Những phát ngôn gây chú ý của sao Việt tuần qua

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ mối quan hệ với mẹ sau ồn ào nợ nần, Soobin Hoàng Sơn, nghệ sĩ Ngọc Căn tiết lộ về cát xê và nhiều sao Việt có phát ngôn gây chú ý trong tuần qua.

Đàm Vĩnh Hưng

nhung phat ngon gay chu y cua sao viet tuan qua 2 81

Việc công khai số nợ phải trả cho mẹ là 20 tỷ đồng hồi đầu tháng 12 khiến Đàm Vĩnh Hưng phải đối diện với nhiều ý kiến trái chiều, nam ca sĩ cho biết từ đó đến nay anh và mẹ anh đã không nói chuyện với nhau, anh cũng không ăn một món gì mẹ anh nấu.

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ thêm, câu chuyện này diễn ra đã nhiều năm và nó quá sức chịu đựng của anh. Từ rất lâu anh đã không có cái Tết hay Noel nào vui trọn vẹn, vì vậy, anh sẽ làm việc hăng say tiếp tục trả nợ.

Quang Lê

nhung phat ngon gay chu y cua sao viet tuan qua 2 81

Khi nói về dự định sẽ kết hôn vào năm 2017, Quang Lê chia sẻ vẫn cảm thấy lo ngại vì nghề nghiệp của bản thân là thường xuyên vắng nhà, do đó anh sợ người vợ của mình sẽ không chịu đựng được cuộc sống không ổn định ấy.

Giọng ca "Đập vỡ cây đàn" cũng bày tỏ quan điểm, đàn ông ai cũng thích phụ nữ đẹp, nhất là đàn ông có tiền, có quyền thì xung quanh sẽ toàn gái đẹp. Nam ca sĩ cho rằng anh không đẹp trai nhưng khá tự tin về chính mình và khẳng định tình cảm của người bạn gái Thanh Bi dành cho mình là chân thật, không vụ lợi.

Hoài Linh

nhung phat ngon gay chu y cua sao viet tuan qua 2 81

Có thể nói, Hoài Linh là một nghệ sĩ không chỉ đắt show nhất trên ghế ban giám khảo mà anh còn góp mặt trong nhiều vai diễn trong phim ảnh, sân khấu... Việc liên tục chạy show khiến Hoài Linh luôn trong tình trạng thiếu ngủ, gầy ốm. Nghệ sĩ cho biết mấy năm nay anh liên tục bị mất ngủ và phải uống thuốc thường niên.

Mới đây, nghệ sĩ Cát Phượng đăng tải thông tin nghệ sĩ Hoài Linh đang phải điều trị trong bệnh viện vì ngộ độc thức ăn, dẫn đến đi tiêu ra máu, sốt cao và hiện sức khoẻ đã ổn định lại sau khi được cấp cứu. Điều này đồng nghĩa với việc nghệ sĩ Hoài Linh không thể lên sân khấu để làm liveshow vào ngày 12/1 và 14/1 tại TP.HCM như đã thông báo trước đó.

Quý Bình

nhung phat ngon gay chu y cua sao viet tuan qua 2 81

Sau những ồn ào về chuyện tình với Trách Thúy Miêu, Quý Bình thừa nhận chính Thuý Miêu là người chia sẻ nhiều quyết định trong công việc và cả đời tư của anh sau này.

Nam diễn viên "Lục Vân Tiên" cũng chia sẻ "Trước đây luôn có một phần nổi loạn bên trong tôi nhưng không bao giờ dám bộc lộ nó ra, thậm chí chính tôi cũng quên đi thế giới nội tâm của mình. Nó vẫn luôn ở đó, thậm chí trôi tuột đi bởi những vai diễn hiền lành, an toàn. Và, Thuý Miêu giống một phần con người đó của tôi, kích hoạt được trong tôi những bản chất hay chính kiến mà tôi chối bỏ".

Kiến An

nhung phat ngon gay chu y cua sao viet tuan qua 2 81

Là diễn viên thường vào vai phản diện trong điện ảnh Việt, tuy nhiên Kiến An chia sẻ anh cũng rất muốn được vào vai có giới tính thứ ba nhưng lại sợ vợ. "Vợ tôi cấm luôn, tuyên bố là “ông mà đóng vai đó thì đừng về nhà gặp tôi”. Vợ tôi cho đóng vai ác ôn, cưỡng bức, giết người, bạo tàn…thì được hết. Tôi thường đóng vai hung dữ vậy thôi chứ ở nhà “hèn” lắm, sợ vợ 30 năm luôn rồi" Kiến An tiết lộ

Soobin Hoàng Sơn

nhung phat ngon gay chu y cua sao viet tuan qua 2 81

Giành giải Bạc sau cuộc thi The Remix, Soobin Hoàng Sơn liên tục gây được sự chú ý với truyền thông và khán giả cả nước khi tung ra hàng loạt các ca khúc như Vui đi em, La la la, Phía sau một cô gái, Đi để trở về..đặc biệt với ca khúc hit "Phía sau một cô gái" cái tên Soobin Hoàng Sơn được gây ấn tượng mạnh khi liên tiếp giữ vị trí đầu bảng xếp hạng.

Cuộc sống mới với những thành công mới, nhưng Soobin cho biết mức cát-xê hiện tại của anh vẫn chưa thể lo được cho gia đình mà chỉ đỡ đần cho mẹ được phần nào về kinh tế. Với anh, mục tiêu mua nhà, ổn định cuộc sống trong Sài Gòn và đón gia đình vào sống cùng vẫn còn rất xa vời, và chính anh đang nỗ lự làm việc để thực hiện ước muốn ấy.

Nghệ sĩ Mai Ngọc Căn

nhung phat ngon gay chu y cua sao viet tuan qua 2 81

Trong buổi họp báo ra mắt phim hài Tết Giàng ơi, bản Tò Ca ở Hà Nội, nghệ sĩ Mai Ngọc Căn đã có những chia sẻ rất thú vị về bộ ảnh kỉ niệm 50 năm ngày cưới của mình gây "sốt" cộng đồng mạng và cho biết lý do tại sao đến giờ này mới chụp ảnh cưới.

Theo đó, nghệ sĩ Mai Ngọc căn thừa nhận chuyện mình bị ăn chặn cát xê khi đóng phim. "Nhiều lần tôi nói thắng với những người điều hành diễn viên là “Các cháu ăn của bác cũng nhiều đấy nhưng bác đi làm không vì cát-xê”. Quan trọng là mình được vui, chứ quanh quẩn ở nhà thì buồn lắm. Hơn nữa, tôi luôn nghĩ nếu ở nhà mình còn không có một triệu ấy. Đi đóng phim, có cát-xê, có tiền để đi uống cốc bia mà không phải xin tiền vợ" nghệ sĩ Ngọc Căn chia sẻ.

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.