Những show thời trang quái dị

Thời trang có nghĩa là trang phục đẹp có tính tiên phong. Tuy nhiên, không ít sàn diễn thời trang đã trưng ra những bộ cánh quái dị.
nhung show thoi trang quai di Vì sao Châu Bùi được đại diện Việt Nam tham dự show thời trang tại Pháp?
nhung show thoi trang quai di Vừa nói không quen, Khánh My 'đụng độ', ngồi gần Nhã Phương trong show thời trang
nhung show thoi trang quai di 'The Muse 2' của Đỗ Mạnh Cường: Thời trang thì ít, giải trí thì nhiều
nhung show thoi trang quai di

Người mẫu hàng đầu Naomi Campbell từng nói các buổi trình diễn của nhà thiết kế tài hoa bạc mệnh Alexander MCQueen là những buổi diễn đáng sợ.

Trong show diễn giới thiệu bộ sưu tập thời trang, McQueen cho đóng đầy đinh, chông và các thanh nhọn trên sàn catwalk, trong khi các người mẫu được treo trên dây, di chuyển từ trên cao xuống rồi lướt đi trên bề mặt gai nhọn.

Hay như bộ sưu tập của nhà thiết kế Thom Browne khiến người xem lạnh xương sống khi người mẫu trở thành những “xác chết”, nằm trong các quan tài và diễn màn “xác chết sống dậy”.

Người ta còn trình diễn thời trang “quái thú” tại Mandrid (Tây Ban Nha): Những người mẫu tham gia trình diễn sẽ đội lên đầu một chiếc mặt nạ to dạng trùm đầu có hình con vật, hoặc hình quái vật. Sàn catwalk bị “những con quái vật” thống trị, và tất nhiên không ai dám sử dụng những mẫu trang phục như vậy.

nhung show thoi trang quai di Tin tức sao Việt 20/7: Minh Hằng gặp vấn đề về trang phục, loạt sao Việt cover 'Duyên mình lỡ'

Tin tức sao Việt 20/7: Nghi Võ Hoàng Yến "làm lố", nhưng Minh Hằng mới là người gặp vấn đề về trang phục; hàng loạt sao Việt ...

nhung show thoi trang quai di Loạt sao Việt cover 'Duyên mình lỡ' đốn tim fan

Mặc dù đã trình làng vào tháng 6, thế nhưng "Duyên mình lỡ" của Hương Tràm vẫn chưa có dấu hiệu "hạ nhiệt". Bằng chứng ...

nhung show thoi trang quai di Những lần sao Việt 'hồn bay phách tán' vì fan cuồng

Khán giả và nghệ sĩ luôn là hai thành phần cộng hưởng cho nhau không thể tách rời. Tuy nhiên, không ít sao Việt đã ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.