Những 'người tình' âm nhạc của Mỹ Tâm

Không chỉ tạo sóng gió với những bản nhạc riêng mình, Mỹ Tâm còn khiến khán giả điêu đứng với những "người tình" trong âm nhạc.
nhung nguoi tinh am nhac dang mo uoc cua my tam Mỹ Tâm và những lần đầu tiên, duy nhất của showbiz Việt
nhung nguoi tinh am nhac dang mo uoc cua my tam Mỹ Tâm: Thành thật giữa thị phi
nhung nguoi tinh am nhac dang mo uoc cua my tam Những đôi bạn 'gương vỡ lại lành' trong showbiz Việt khiến fan 'vỡ òa'

Đàm Vĩnh Hưng - Người tình ngàn năm

Biết nhau từ khi mới vào nghề, Mỹ Tâm - Đàm Vĩnh Hưng là một trong những bộ đôi ăn ý của làng giải trí Vệt, không chỉ trên sân khấu mà còn ở ngoài đợi thực. Bắt đầu song ca với nhau từ năm 2002, Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng đã nhanh chóng trở thành cặp đôi được khán giả yêu thích nhất. Những ca khúc khiến khán giả ấn tượng về cặp đôi này gồm Lâu đài tình ái, Trái tim không ngủ yên, Quay về lối xưa…

Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng song ca Lâu đài tình ái

Có thể nói showbiz Việt ít có tình bạn bền chặt như cặp đôi này. Xét về yếu tố thời gian, họ đã có hai thập kỷ làm nghề cùng nhau, cùng làm nên những bản tình ca đi vào lòng công chúng. Đàm Vĩnh Hưng luôn dành sự ưu ái cho Mỹ Tâm. Khi nhắc tới giọng ca nữ phù hợp với anh nhất, thì Họa mi tóc nâu chính là cái tên đầu tiên trong danh sách. Và ngược lại Đàm Vĩnh Hưng là cái tên mà nữ ca sĩ ăn ý trong mỗi tiết mục biểu diễn.

nhung nguoi tinh am nhac dang mo uoc cua my tam
Ảnh: 24h

Cặp song ca này càng trở nên nổi tiếng và thu hút sự quan tâm của dư luận khi cả hai đều là những nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Việt. Trên sân khấu sự hòa quyện của Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm là điều mà các cặp đôi khác khó có thể làm được. Họ hiểu nhau đến từng cách hát, ánh mắt, độ phiêu khi trình diễn, những nụ hôn ngọt ngào hay vòng tay ôm eo quá đỗi dịu dàng khiến khán giả cảm thấy dường như họ sinh ra là để hát cùng nhau. Không ít lần Đàm Vĩnh Hưng chủ động bày tỏ tình cảm với Mỹ Tâm, khiến những màn trình diễn của họ trở nên mùi mẫn.

nhung nguoi tinh am nhac dang mo uoc cua my tam

Cả hai từng song ca trên nhiều rất sân khấu trong và ngoài nước, dần họ trở thành đôi song ca đẹp nhất và sánh đôi bên nhau lâu nhất trong suốt nhiều năm qua của Vpop.

Hà Anh Tuấn - Người tình tử tế

Một phát hiện mới của Vpop trong thời gian gần đây, cặp đôi Mỹ Tâm - Hà Anh Tuấn đã khiến khán giả cũng như những người yêu nhạc bồi hồi. Cú bắt tay lần đầu tiên tại tại concert See Sing Share: Romance - Người đàn ông và bông hoa trên ngực trái.

Đừng hỏi em - Mỹ Tâm và Hà Anh Tuấn

Được biết đến với hai nghệ sĩ đầy tài năng và đặc biệt cái “tâm” làm nghề tử tế, Mỹ Tâm - Hà Anh Tuấn đã đem đến sự văn minh trong cách thưởng thức âm nhạc với khán giả. Ở họ không có chiêu trò, không cầu kỳ bởi hiệu ứng sân khấu mà đơn giản chỉ đứng và hát. Nhưng cách họ hát, cách họ truyền tải âm nhạc rất thật, cả hai đều toát lên phong thái của một người nghệ sĩ tử tế.

