Những nam thần cung Thiên Bình: 'Thông minh, đa tài và tình cảm'

Trong showbiz Việt, anh hai Lam Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Bằng Kiều… là những nghệ sĩ có nhiều đặc điểm một Thiên Bình thực thụ.
nhung nam than cung thien binh thong minh da tai va tinh cam Sao nữ Việt mang cung hoàng đạo Xử Nữ: 'Kỉ luật, tỉ mỉ và thông minh'
nhung nam than cung thien binh thong minh da tai va tinh cam Những sao nữ Việt mang cung hoàng đạo Thần Nông: 'Thần bí và đầy kiêu hãnh'

Thiên Bình (23/9 - 23/10), còn có tên gọi khác là Thiên Xứng. Những người thuộc cung này thường đều có khí chất rất tốt, tích cực, đáng tin cậy, lạc quan, cứng rắn và có tinh thần hướng ngoại, ngoại giao tốt. Thiên Bình là những người có tính nghệ sĩ, không thờ ơ với các loại hình nghệ thuật: âm nhạc, hội họa, văn thơ.

Trong 12 hoàng đạo, Thiên Bình được xem là chòm sao thông minh nhất, có khả năng nhìn thấu mọi góc độ của vấn đề, đủ tỉnh táo để suy tính những con đường tối ưu nhất. Đặc biệt các chàng trai Thiên Bình luôn có sức hút kỳ lạ với các cô gái, luôn tạo cảm giác vui vẻ cho mọi người xung quanh.

Trong showbiz Việt, anh hai Lam Trường, Đàm Vĩnh Hưng, Tuấn Hưng, Bằng Kiều, Bằng Cường… là những nghệ sĩ có nhiều đặc điểm một Thiên Bình thực thụ.

Lam Trường (14/10/1974)

nhung nam than cung thien binh thong minh da tai va tinh cam
Lam Trường là một trong những Thiên Bình thực thụ

Điển hình đầu tiên có thể nói không ngoài ai khác chính là anh hai Lam Trường. Được xem là một trong những người tiên phong cho dòng nhạc trẻ và gây “sóng gió” các bảng xếp hạng từ trước đến nay với số lượng ca khúc “khủng”, Lam Trường đã khẳng định đẳng cấp của mình trong làng âm nhạc Việt Nam. Sở hữu sức hút kỳ lạ của một chàng trai Thiên Bình, Lam Trường được biết đến với một ca sĩ có một lượng fans lớn tại Việt Nam. Anh luôn thân thiện, hòa đồng và chiếm được tình cảm của khán giả từ trẻ cho đến già.

Những ca khúc gắn liền với giọng ca “Anh Hai” Lam Trường như Tình thôi xót xa, Gót hồng, Cho bạn cho tôi… vẫn luôn được nhiều bạn trẻ yêu thích và hát lại. Từ đó tới nay, “Anh Hai” Lam Trường đã phát hành đến album Vol 14 và thực hiện thành công 3 live show. Ngoài ca hát, anh còn tham gia diễn xuất trong phim điện ảnh Nữ tướng cướp, phim truyền hình Ngôi nhà hạnh phúc.

Nổi tiếng cùng thời với Đan Trường, nhưng Lam Trường có cách đi khác hẳn với giọng ca Tình khúc vàng. Thay vì ra sản phẩm ồ ạt, Lam Trường lại ít tung ca khúc mà chú trọng vào chất lượng. Đây được xem là một cách đi thông minh, giúp anh sở hữu lượng fan đông đảo.

Sau bao năm giọng ca Tình thôi xót xa vẫn hào hoa, lịch lãm phong độ như ngày nào. Đặc biệt hơn, khi anh bất ngờ tái hôn với hotgirl 9x và đánh dấu sự trở lại với album Mong em hạnh phúc thì gần như Lam Trường đã lấy lại hoàn toàn phong độ của mình trước đây.

Đàm Vĩnh Hưng (2/10/1971)

nhung nam than cung thien binh thong minh da tai va tinh cam

Nhân vật thứ 2 cũng "đình đám" không kém Lam Trường chính là ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. "Mr Đàm" đã không còn xa lạ gì với khán giả yêu nhạc trong và ngoài nước. Là một người đàn ông có tính cách đặc trưng của cung Thiên Bình với khả năng ngoại giao tốt, luôn duyên dáng, hòa nhã, lịch sự nhưng cũng không kém phần hóm hỉnh, thú vị.

Được biết đến qua ca khúc Bình minh sẽ mang em đi, Đàm Vĩnh Hưng ngày một khẳng định đẳng cấp của một "ông hoàng nhạc Việt" bằng các ca khúc thuộc nhiều thể loại như: Thao thức vì em, Hàn Mạc Tử, Xót xa, Tình em xứ Quảng, Thành phố buồn… Bên cạnh đó anh còn hát rất nhiều các ca khúc nhạc tiền chiến mang tính chất trữ tình cũng như nhạc Trịnh Công Sơn và bolero.

Luôn tự tin về phong cách và con đường mình đi chính là những tính cách nổi bật khi nói về Mr Đàm. Thử sức vai trò huấn luyện viên, làm giám khảo cho các chương trình truyền hình như The Voice, Thần tượng Bolero, Nữ hoàng doanh nhân… Đàm Vĩnh Hưng là một trong những ca sĩ hiện nay gắn bó liên tục với nghề lâu nhất và âm nhạc vẫn là nghề chính không ngừng nghỉ của anh trong hơn 15 năm qua, cũng như đã được rất nhiều người hâm mộ.

