Noo Phước Thịnh lấy lại phong độ, đưa 3 học trò tiến thẳng vào vòng Bán kết

Bộ ba Minh Ngọc, Ngọc Ánh, Gia Nghi của đội huấn luyện viên Noo Phước Thịnh đã xuất sắc giành tấm vé bước vào vòng Bán kết "Giọng hát Việt 2018".
noo phuoc thinh lay lai phong do dua 3 hoc tro tien thang vao vong ban ket Noo Phước Thịnh từ ca sĩ thị phi đến ngôi sao thu nhập 1 tỷ/tháng
noo phuoc thinh lay lai phong do dua 3 hoc tro tien thang vao vong ban ket FC Noo Phước Thịnh thay mặt thần tượng đến thăm hỏi nạn nhân trong vụ tai nạn ở Quảng Nam
noo phuoc thinh lay lai phong do dua 3 hoc tro tien thang vao vong ban ket Noo Phước Thịnh: Tôi sắp chết vì....

Tối 19/8, đêm thi thứ 2 của vòng Trình diễn The Voice - Giọng hát Việt 2018 đã chính thức lên sóng truyền hình VTV3. Đây là đêm thi căng thẳng để chọn ra những gương mặt tài năng bước vào đêm Bán kết. Nếu như ở tập trước, Noo Phước Thịnh phải ngậm ngùi chia tay cặp đôi Đức Tâm, Hoàng Dương trong tiếc nuối thì trong tập này, giọng ca "Mất em" đã xuất sắc đưa cả 3 thí sinh là Minh Ngọc, Ngọc Ánh và Gia Nghi vào vòng Bán kết bằng lượt bình chọn áp đảo.

Cùng nhìn lại những tiết mục của team Noo Phước Thịnh tại đêm thi thứ 2 của vòng Trình diễn.

Ngọc Ánh gây thương nhớ trên sân khấu với bản hit mới

Mở màn cho phần thi của đội Noo Phước Thịnh là sự xuất hiện của "Cô gái triệu view" - Ngọc Ánh với một ca khúc Bồ công anh trong gió, đây là một sáng tác mới của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, hứa hẹn sẽ được khán giả yêu thích trong thời gian sắp tới.

Bồ công anh trong gió - Ngọc Ánh.

Để thể hiện ca khúc này, Ngọc Ánh đã hóa thân thành cô gái dân tộc miền Tây Bắc xinh đẹp, tươi trẻ mang đến sân khấu The Voice một không gian âm nhạc rộn ràng, tươi vui kết hợp giọng hát cao vút, ngọt ngào.

noo phuoc thinh lay lai phong do dua 3 hoc tro tien thang vao vong ban ket
noo phuoc thinh lay lai phong do dua 3 hoc tro tien thang vao vong ban ket

Cả trường quay "vỡ oà" khi Gia Nghi thể hiện Chiếc lá vô tình

Tiếp theo, Gia Nghi lựa chọn ca khúc Chiếc lá vô tình, một nhạc phẩm đã đi cùng năm tháng và được nhiều thế hệ khán giả yêu thích. Vừa bước ra sân khấu, Gia Nghi đã cho khán giả thấy hình ảnh của một cô gái tràn đầy năng lượng.

Chiếc lá vô tình - Gia Nghi.

Vừa cất giọng hát câu đầu tiên, Gia Nghi đã nhận được tiếng vỗ tay từ bốn huấn luyện viên. Chất giọng khàn đặc biệt và cách hát hiện đại rất riêng của Gia Nghi đã khoác lên một chiếc áo mới cho nhạc phẩm này, khiến toàn bộ người nghe phải gật gù thích thú.

noo phuoc thinh lay lai phong do dua 3 hoc tro tien thang vao vong ban ket
noo phuoc thinh lay lai phong do dua 3 hoc tro tien thang vao vong ban ket

Noo Phước Thịnh mượn hit của Mỹ Tâm để học trò "đốt cháy" sân khấu The Voice

Cuối cùng, "gà chiến team Noo" - Minh Ngọc được huấn luyện viên Noo Phước Thịnh chọn cho ca khúc nổi tiếng của ca sĩ Mỹ Tâm trong thời gian gần đây mang tên Cô ấy là ai để thể hiện trong đêm thi này.

Cô ấy là ai - Minh Ngọc.

Là thí sinh sở hữu chất giọng nội lực, Minh Ngọc đã truyền tải được sự đau đớn của của nhân vật trong ca khúc và mang đến nhiều cảm xúc lắng đọng cho người nghe.

noo phuoc thinh lay lai phong do dua 3 hoc tro tien thang vao vong ban ket
noo phuoc thinh lay lai phong do dua 3 hoc tro tien thang vao vong ban ket

Sau 3 phần trình diễn, huấn luyện viên Tóc Tiên dành lời khen cho Gia Nghi vì đã truyền tải được cảm xúc rất chân thật trong bài hát mà chưa chắc các ca sĩ có kinh nghiệm có thể trình diễn được. "Anh Hai" Lam Trường cũng thích nhất màn trình diễn của Gia Nghi vì thể hiện rất tốt và cảm xúc. Riêng huấn luyện viên Thu Phương lại khẳng định đội Noo Phước Thịnh cũng "không phải dạng vừa" khi có sự đầu tư và tầm nhìn.

Kết quả cuối cùng, đội Noo Phước Thịnh giành chiến thắng áp đảo 3 đội còn lại với lượt bình chọn lần lượt theo thứ tự cao nhất Gia Nghi với 20.52%, tiếp đến là Ngọc Ánh với 15.21%, Minh Ngọc xếp thứ 4 sau Thái Bình đội Tóc Tiên với 10.95%.

noo phuoc thinh lay lai phong do dua 3 hoc tro tien thang vao vong ban ket Sau Giọng hát Việt, 'Cô 3' Kiều Oanh khiến fan 'hả hê' với bản cover hit của Noo Phước Thịnh

Bản cover ca khúc “Đến với nhau là sai” như một lời cảm ơn mà “Cô 3” Kiều Oanh muốn gửi đến huấn luyện viên ...

noo phuoc thinh lay lai phong do dua 3 hoc tro tien thang vao vong ban ket Triệu Thiên Bình: Từ anh chàng chạy Grabbike đến ca sĩ The Voice

"Dừng chân sớm hơn mong đợi tại The Voice 2018 nhưng những khó khăn suốt chuỗi ngày đi grab, bồi bàn là động lực không ...

noo phuoc thinh lay lai phong do dua 3 hoc tro tien thang vao vong ban ket Nhận lượt vote áp đảo từ khán giả The Voice 2018, Quốc Anh vẫn phải 'dè chừng' thí sinh này

"Có nằm mơ thì mình cũng không dám nghĩ là sẽ được khán giả yêu thương với lượt vote áp đảo những đối thủ nặng ...

noo phuoc thinh lay lai phong do dua 3 hoc tro tien thang vao vong ban ket Tràn ngập cảm xúc cùng 4 tiết mục của đội Noo Phước Thịnh trong tập mở màn vòng Trình diễn

4 thí sinh còn lại của đội Noo Phước Thịnh đã mang đến cho khán giả những phần trình diễn vô cùng ấn tượng trong ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.