Cả hai dành cho nhau những cử chỉ thân thiết trên sân khấu

Hơn một thập kỉ qua, họ làm nghề người trước kẻ sau, một người có cho mình gần 20 năm sự nghiệp hoành tráng, một người vừa mới bước qua con số 10 ý nghĩa trên bước đường nghệ thuật. Nhưng họ đã có một kỉ niệm chung đúng như ý muốn của khán giả. Sau biết bao thăng trầm trong nghề, cả hai đã đứng cùng nhau và trở thành những hình mẫu mà bất kì người nghệ sĩ trẻ nào cũng mơ ước tới.

nhung nguoi tinh am nhac dang mo uoc cua my tam
Ảnh: Vnexpress

Hà Anh Tuấn đã dành cho Mỹ Tâm một sự ưu ái vô cùng tinh tế: "Cô ấy là một bông hoa vô cùng xinh đẹp, tài năng và đặc biệt luôn truyền cảm hứng cho tất cả mọi người, trong đó có tôi". Ngược lại nữ ca sĩ chia sẻ: “Hà Anh Tuấn là một người thông minh, tử tế và rất tài giỏi. Bạn ấy có tất cả những tố chất mà người khác mong muốn và mình cũng thích”. Cách họ nói về nhau cũng thấy được, đây là những nghệ sĩ tử tế, cả hai không vồ vập nhưng đều trao cho nhau những cử chỉ thân thiết với nhau trong âm nhạc.

Phan Mạnh Quỳnh - Người tình mới trẻ tuổi

Một trong những nam nghệ sĩ khá gây bất ngờ đó chính là Phan Mạnh Quỳnh. Một sự kết hợp được cho là vô cùng táo bạo của Họa mi tóc nâu trong Album Tâm 9 mới đây. Ngay từ khi công bố cái tên Phan Mạnh Quỳnh đã tạo nên một sự tranh cãi không chỉ trong cộng đồng fan Mỹ Tâm mà cả khán giả. Họ cho rằng chất nhạc của giọng ca Vợ người ta không hợp, không cùng đẳng cấp với Mỹ Tâm.

nhung nguoi tinh am nhac dang mo uoc cua my tam

Nhưng khi Tâm 9 ra đời vẫn nhận được sự yêu thích của khán giả. Điều này đã minh chứng sự cao tay của Họa mi tóc nâu. Việc kết hợp với Phan Mạnh Quỳnh cũng đem lại sự mới mẻ thậm chí là những thứ quá khác biệt với định hướng từ trước đến nay. Điều này khiến cho các fan của Mỹ Tâm vô cùng phấn khích, hứng thú với sự thay đổi của thần tượng.

nhung nguoi tinh am nhac dang mo uoc cua my tam
Ảnh: Zing

Mới đây MV Anh chưa từng biết do Phan Mạnh Quỳnh chắp bút, được nữ ca sĩ quay và phát hành MV. Đây cũng là một trong những ca khúc được Mỹ Tâm yêu thích nhất trong album Tâm 9. Với ca khúc này, nhiều ý kiến cho rằng Mỹ Tâm đã có một trải nghiệm mới mẻ.

nhung nguoi tinh am nhac dang mo uoc cua my tam Không ngây thơ như Thanh Thảo của 'Hạ cuối tình đầu', Gia Linh hóa nàng thơ trong bộ ảnh mới

Nếu như trong phim "Hạ cuối tình đầu", Gia Linh vào vai Thanh Thảo ngây thơ, đáng yêu thì trong bộ ảnh mới đây, cô ...

nhung nguoi tinh am nhac dang mo uoc cua my tam Sau nửa năm tái hợp, Bảo My và Khôi Nguyên tung bộ ảnh ngọt ngào đến 'lụi tim'

Bảo My nhận xét về sự thay đổi của Khôi Nguyên sau khi cả hai tái hợp: "Mình thấy bạn có suy nghĩ trưởng thành ...

nhung nguoi tinh am nhac dang mo uoc cua my tam Tình đầu của Gia Linh dễ thương và... bị bỏ lửng

Nữ diễn viên Gia Linh tâm sự về tình đầu của mình dưới ghế nhà trường: "Tính đến nay, cả hai không thường xuyên gặp ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.