Sở hữu tính cách của một chàng trai Thiên Bình, Mr. Đàm cho thấy được sự thông minh, có khả năng nhìn thấu mọi góc độ của vấn đề, đủ tỉnh táo để suy tính những con đường tối ưu nhất. Bằng chứng anh vẫn đứng vững giữa thị phị, scandal trong showbiz những năm qua.

Hiện nay, Đàm Vĩnh Hưng ngoài việc đi hát có một công ty giải trí, anh còn thử sức mình ở vai trò kinh doanh như mở quán ăn, một số thương hiệu sản phẩm (như cháo ăn liền, hải sản...).

Tuấn Hưng (5/10/1978)

nhung nam than cung thien binh thong minh da tai va tinh cam

Là một chàng trai gốc Hà Nội, Tuấn Hưng bằng sự thông minh và nỗ lực, đã tạo nên sự khác biệt, khẳng định được tên tuổi của mình giữa một rừng ca sĩ trẻ hiện nay. Làm việc không cần sự tán thưởng nhưng chàng Thiên Bình này luôn khiến mọi người khâm phục về tài năng của mình.

Được công chúng biết đến qua vai trò là thành viên của nhóm nhạc Quả dưa hấu - nhóm nhạc nổi tiếng của Hà Nội vào những năm cuối thế kỉ 20. Sau đó Tuấn Hưng bước sang sự nghiệp solo với các ca khúc Tình yêu lung linh, Tình là gì, Dĩ vãng cuộc tình, Chia xa, Tình yêu nào phải trò chơi, Tìm lại bầu trời,...

Cho đến nay, Tuấn Hưng trở thành một cái tên hot trong thị trường âm nhạc Việt Nam và được vào trong top Làn Sóng Xanh trong nhiều năm qua. Khán giả quen thuộc với nhiều bài hit gắn liền với tên tuổi Tuấn Hưng: Vũ điệu thần tiên, Đêm định mệnh, Vẫn nhớ, Dĩ vãng cuộc tình, Cầu vồng khuyết, Anh nhớ em, Nắm lấy tay anh…

Bằng Cường (7/10/1981)

nhung nam than cung thien binh thong minh da tai va tinh cam

Bằng Cường được biết đến với vai trò là ca sĩ thành công sau khi trình bày các ca khúc như Tôn thờ một tình yêu, Ngày hạnh phúc, Tình yêu và nỗi nhớ… Trung thành với dòng nhạc ballad, Bằng Cường ngoài đời cũng là một chàng trai nhẹ nhàng và tình cảm. Đúng với những gì mà một anh chàng Thiên Bình đang sở hữu.

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật (là cháu của nghệ sĩ Saxophone Trần Mạnh Tuấn), ca sĩ trẻ Bằng Cường sớm có đam mê với nghệ thuật. Từng đóng vai trò trưởng nhóm ban nhạc 8X, Bằng Cường có nhiều năm đi hát. Thừa hưởng gene nghệ thuật của gia đình nhưng những ngày đầu đi hát, Bằng Cường cũng gặp rất nhiều khó khăn. Nhưng nhờ sự kiên trì của bản thân, sự động viên của gia đình, bạn bè, anh đã có được thành công như hôm nay.

Anh từng tâm sự: "Tôi yêu ca hát từ nhỏ, rất hay đi hát nên mọi người biết và mời. Dòng nhạc nhẹ cuốn hút tôi nên tôi học thanh nhạc để giọng hát được chuyên nghiệp hơn. Hình thức tôi không đẹp, vì thế tôi sẽ lấy giọng hát bù lại."

Bằng Cường thử sức mình ở nhiều dòng nhạc, mới đây nhất anh chuẩn bị phát hành album nhạc bolero với ca sĩ Lâm Ngọc Hoa.

Thiên bình thường là những người luôn suy nghĩ đắn đo tất cả những tình huống có khả năng xuất hiện trước khi hành động, có thể đưa ra những phán quyết chính xác để đạt được kết quả hoàn mỹ và là nhà đàm phán tài ba khi nhìn rõ 2 mặt lợi hại của bất kỳ vấn đề nào.

Người Thiên Bình sống tình cảm và luôn thích được yêu. Thật sự, họ có thể thất vọng hay buồn phiền nếu họ thấy mình không được người khác cần đến. Họ hơi lười biếng và không thích đưa ra quyết định. Họ sẽ vui vẻ đi theo dòng chảy đã định sẵn mà không hề có ý định lội ngược dòng. Họ trìu mến, cảm thông và quan tâm sâu sắc đến mọi người. Họ thích giải trí và những món ăn ngon. Họ cũng chính là những người tiêu tiền hoang phí nhất trên thế giới.

nhung nam than cung thien binh thong minh da tai va tinh cam Nam thần showbiz Việt cung Bọ Cạp: 'Thông minh, ít nói và ngoan cường'

Khánh Phương, Mr Siro, Đại Nhân, Hồ Vĩnh Khoa – những cái tên mang đậm tính cách của một nam thần cung Bọ Cạp.

nhung nam than cung thien binh thong minh da tai va tinh cam Khả Ngân: 'Không thể quên được cảm giác của những ngày hành quân trong Sao nhập ngũ'

Trải qua 7 ngày tham gia "Sao nhập ngũ", Khả Ngân cho hay: "Tất cả những người đã từng tham gia quân ngũ sẽ không ...

nhung nam than cung thien binh thong minh da tai va tinh cam Nhung Gumiho tham gia Sao nhập ngũ: 'Sợ nhất là phải đứng gác 1 mình trong đêm'

Nhung Gumiho tâm sự: "Khi biết mình tham gia "Sao nhập ngũ", ba mẹ rất bất ngờ vì bản thân ba cũng là bộ đội, hiểu rõ môi ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến bắt đầu có doanh thu hàng nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.