Những sao Việt giành được 20 triệu đồng khi xuất sắc vượt qua 10/10 câu hỏi tại 'Nhanh như chớp'

Jun Phạm, Nam Thư, Xuân Nghị… là những nghệ sĩ nổi tiếng của làng giải trí Việt. Đến với "Nhanh như chớp", các sao đã xuất sắc vượt qua 10/10 câu hỏi hóc búa từ phía chương trình khiến không ít người phải ngưỡng mộ.
nhung sao viet gianh duoc 20 trieu dong khi xuat sac vuot qua 1010 cau hoi tai nhanh nhu chop

Mr. Cần Trô' đi thi 'Nhanh như chớp' khiến khán giả chỉ ngồi xem mà cười như điên

Jun Phạm

Jun Phạm là một nghệ sĩ tài năng của Vbiz khi thử sức bản thân trên nhiều lĩnh vực như đóng phim và ca hát. Có thể nói, cho dù ở vai trò nào thì chàng trai sinh năm 1989 cũng hoàn thành một cách tốt nhất. Đến với Nhanh như chớp, giọng ca Tân thời khiến người hâm mộ một phen nở mũi khi trả lời đúng 10/10 câu hỏi trong 2 vòng liên tiếp.

nhung sao viet gianh duoc 20 trieu dong khi xuat sac vuot qua 1010 cau hoi tai nhanh nhu chop

Ở vòng thứ nhất, nam thần họ Phạm liên tiếp nhận được nhiều câu hỏi cân não từ 2 vị MC. Ở câu hỏi thứ 9, “1 cây tre ra hoa bao nhiêu lần trong đời?”, mặc dù không biết đáp nhưng bằng khả năng suy luận logic anh chàng đã vượt qua một cách dễ dàng.

Đến câu hỏi cuối cùng, hầu hết mọi người đều khá lo lắng trước câu hỏi “Năm vòng tròn trên lá cờ Olympic tượng trưng cho điều gì?” nhưng rất nhanh chóng nam tài tử đã đưa ra câu trả lờ là “Tượng trưng cho 5 châu lục". Và câu trả lời này đồng nghĩa với việc mang về cho Jun 20 triệu đồng.

Phần thi của Jun Phạm

Ở vòng tiếp theo, bằng trí thông minh của mình, một lần nữa kỳ tích lại xuất hiện. Khi được hỏi “Cá gì họ hàng với con trâu?” cựu thành viên nhóm 365 trả lời là "cá lưỡi trâu", trong khi đáp án của chương trình là “Cá bò”.

Ngay lập tức Puka đã lên tiếng bênh vực cho đồng đội. Cô nàng lập luận rằng: “Con trâu nó đẻ ra con trâu thì nó họ hàng đúng rồi, còn con bò chỉ là hàng xóm, ở kế bên nhà thôi”. Cuối cùng câu trả lời của chàng trai đến từ thành phố Hồ Chí Minh cũng được chấp nhận. Ở những câu hỏi tiếp theo Jun liên tục vượt qua dễ dàng và rủng rỉnh đem về thêm 20 triệu đồng cho đội của mình.

Phần thi tiếp theo của Jun Phạm

Nam Thư

Được mệnh danh là “Kiều nữ làng hài”, Nam Thư chinh phục khán giả bằng sắc đẹp và tài năng. Với lối diễn xuất tự nhiên và “bá đạo”, cô gái đến từ Vũng Tàu đã khiến khán giả không ít lần phải cười nghiêng ngả. Tháng 7 vừa qua, nữ diễn viên đã tham gia chương trình Nhanh như chớp và đem đến nhiều điều bất ngờ.

Tại đây, ngoài khả năng diễn hài, các fan còn phát hiện một khía cạnh mới mẻ của Nam Thư, chính là sự thông minh khi cô xuất sắc vượt qua 10/10 câu hỏi và “ẳm trọn” 20 triệu đồng. Ở phần thi của mình, người đẹp đã khiến mọi người phải hồi hộp trước những câu hỏi “hack não”.

Phần thi của Nam Thư

Khi Trường Giang hỏi “Chìa khóa mà ổ khóa nào cũng mở được gọi là chìa khóa gì?” cô nàng ngay lập tức trả lời là “chìa khóa vạn năng”. Tiếp theo, cô gái sinh năm 1987 nhận được câu hỏi từ nam MC: “Vậy ổ khóa mà chìa khóa mà nào cũng mở được gọi là ổ khóa gì?”. Đáp án được Nam Thư đưa ra là “ổ khóa hư” và trùng khớp với câu trả lời của chương trình. Hoàn thành xuất sắc phần thi, cô nàng đã nhận được nhiều tràng pháo tay chúc mừng từ phía người hâm mộ.

Xuân Nghị

Xuân Nghị được biết đến là một diễn viên trẻ của làng hài Việt Nam, Xuân Nghị sở hữu gương mặt duyên dáng và khả năng nhái giọng cả 3 miền khiến người nghe không thể không cười. Đến với Nhanh như chớp, nam diễn viên đã đem đến cho khán giả những tràng cười không ngớt thông qua những câu trả lời cực kì bá đạo nhưng lại vô cùng hợp lý.

Bước vào phần thi, Mr Cần Trô dễ dàng vượt qua những câu hỏi đầu tiên. Đến câu hỏi thứ 4, khi được hỏi: “Trong truyện ‘Cô bé quàng khăn đỏ’, bà tiên xuất hiện khi nào?”, ngay lập tức anh chàng đã đưa ra đáp án: “Không có bà tiên”. Không những thế khi được Hari Won dành tặng lời khen ngợi thì Đức trong Ngày ấy mình đã yêu liền hài hước pha trò: “Trời! Kiến thức một đầu mà”.

