Những phát ngôn gây chú ý của sao Việt tuần qua

Sơn Tùng M-TP, tỉ phú Hoàng Kiều, người mẫu Hoàng Thùy Linh, diễn viên Duy Khánh, danh hài Chiến Thắng là những sao Việt có phát ngôn gây chú ý tuần qua.

Sơn Tùng M-TP

Sơn Tùng với phát ngôn "Thấy ngu khi khi tuyên bố không hát nhạc người khác".

Trong buổi họp báo ra mắt dự án âm nhạc "Lạc trôi" của mình chiều ngày 31/12, Sơn Tùng cho biết "Tùng từng có một tuyên bố rất ngu rằng sẽ không bao giờ hát nhạc người khác. Tuy nhiên, bây giờ khi đã trải qua nhiều điều lại tự hỏi sao mình lại ngu như thế. Mình không phải là người giỏi nhất, xung quanh mình có rất nhiều người khác giỏi hơn". Anh cũng cho biết thêm, sắp tới có thể anh anh sẽ sáng tác với một nhóm tác giả.

Tuy nhiên, trước câu hỏi các sản phẩm của Sơn Tùng M-TP khi ra mắt thường xuyên gây tranh cãi, ồn ào, nam ca sĩ cho biết từ lâu đã không còn quan tâm đến áp lực và các ý kiến trái chiều như là một động lực để anh phấn đấu hơn nữa.

Tỉ phú Hoàng Kiều

Tỉ phú Hoàng Kiều trả lời báo chí, nếu Ngọc Trinh sinh con, sẽ quản 20& tài sản của ông".

Trong một bài trả lời phỏng vấn trên báo Giao thông, tí phú Hoàng Kiều chia sẻ rất thẳng thắn rằng: "Sau 3 năm nữa, khi tôi hoàn tất một số công việc dang dở, tôi và nàng sẽ sinh thêm một con trai, một con gái. Hãy cứ theo dõi một cuộc tình trai già - gái trẻ này, bởi sau khi tôi ra đi khỏi cuộc đời, nàng có thay đổi không. Hay nàng vẫn ở vậy tiếp tục nuôi con, thờ chồng và quản trị những chương trình từ thiện với tổng số 20% tài sản của Hoàng Kiều theo ước nguyện của chồng. Nàng “xuất giá tòng phu, phu tử tòng tử” là thế!".

Vị tỉ pú 72 tuổi còn khẳng định, tình cảm ông dành cho Ngọc Trinh là tình trăm năm và ông cảm thấy hạnh phúc khi có thể cầm tay người tôi yêu cùng nhau bước về cuối con đường.

Người mẫu Phạm Thùy Linh

Người mẫu Phàm Thùy Linh nhận lời di thi Hoa hậu du lịch quốc tế vì không muốn làm mẹ buồn.

Việc nhận lời làm đại diện của Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Tourism International 2016 một cách vội vàng, người mẫu Phạm Thùy Linh cho biết: "Tôi làm theo ý của mẹ. Ban đầu, em gái Phương Linh được cử đi thi nhưng tôi không đồng ý. Trong năm 2016, em ấy đã tham gia hai cuộc thi lớn là Hoa khôi Áo dài 2016 và Hoa hậu Quốc tế 2016 nên mất rất nhiều thời gian. Nếu tham gia cuộc thi này nữa thì sẽ mất rất nhiều học phần và phải bảo lưu kết quả thêm một năm nữa tại trường Đại học".

"Tôi muốn em mình tập trung vào việc học nhiều hơn. Nào ngờ mẹ tôi lại giận tôi đến mức bỏ ăn, uống, không thèm nói chuyện với hai chị em tôi. Cuối cùng, tôi đi thi để mẹ không buồn nữa. Ngoài ra tôi cũng không muốn mất uy tín của gia đình là đã đồng ý cho Phương Linh đi thi rồi mà bây giờ lại từ chối". Phạm Thùy Linh nói.

Phạm Thùy Linh sinh năm 1989, cao 1,75m với số đo 3 vòng 85-63-95. Cô từng đạt giải Nhì cuộc thi Siêu mẫu 2010 và giải Hoa hậu Áo dài tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt 2009.

Duy Khánh

Duy Khánh thấy sốc và chua xót khi bị mang tin đồn là người yêu của chồng Hari.

Bị mang tin đồn từng cặp kè, yêu thương chồng Hari Won, nam diễn viên nổi tiếng với vai 'Cô giáo Khánh' khẳng định giữa anh và Trấn Thành không có quan hệ yêu đương gì cả. Duy Khánh cho biết, Trấn Thành là thần tượng, là người thầy lớn, là tri kỷ mà anh rất yêu mến, tôn trọng.

Diễn viên Duy Khánh cũng chia sẻ, "Tin đồn tôi và anh Trấn Thành yêu nhau đã có từ lâu vì hai anh em thường xuyên chụp ảnh cùng nhau và chia sẻ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, tôi không để tâm lắm vì nghĩ đã hoạt động trong làng giải trí, thị phi là điều khó tránh. Đến trước và sau ngày cưới của Trấn Thành, một số nguồn tin bỗng quay sang chỉ trích, ném đá anh ấy dữ dội với lý do anh là người giả dối, đã yêu tôi nhưng vẫn cưới Hari Won nhằm che mắt thiên hạ. Các fanpage, trang mạng còn "khai quật" hình ảnh chúng tôi đi chơi với nhau trước đây và gọi đó là bằng chứng tình cảm.

Tôi quá sốc, quá chua xót, ái ngại vì bỗng dưng trở thành người thứ ba. Dù không cố ý, tôi vẫn làm ảnh hưởng ít nhiều đến vợ chồng người ta. Tôi thành thật xin lỗi anh Trấn Thành và chị Hari".

Chiến Thắng

Theo Chiến Thắng, lấy vợ rồi nên Tết năm nay anh và gia đình sẽ đầm ấm và bớt cô đơn.

Sau những ồn ào về cuộc chia tay với bạn gái kém 18 tuổi, danh hài Chiến Thắng cho biết Tết năm nay gia đình anh sẽ vui vầy và đầm ấm hơn vì anh vừa kết hôn với một cô giáo tiểu học, mặc dù kém anh 15 tuổi nhưng lại là người mang đến cho anh cảm giác được bình yên.

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.