

Tuy chỉ cao 1m70, chiều cao được xếp vào hàng thấp nhất cuộc thi và thấp nhất trong top 16 năm đó nhưng Shamcey Supsup vẫn ghi điểm bởi vóc dáng cân đối và đặc biệt là kĩ năng catwalk "sóng thần".

nhung nam lun van gay bao o dau truong miss universe hoa hau hoan vu
Miss Universe Philippines 2011

Dừng chân ở vị trí Á hậu 3 ở Miss Universe 2011, nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối cho Shamcey Supsup và tin rằng, nếu cô gái này thi đấu ở thời kỳ mà dải băng Philippines có tiếng nói như thời điểm hiện thì việc đăng quang là điều hoàn toàn có khả năng xảy ra.

Miss Universe 2012 - Mỹ (Hoa hậu)

Olivia Culpo là một trong những Miss Universe khá ấn tượng trong những năm gần đây. Bởi lẽ trong rất nhiều năm qua, hiếm có cô gái nào sở hữu chiều cao 1m66 như Olivia Culpo lại có thể dễ dàng đăng quang Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ.

nhung nam lun van gay bao o dau truong miss universe hoa hau hoan vu
Miss Universe 2012

Olivia Culpo được xếp vào hàng những Hoa hậu Hoàn vũ thấp nhất lịch sử cuộc thi. Dù vậy, cô gái này vẫn có thế mạnh riêng của mình để tạo dấu ấn. Olivia Culpo tuy không cao nhưng có hình thể vô cùng săn chắc và nóng bỏng. Không những vậy, cô còn sở hữu gương mặt rất "điện ảnh", sắc sảo đến từng đường nét.

Miss Universe 2013 - Philippines (Á hậu 3)

Top 16 Miss Universe 2013 được xem là đồng đều nhất trong các mùa Miss Universe những năm gần đây. Các cô gái lọt top bán kết hầu hết đều sở hữu vóc dáng chuẩn mực, săn chắc và nóng bỏng.

Trong số những cô gái có phần "lép vế" hơn về chiều cao (1m73) thì Ariella Arida là người tiến sâu nhất. Cô giành được danh hiệu Á hậu 3 chung cuộc.

nhung nam lun van gay bao o dau truong miss universe hoa hau hoan vu
Miss Universe Philippines2013

So với những đại diện khác của Philippines, Ariella Arida không quá xuất sắc và nổi trội về mặt hình thể, kĩ năng cũng như gương mặt, nhưng được thi đấu vào thời kì Philippines "bùng nổ", Ariella Arida đã nhận được hiệu ứng rất lớn.

Miss Universe 2014 - Brazil (Top 15)

Melissa Gurgel của Brazil là cô gái sở hữu chiều cao nấm lùn nhất nhưng vẫn lọt top ở Miss Universe những năm gần đây. Melissa Gurgel cao 1m65, thấp hơn cả Olivia Culpo - Miss Universe 2012.

nhung nam lun van gay bao o dau truong miss universe hoa hau hoan vu
Miss Universe Brazil 2014

Không có thế mạnh ở chiều cao cũng như body chưa thực sự thon gọn khi tham gia Miss Universe 2014, song điểm cộng của Melissa Gurgel nằm ở gương mặt vô cùng sắc sảo và dải băng Brazil rất có trọng lượng ở Miss Universe. Kết quả chung cuộc, Melissa Gurgel dừng chân ở top 15 Miss Universe 2014.

Miss Universe 2015 - Pia Wurtzbach (Hoa hậu)

Pia Wurtzbach - Miss Universe 2015 - một trong những Hoa hậu Hoàn vũ nổi tiếng nhất lịch sử (sau sự cố trao nhầm vương miện) cũng là "nấm lùn" của cuộc thi năm đó.

Pia Wurtzbach cao 1m69, xếp vào nhóm thấp nhất cuộc thi. Không những vậy, cơ thể "phồn thực" của Pia càng làm cho cô trông có vẻ thấp hơn nhiều khi so sánh với các đại diện khác.

nhung nam lun van gay bao o dau truong miss universe hoa hau hoan vu
Miss Universe 2015

Điểm mạnh của Pia nằm ở kĩ năng trình diễn ấn tượng và đặc biệt là khả năng ứng xử lưu loát, thông minh.

Miss Universe 2016 - Thái Lan (Top 6)

Ít ai ngờ rằng, Chalita Suansane - đại diện của Thái Lan tại Miss Universe 2016 chỉ cao 1m69. Bởi lẽ, sự cân đối trong vóc dáng đã giúp cho Chalita Suansane trông cao hơn nhiều so với chiều cao thực tế.

nhung nam lun van gay bao o dau truong miss universe hoa hau hoan vu
Miss Universe Thailand 2016

Chalita Suansane khi đăng quang ở quê nhà không được số đông ủng hộ và đánh giá cao. Tuy nhiên sau quá trình lột xác, nhiều người đã rất tin tưởng và đặt kì vọng vào Chalita Suansane. Cuối cùng, cô xuất sắc ghi tên mình vào top 6 Miss Universe 2016.

Miss Universe 2017 - Nam Phi (Hoa hậu)

Một lần nữa, cô gái thấp nhất top bán kết lại được xướng tên cho ngôi vị Miss Universe trong năm 2017. Tân Hoa hậu Hoàn vũ Demi-Leigh Nel-Peters đến từ Nam Phi chỉ cao 1m70.

Dù vậy, cô gái này vẫn tỏ ra vô cùng nổi bật khi xuất hiện bên cạnh các ứng viên khác. Gương mặt xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ, rất "điện ảnh" của Demi-Leigh Nel-Peters đã giúp cô chinh phục được nhiều người.

nhung nam lun van gay bao o dau truong miss universe hoa hau hoan vu
Miss Universe 2017

Việc đăng quang của Demi-Leigh Nel-Peters không gây bất ngờ cho người hâm mộ. Bởi trong suốt quá trình thi đấu, Demi-Leigh Nel-Peters đã nhận được sự đánh giá rất cao của các chuyên gia.

nhung nam lun van gay bao o dau truong miss universe hoa hau hoan vu Dương Trương Thiên Lý: 'Hoa hậu là vai diễn tử tế nhất mà con người ta phải diễn'
nhung nam lun van gay bao o dau truong miss universe hoa hau hoan vu Đặt lên 'bàn cân' 6 nhan sắc đăng quang Hoa hậu trong năm 2017
nhung nam lun van gay bao o dau truong miss universe hoa hau hoan vu Miss Universe đang là 'miền đất hứa' của những 'Hoa hậu nấm lùn'?

Ảnh: Miss Universe

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.