Phần thi của Xuân Nghị

Đến câu hỏi cuối cùng, nam tài tử đã làm cho không ít người phải hồi hộp theo khi khá lúng túng trước câu hỏi: “Khi đun nước sôi tới 100 độ thì xảy ra hiện tượng thăng hoa hay nóng chảy?”. Nhưng cuối cùng bằng trí thông minh, chàng trai sinh năm 1990 đã cán mốc 10/10 câu hỏi bằng đáp án “Không có trong 2 hiện tượng này”.

Châu Đăng Khoa

Là một nhạc sĩ tài giỏi, Châu Đăng Khoa đã khiến không ít người phải thay đổi cách nhìn về cuộc sống thông qua những sáng tác âm nhạc của mình. Đến với chương trình, nam nhạc sĩ đã khiến người hâm mộ phải trầm trồ bởi trí nhớ siêu phàm và sự thông minh, khi trả lời đúng liên tiếp 10 câu hỏi hóc búa.

Trong 8 câu hỏi đầu tiên, cha đẻ của ca khúc Người lạ ơi chỉ mất hơn 1 phút để trả lời. Từ đây, cuộc chơi bắt đầu căng thẳng và hồi hộp hơn bao giờ hết. Ở câu thứ 9 khi được hỏi:“Con gì gian xảo tinh ranh. Rớt đuôi xuống nước biến thành cá ngon?”, và đáp án mà chàng trai đến từ Đắk Lắk đưa ra chính là “Con cáo” khiến khán giả vỗ tay phấn khích.

Phần thi của Châu Đăng Khoa

Đến với câu hỏi quyết định, không khí trường quay bỗng nóng hơn bao giờ hết trước câu hỏi: “Cây gì không rễ chẳng hoa. Thân gầy mình thẳng người già nâng niu?”. Ngay lập tức nam nhạc sĩ không ngần ngại trả lời “Cây ba ton, gậy chống của người già”. Cả khán phòng như vỡ òa khi MC Trường Giang tuyên bố đây là đáp án chính xác.

Elly Trần

Elly Trần được biết đến với vai trò người mẫu, diễn viên được ưa thích của làng giải trí Việt Nam. Với nhan sắc trời cho, người đẹp khiến không ít con tim phải thổn thức. Tháng 6 vừa qua, nữ diễn viên đã đến với chương trình Nhanh như chớp. Nam Thư khiến nhiều người phải tròn xoe đôi mắt bởi sự thông minh khi dễ dàng vượt qua 10/10 câu hỏi mà ban tổ chức đưa ra.

Được biết, đây là lần đầu tiên cô gái họ Trần tham gia chương trình nên khá áp lực. Thế nhưng bằng khả năng phán đoán và suy luận logic, Nam Thư đã nhanh chóng vượt qua 9 trên 10 câu hỏi khiến ai cũng phải xuýt xoa, ngưỡng mộ.

Phần thi của Elly Trần

Đến thử thách cuối cùng, khi nhận được câu hỏi “Cái gì càng mất, càng lấy lợi?” đã khiến cô nàng khá lúng túng. Thế nhưng rất nhanh chóng, người đẹp đã lấy lại được bình tĩnh và đưa ra đáp án là “Cái răng”. Với câu trả lời này, chân dài đã mang về 20 triệu đồng.

nhung sao viet gianh duoc 20 trieu dong khi xuat sac vuot qua 1010 cau hoi tai nhanh nhu chop Tin tức sao Việt 15/8: Nhan sắc thực của dàn diễn viên 'Diên Hi công lược', clip nghi vấn Nhã Phương mang bầu 3 tháng

Tin tức sao Việt 15/8: Diên Hi công lược thu hút khán giả không chỉ ở nội dung hay mà còn là dàn mĩ nữ ...

nhung sao viet gianh duoc 20 trieu dong khi xuat sac vuot qua 1010 cau hoi tai nhanh nhu chop Những 'điểm cộng' của Mr Cần Trô trong Sao nhập ngũ tập 6

Không còn bị chê trách như những tập trước, trong Sao nhập ngũ tập 6, fan dành nhiều lời khen cho Mr Cần Trô Xuân ...

nhung sao viet gianh duoc 20 trieu dong khi xuat sac vuot qua 1010 cau hoi tai nhanh nhu chop Tuyển tập những biểu hiện 'ngáo ngơ' của Juun Đăng Dũng trong Sao nhập ngũ mùa 6

Tưởng rằng, Juun Đăng Dũng sẽ là một chiến sĩ nghiêm túc, xuất sắc hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ. Tuy nhiên, càng xem Sao ...

nhung sao viet gianh duoc 20 trieu dong khi xuat sac vuot qua 1010 cau hoi tai nhanh nhu chop Thí sinh The debut 'đạo nhạc' xin lỗi khán giả và phản ứng bất ngờ của 3 vị oraz

Hoàng Thùy Linh - oraz của The debut cảm phục trước sự dũng cảm của thí sinh: "An dám thừa nhận những điều làm chưa ...

chọn
[Photostory] Dự án có lượng booking khủng nhất Hà Nội trong quý I/2024
Ngày 1/3 vừa qua, CapitaLand đã chính thức khởi công dự án căn hộ cao cấp Lumi Hà Nội tại phường Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm. Theo CBRE, trong quý I, Lumi Hà Nội đã đạt được 4.500 booking, vượt hơn số lượng dự kiến chào bán ban đầu, giá bán dự kiến từ 66 triệu đồng/m2.