Những người đẹp 'gây bão' dư luận ngay sau cuộc thi hoa hậu

Trước Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017 Ngân Anh cũng có nhiều người đẹp khác từng làm xôn xao dư luận sau khi tham gia một cuộc thi nhan sắc. 
nhung nguoi dep gay bao du luan ngay sau cuoc thi hoa hau Nhà văn Chu Thơm: 'Tôi không hiểu các cuộc thi hoa hậu tổ chức nhiều như thế làm gì?'
nhung nguoi dep gay bao du luan ngay sau cuoc thi hoa hau Cận cảnh trang phục truyền thống của Khánh Ngân tại Hoa hậu Hoàn cầu 2017

Hoa hậu Ngân Anh thừa nhận dao kéo sau đăng quang và nghi án mua giải

Sau gần hai tháng diễn ra cuộc thi Hoa hậu Đại dương, danh hiệu cao nhất được trao cho Lê Âu Ngân Anh (1995) đến từ Tiền Giang. Cô cao 1,74m và có số đo ba vòng là 86-58-94cm.

Thế nhưng hào quang chưa kịp tỏa sáng, hoa hậu đã gặp phải phản ứng dữ dội từ dư luận. Ngân Anh bị chê bai bởi đôi môi kém tự nhiên cùng với gương mặt không mấy cân đối. Cô thậm chí còn nhận nhiều lời nhận xét khiếm nhã và trở thành chủ đề ảnh chế của cộng đồng mạng.

Việc thừa nhận từng phẫu thuật thẩm mỹ cũng khiến cô "gặp họa" ngay sau khi vừa nhận vương miện không lâu. Cô thanh minh rằng đã rút sụn mũi trước khi tham dự, đồng thời cũng nhận được sự đồng ý của BTC, nhưng tất cả đều không nhận được sự đồng tình của khán giả.

nhung nguoi dep gay bao du luan ngay sau cuoc thi hoa hau
Ngân Anh gặp nhiều "sóng gió" khi đăng quang Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2017. (Ảnh: Zing)

Hình ảnh được chụp trong thời gian Ngân Anh tham gia cuộc thi Hoa khôi du lịch Việt Nam hồi đầu năm nay một lần nữa lại làm dấy lên những tranh cãi của cộng đồng mạng về nhan sắc, phong thái lẫn cách ứng xử không xứng đáng với ngôi vị hoa hậu của cô.

Ngoài ra, nghi án mua giải cũng “bủa vây” Ngân Anh khi trước đêm chung kết đã có nhiều thông tin cô sẽ đăng quang năm nay. Không chỉ tân Hoa hậu mà ngay cả BTC cuộc thi, cụ thể là NTK Võ Việt Chung cũng hứng chịu chỉ trích từ phía khán giả vì cách làm việc thiếu chuyên nghiệp và coi thường người xem.

Á hậu Huyền My bị lên tiếng về thái độ yếu kém ở Hoa hậu hòa bình Thế giới 2017

Tối 25/10, đêm chung kết Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2017 đã diễn ra tại Phú Quốc. Trải qua nhiều vòng thi, đại diện Việt Nam - Huyền My luôn được đánh giá như một nhân tố sáng giá. Thậm chí, các chuyên trang sắc đẹp còn chấm điểm rất cao cho đại diện Việt Nam. Việc Huyền My không lọt top 5 như kỳ vọng khiến đông đảo người hâm mộ tỏ ra tiếc nuối.

Thậm chí, người ta còn đặt nghi vấn chuyện Huyền My bị “xử ép” ngay tại “sân nhà”, đồng thời đổ lỗi thất bại của cô cho ba giám khảo Việt Nam “cầm cân nảy mực”. Thế nhưng, ngay sau đó bộ ba GK người Việt đã lên tiếng khẳng định việc Huyền My lọt vào top chung cuộc là một kì tích và đã nhận được sự ưu ái lớn từ phía giám khảo Việt.

nhung nguoi dep gay bao du luan ngay sau cuoc thi hoa hau
Á hậu Huyền My khóc nức nở khi trượt top 5 Miss Grand International 2017. (Ảnh: Dân trí)

Trong ba giám khảo "chủ nhà", nếu diễn viên Lý Nhã Kỳ có cách nhận xét khá hài hòa thì hai giám khảo còn lại là Hoa hậu Đền Hùng Giáng My và nhà thiết kế Sỹ Hoàng lại rất thẳng thắn chỉ ra những nhược điểm của Huyền My.

