Những vật dụng giúp MC Minh Trang ở cữ nhàn tênh

Để không bỡ ngỡ, khủng hoảng trong lần đầu sinh con, bạn nên chuẩn bị sẵn những vật dụng thiết yếu, tiện lợi để tiết kiệm công sức, thời gian.

Là người dẫn chương trình tài năng, MC Minh Trang còn được nhiều người yêu mến vì rất nhiều kinh nghiệm trong việc chăm sóc và nuôi dạy con.

Chuẩn bị những vật dụng cần thiết trước khi sinh con là công đoạn rất quan trọng. Chúng giúp cô luôn cảm thấy thoải mái, không rơi vào bị "khủng hoảng".

Trước khi sinh, cô lên danh sách những đồ thiết yếu và nên mua số lượng lớn hơn bình thường. Những vật dụng tiện lợi đã giúp Minh Trang vừa tiết kiệm thời gian, công sức lại hiệu quả và an toàn:

Bỉm: Đắt hơn so với tã giấy hoặc miếng lót sơ sinh nhưng mẹ có thể tiết kiệm được nhiều công sức giặt đồ vì bị dính bẩn ra quần áo của em bé và ga trải giường.

nhung vat dung giup mc minh trang o cu nhan tenh
Nhờ có sự chuẩn bị kỹ lưỡng nên Minh Trang có nhiều thời gian nghỉ ngơi và chăm sóc con

Khăn xô/khăn sữa: Bé sơ sinh sẽ không tránh được việc thường xuyên trớ, nôn khi ti. Các mẹ hãy chuẩn bị khoảng 20 chiếc để con dùng thoải mái vẫn không phải lo giặt khăn.

Phụ kiện hút sữa/bình sữa: Bạn hãy mua 3 bộ thay vì một bộ ống, van. Việc này giúp bạn có thể hút sữa liên tục 3 lần mới phải đi rửa.

Miếng lót thấm sữa: Đây là vật dụng mẹ không nên bỏ qua. Lượng sữa thừa chảy ra nhanh chóng được hút vào miếng lót này, mang đến cho mẹ cảm giác khô thoáng và sạch sẽ.

Áo lót cho con bú: Bạn nên mua 3-5 cái, chất liệu mềm nhất có thể. Minh Trang được các bác sỹ và các mẹ sữa khuyên nên mặc áo lót thường xuyên, cả khi đi ngủ. Áo lót này giúp vòng một không bị chảy xệ sau khi cho con bú.

Túi quấn/túi ủ em bé: Quấn chặt giúp bé không bị giật mình, ngủ ngon hơn, bớt chuếnh choáng sau khi ra khỏi cái bụng chặt chẽ của mẹ. Minh Trang cho biết cô dùng loại túi ủ dạng kén, có các miếng dính giữa các lớp quấn, dễ quấn và giảm thiểu bị xê dịch. Loại dành cho mùa đông có lớp lông rất ấm bên trong. Các mẹ nên có khoảng 4 chiếc vì tháng đầu tiên bé sẽ chủ yếu dùng túi ủ.

Nồi ủ: Nồi ủ rất tiện dụng cho các món ninh, hầm, nấu cháo, súp. Mẹ chỉ cần cho lõi nồi lên bếp, đun sôi 5-10 phút rồi cho lại vào vỏ nồi, ủ càng lâu sẽ càng nhừ, không lo bị trào.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.