Những vai diễn ấn tượng của nữ diễn viên Mai Phương

Bé Đậu trong "Trai nhảy", Sáu Nhú trong "Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa" và Mai trong "Những thiên thần áo trắng" là những vai diễn của nữ diễn viên Mai Phương để lại nhiều ấn tượng với khán giả.
nhung vai dien an tuong cua nu dien vien mai phuong

Diễn viên Mai Phương suy sụp khi biết bệnh tình của mình bị thổi phồng trên mạng xã hội

Năm 2006, Mai phương tốt nghiệp Khoa kịch nói của trường Cao đẳng sân khấu – điện ảnh TP.HCM. Sau đó, cô đã về đầu quân cho sân khấu kịch Phú Nhuận, nơi cô đã để lại nhiều ấn tượng trong các vở diễn như: Người vợ ma, Liveshow những người cha, Nhiệm vụ bất khả thi…

Mai Phương đã tham gia nhiều vai diễn nhỏ hay vai phụ trong một số bộ phim ăn khách như Mộng phù du, Hương phù sa, Xóm cào cào… Nhưng phải đến khi nữ diễn viên hóa thân vào vai nhân vật nữ chính, cô bé Đậu trong bộ phim Trai nhảy của đạo diễn Lê Hoàng, thì tên tuổi của cô mới được nhiều người biết đến.

Trai nhảy

Năm 2007, nữ diễn viên Mai Phương vào vai cô gái bán chè tên Đậu trong phim Trai nhảy cùng Ngọc Thuận sẽ vào vai một chàng trai làm nghề đấm bóp tên Tuấn và người mẫu Đức Hải vào vai một Việt kiều đồng tính Tony.

nhung vai dien an tuong cua nu dien vien mai phuong
Mai Phương vào vai bé Đậu trong phim "Trai nhảy" của đạo diễn Lê Hoàng

Trai nhảy của đạo diễn Lê Hoàng không nặng về khai thác đời sống phức tạp của thế giới "bay" mà chỉ nêu bật hoàn cảnh dẫn người trong cuộc đến cạm bẫy. Nội dung phim xoay quanh những tình huống éo le giữa 3 nhân vật và những hoàn cảnh, cạm bẫy dẫn Tuấn đến thế giới trai nhảy. Trong phim, Mai Phương yêu Tuấn. Sau bao nhiêu thăng trầm. Sau nhiều thử thách, đến cuối phim cặp đôi đã về được với nhau.

Trailer phim "Trai nhảy"

Đây là lần thứ tư đóng phim. Trước đó, Mai Phương từng tham gia Xóm cào cào, Sóng tình, Mộng phù du.

Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa

Trước đây, khi còn là nữ diễn viên trẻ trong làng điện ảnh Việt, Mai Phương thường đảm nhận cho những vai diễn gái quê, hiền lành, chịu thương chịu khó. Khán giả ấn tượng cô qua vai Sáu Nhú trong bộ phim truyền hình Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa (đạo diễn Hồ Ngọc Xum) năm 2009.

nhung vai dien an tuong cua nu dien vien mai phuong
Mai Phương vào vai Sáu Nhú trong bộ phim truyền hình "Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa" (đạo diễn Hồ Ngọc Xum) năm 2009.

Sáu Nhú là cô bé tuổi mực tím, con của Hai Lúa trong phim Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa. Đây là một phim hài nên vai Sáu Nhú có nhiều cảnh diễn rất vui. Cô từng chia sẻ khi vào các cô bé thôn quê như bé Đậu, Sáu Nhú, bản thân thấy tự tin và thoải mái hơn hẳn. Có lẽ vẻ quê mùa, hồn nhiên, nhí nhảnh luôn đúng với bản chất của nữ diễn viên khi đó.

Sau thành công của phần 1 , đạo diễn Hồ Ngọc Xum tiếp tục thực hiện phần 2 của bộ phim này vào năm 2015. Mai Phương tiếp tục đảm nhận vai Sáu Nhú.

Trailer Cuộc phiêu lưu của Hai Lúa phần 2

Những thiên thần áo trắng

Năm 2009, nữ diễn viên sinh năm 1985 nhận vai Mai trong phim Những thiên thần áo trắng cùng dàn diễn viên trẻ Miu Lê, Nam Cường, Nhã Phương, Midu, Lan Phương, Phi Thanh Vân…

nhung vai dien an tuong cua nu dien vien mai phuong
Mai Phương nhận vai Mai trong phim Những thiên thần áo trắng năm 2009

Bộ phim 40 tập của đạo diễn Lê Hoàng nói về cô nàng 18 tuổi tên July Miu (Miu Lê) được bố đưa từ nước Anh về Việt Nam và cho vào học trong một trường học cấp 3 dân lập tại TP.HCM. Không hề nhút nhát và bị động, July Miu đã sớm làm quen với các bạn trong lớp, do có trí thông minh và lanh lợi, cô nàng mạnh dạn bảo cô giáo cho mình làm lớp trưởng dưới sự ngỡ ngàng của nhiều người. Từ đó July Miu đã dẫn đầu các bạn trong lớp học hành tiến bộ hơn, học như chơi và chơi như học, tình cờ tạo ra nhiều tình huống dở khóc dở cười. Trong đó vai diễn của Mai Phương là bạn cùng lớp với July Miu.

Trích đoạn phim "Những thiên thần áo trắng"

Vẻ hồn nhiên trong sáng của lứa tuổi học trò được nữ diễn viên 24 tuổi thể hiện rất chân thực, lấy được sự đồng cảm của khán giả.

Trước đó tối 18/8, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin diễn viên Mai Phương mắc bệnh hiểm nghèo giai đoạn cuối và hiện nằm điều trị tại một bệnh viện ở TP.HCM. Không những vậy, nữ diễn viên cũng gặp khó khăn về mặt kinh tế khi vẫn nợ nần, ở nhà thuê, đang nuôi con nhỏ. Vì vậy việc chi trả tiền viện phí nằm ngoài khả năng của cô. Mới đây, quản lý cũ của cô cũng đã xác nhận thông tin này.

Hiện tại nhiều sao Việt đã chung tay giúp đỡ, động viên và kêu gọi cộng đồng quyên góp ủng hộ kinh phí điều trị bệnh cho nữ diễn viên sinh năm 1985.

nhung vai dien an tuong cua nu dien vien mai phuong Hành trình yêu thương đầy trắc trở của Mai Phương và Phùng Ngọc Huy

Mai Phương và Phùng Ngọc Huy yêu nhau 3 năm trước khi cô có thai vào năm 2013. Chỉ 1 năm sau đó, cả hai ...

nhung vai dien an tuong cua nu dien vien mai phuong Mẹ diễn viên Mai Phương: 'Con tôi rất yếu, không thể trò chuyện'

Mẹ nữ diễn viên chia sẻ con gái nhập viên cấp cứu cách đây 3 ngày, phát hiện ung thư phổi giai đoạn cuối. Sức ...

nhung vai dien an tuong cua nu dien vien mai phuong Sao Việt bàng hoàng trước tin diễn viên Mai Phương bị ung thư giai đoạn cuối, đã di căn vào xương

Trước thông tin diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối và đang nhập viện điều trị trong tình trạng khó khăn ...

chọn
'Dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít'
Lãnh đạo doanh nghiệp địa ốc cho rằng trong thời điểm này, khi các hoạt động sản xuất, kinh doanh chưa phục hồi rõ rệt thì dòng tiền đổ về bất động sản chưa có hoặc rất ít.