Nội bộ đội tuyển Pháp tiếp tục có 'biến' sau vụ Rabiot

Vấn đề nhân sự của đội tuyển Pháp tiếp tục được nhắc đến khi mới đây, ngôi sao của Bayern Munich, Franck Ribery đã bóng gió chỉ trích HLV Didier Deschamps trên mạng xã hội.
noi bo doi tuyen phap tiep tuc co bien sau vu rabiot Sterling hé lộ ý nghĩa hình xăm 'súng trường' ngay trước thềm World Cup 2018
noi bo doi tuyen phap tiep tuc co bien sau vu rabiot Giroud sánh ngang Zidane, Pháp thắng trận khởi động World Cup 2018
noi bo doi tuyen phap tiep tuc co bien sau vu rabiot K+ độc quyền phát sóng loạt trận 'khởi động' World Cup 2018
noi bo doi tuyen phap tiep tuc co bien sau vu rabiot Nhà vô địch World Cup 2006 nguy cơ ngồi tù 6 năm

Cụ thể, Franck Ribery đã lên tiếng chỉ trích đội tuyển Pháp khi không gọi chân sút Karim Benzema vào danh sách dự World Cup 2018, sau những gì tiền đạo này thể hiện được ở Champions League.

noi bo doi tuyen phap tiep tuc co bien sau vu rabiot
Ribery và Benzema khi còn cùng thi đấu cho đội tuyển Pháp

Ngôi sao của Real Madrid đã không chơi cho đội tuyển quốc gia từ năm 2015, sau bê bối tống tiền liên quan đến cựu đồng đội Mathieu Valbuena. Điều đó đồng nghĩa với việc Benzema đã không còn nằm trong kế hoạch của Didier Deschamps ba năm qua, bao gồm cả Euro 2016, nơi Pháp để thua Bồ Đào Nha trong trận chung kết.

Trong bài viết mới trên mạng xã hội, Ribery tỏ ra khá bức xúc thay cho người đồng đội cũ, bất chấp chiến tích lịch sử cùng Real Madrid với 3 danh hiệu Champions League liên tiếp.

"Họ đã rút ra một thẻ đỏ cho cậu với án phạt ba năm, nhưng trong thời gian đó cậu đã có 3 cúp Champions League. Xin chúc mừng Karim Benzema.", Ribery viết trên Twitter.

noi bo doi tuyen phap tiep tuc co bien sau vu rabiot
Bài viết của Ribery trên trang cá nhân

Tất nhiên, đó là tình cảm mà Ribery dành cho người bạn của mình, một phần vì những bất đồng trước đây với HLV Didier Deschamps. Thực tế, ngoài bàn thắng vào lưới Liverpool trong trận chung kết Champions League, phong độ của Benzema mùa vừa rồi là không quá thuyết phục.

Cựu tiền đạo Lyon chỉ ghi được 5 bàn trong 32 trận La Liga mùa này và đang nằm trong danh sách chờ rời Santiago Bernabeu ngay khi có một lời đề nghị đủ sức nặng.

noi bo doi tuyen phap tiep tuc co bien sau vu rabiot Bảng đấu nào sẽ là 'bảng tử thần' tại World Cup 2018?

World Cup 2018 là nơi quy tụ của rất nhiều đội bóng xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, liệu ...

noi bo doi tuyen phap tiep tuc co bien sau vu rabiot ĐT Pháp dự World Cup 2018: Martial, Lacazette và Payet ở nhà

Chưa đến hạn chót 4/6, song đội tuyển Pháp đã công bố danh sách 23 cầu thủ đến Nga dự World Cup 2018. Trong đó, ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.