Hoa hậu Giáng My chia sẻ, suốt cuộc thi Huyền My đã mắc một số lỗi cơ bản như: Chưa thật sự hòa đồng, diện lại đồ nghệ sĩ khác, liên tục cáo ốm trong khi đại diện các quốc gia khác tới Việt Nam, dù trái múi giờ họ vẫn giữ được thần thái rạng rỡ, thái độ hòa đồng. Ngoài ra, còn nhiều chi tiết thiếu tinh tế khác ở đại diện “chủ nhà” cũng lọt vào mắt giám khảo như: Những lúc xuống ăn, giao lưu... Huyền My thường mang dép của khách sạn, mặc đồ thiếu chỉn chu.

nhung nguoi dep gay bao du luan ngay sau cuoc thi hoa hau
Huyền My không thực sự tập trung vào cuộc thi. (Ảnh: MGI)

Riêng nhà thiết kế Sỹ Hoàng đã bức xúc, bày tỏ sự không hài lòng về thái độ của Huyền My trong đêm chung kết. “Đáng lẽ ra, với cương vị của một thí sinh nước chủ nhà, kể cả khi không lọt vào vòng trong thì cũng nên đường hoàng ra chúc mừng người đoạt giải như các thí sinh quốc tế.

Đằng này cô ấy đứng như một đứa con nít khóc tức tưởi như bị xử ép, hình ảnh này đã đủ xấu mặt rồi”.

Anh cũng cho biết thêm, bản thân giám khảo cũng đã nói chuyện với người nhà Huyền My để người đẹp nhận thức và sửa lại những điểm còn yếu kém. Anh và hai vị giám khảo còn lại cho rằng phải thực sự thẳng thắn góp ý với Huyền My để lấy đó làm gương cho những người đẹp sau này đi thi chứ không có ý “dìm hàng” hay xúc phạm cô.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh từng chửi cô giáo trên Facebook

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, cô gái sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội - Đỗ Mỹ Linh trở thành từ khóa tìm kiếm nhiều nhất trên cộng đồng mạng lúc bấy giờ.

Ngay khi MC công bố Đỗ Mỹ Linh là Hoa hậu Việt Nam 2016, nhiều người đã nhanh chóng tìm kiếm trang Facebook cá nhân cũng như không ngần ngại khai quật lại loạt ảnh quá khứ của cô. Ngay sau đó, Mỹ Linh đã ngay lập tức khóa tài khoản của mình nhưng các Facebooker đã kịp chụp lại những chia sẻ mà cô đăng tải từ trước đây.

Đầu tiên, các Facebooker “đào mộ” một status có lời lẽ không mấy đúng mực được đăng tải trên trang cá nhân của Mỹ Linh từ ngày 11/12/2009 khi cô còn đang học cấp 2: "Trong lớp mình có một con dog! Thời gian hoạt động: Thứ hai tiết 4, thứ ba tiết 4 và 5, thứ tư tiết 4, thứ sáu tiết 5".

nhung nguoi dep gay bao du luan ngay sau cuoc thi hoa hau
Chia sẻ của Đỗ Mỹ Linh làm xôn xao dư luận. (Ảnh: chụp màn hình)

Status với lời lẽ khiếm nhã này khiến tân Hoa hậu ngay lập tức phải "hứng gạch đá" vì cộng đồng cho rằng cô đang nói đến thầy (cô) giáo của mình.

Ngoài ra, khi so sánh với những tấm hình trước đây của tân hoa hậu, nhiều người tố rằng cô đã chỉnh sửa răng.

Và một đoạn trò chuyện qua lại với bạn hồi tháng 2/2015, chính Đỗ Mỹ Linh đã thừa nhận cô mới "trùng tu" răng nên trông đỡ hơn trước kia. Bạn của Hoa hậu nói: "Trông đỡ hơn hồi trước nhỉ" thì Hoa hậu trả lời ngay: "Ơ đương nhiên, người ta mới trùng tu mà".

nhung nguoi dep gay bao du luan ngay sau cuoc thi hoa hau
Đỗ Mỹ Linh thừa nhận đã "trùng tu" răng. (Ảnh: chụp màn hình)

Nghi vấn Đỗ Mỹ Linh chỉnh sửa răng nhưng vẫn được dự thi và còn đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 khiến nhiều người tỏ ra bức xúc vì trước đó, thí sinh Nguyễn Thị Thành từng bị loại do làm răng thẩm mỹ, hay như thí sinh Trần Thị Thu Hiền cũng bị yêu cầu phải tháo lớp composite trên răng mới được tiếp tục cuộc thi.

Ngọc Trinh bị "ghẻ lạnh" khi đăng quang "Hoa hậu ao làng"

Ngọc Trinh được truyền thông biết tới là một người đẹp đầy tai tiếng cùng những phát ngôn gây sốc. Năm 2011, Ngọc Trinh đã lên đường đi thi Hoa hậu người Việt hoàn cầu tổ chức tại Mỹ và đăng quang.

Sau khi đăng quang trở về, Ngọc Trinh gặp sóng gió dư luận khi nhiều trang báo kết luận: Đây chỉ đáng cuộc thi "Hoa hậu ao làng", không xứng tầm cỡ các cuộc thi hoa hậu khác như Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Thế giới người Việt...

nhung nguoi dep gay bao du luan ngay sau cuoc thi hoa hau
Danh hiệu của Ngọc Trinh giành được chỉ là "Hoa hậu ao làng". (Ảnh: VnExpress)

Cuộc thi mà Ngọc Trinh tham dự bị nhiều người đánh giá giống như một sân khấu tạp kĩ và không thể nào xứng đáng với một cuộc thi mang mác hoa hậu. Với nhiều người, những danh hiệu mà cô nàng Ngọc Trinh nhận được còn khá “xa lạ” và thậm chí là “từ trên trời rơi xuống”.

Ngoài ra, sau khi đoạt vương miện, Ngọc Trinh dính phải khá nhiều thị phi. Ban đầu là nghi án “mua giải”, sau đó là scandal “trác táng trên bar”.

Ngọc Hân bị gán biệt danh "Hoa hậu Việt Nam xấu nhất lịch sử"

Năm 2010, Ngọc Hân đăng quang Hoa hậu Việt Nam. Cô từng khiến nhiều người cho rằng đã được BGK ưu ái khi nhận được vương miện danh giá vì năm ấy kỉ niệm 1000 năm Thăng Long - Hà Nội.

Cô bị nhiều người đánh giá nhan sắc "thường thường bậc trung". Làn da đen sạm, hàm răng không đều, mắt quá nhỏ khiến Ngọc Hân vấp phải không ít sự phản đối của dư luận. Cô bị khán giả gán cho biệt danh "Hoa hậu Việt Nam xuất nhất trong lịch sử".

nhung nguoi dep gay bao du luan ngay sau cuoc thi hoa hau
Ngọc Hân bị cho là Hoa hậu Việt Nam xấu nhất lịch sử (Ảnh: Dân trí)

Sau 7 năm đăng quang, Ngọc Hân giờ đây xinh đẹp và có thần thái hơn rất nhiều. Cô cũng được đánh giá là hoa hậu tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện nhất.

Hoa hậu Thùy Dung với bê bối chưa tốt nghiệp cấp 3 hậu đăng quang

Thùy Dung giành ngôi vị Hoa hậu Việt Nam khi vừa tròn 18 tuổi và cũng là hoa hâu Việt Nam đầu tiên ở khu vực miền Trung. Cô sở hữu chiều cao 1m78 tại thời điểm ấy. Nhưng chính bởi sự phổng phao đó, cô bị chê già dặn hơn so với tuổi. Gương mặt vuông và góc cạnh của cô cũng không hợp với thị hiếu lúc bấy giờ.

Không chỉ dừng lại ở đó, cô thậm chí còn phải đối mặt với nguy cơ bị tước vương miện vì không trung thực khi khai về trình độ học vấn. Thực tế, cô vẫn chưa tốt nghiệp cấp 3 khi tham dự cuộc thi.

nhung nguoi dep gay bao du luan ngay sau cuoc thi hoa hau
Thùy Dung gặp nhiều "sóng gió" khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2008. (Ảnh: VnExpress)

Sau 9 năm đăng quang, hiện tại hình ảnh và nhan sắc của cô cũng đang được đánh giá là hấp dẫn và "chín" hơn rất nhiều. Cô cũng bất ngờ được đề cử là đại diện Việt Nam đi thi Hoa hậu siêu quốc gia 2017. Tuy vậy, mới đây cô đã xin lỗi khán giả vì có kế hoạch lâu dài cho bản thân nên không thể tham dự.

nhung nguoi dep gay bao du luan ngay sau cuoc thi hoa hau BS thẩm mỹ nói về Hoa hậu Đại dương Ngân Anh: 'Độn mũi, lấy ra lại gọi là vẻ đẹp tự nhiên thật phi lý!'
nhung nguoi dep gay bao du luan ngay sau cuoc thi hoa hau Vì sao Đặng Thu Thảo, Triệu Thị Hà dứt khoát trả lại vương miện Hoa hậu?
chọn
Hiện trạng khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc sau 30 năm quy hoạch
Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc được quy hoạch từ năm 1994, có vị trí tại phường An Phú, TP Thủ Đức. Cùng xem hiện trạng dự án này sau 30 năm quy hoạch.