Nữ chính phim 'Sống chung với mẹ chồng' tiết lộ kết hôn vì… 'bác sĩ bảo cưới'

Bảo Thanh, nữ diễn viên của phim Sống chung với mẹ chồng cho biết lí do kết hôn khi chỉ mới là sinh viên năm 3.
nu chinh phim song chung voi me chong tiet lo ket hon vi bac si bao cuoi Nghi vấn 'Sống chung với mẹ chồng' có kết thúc không mong muốn

Bộ phim Sống chung với mẹ chồng vẫn chưa có dấu hiệu giảm nhiệt khi vẫn đang được công chúng truyền hình đón nhận. Cùng với sức nóng đấy, dàn diễn viên cũng may mắn được công chúng chú ý, trong đó có nữ diễn viên Bảo Thanh. Vai Minh Vân trong phim đã giúp Bảo Thanh đến gần với khán giả khi mang đến sự đồng cảm cho những phụ nữ có số phận lận đận trong hôn nhân, khó tìm hạnh phúc khi sống cảnh mẹ chồng nàng dâu. Cũng từ vai diễn này, đời tư của nhân vật cũng được “khai quật” rất nhiều.

nu chinh phim song chung voi me chong tiet lo ket hon vi bac si bao cuoi
Bảo Thanh kết hôn khi mới 21 tuổi và hiện tại, sau 8 năm, cô vẫn hạnh phúc bên người chồng biết chiều chuộng.

Mới đây, trong talk show Muôn màu showbiz, Bảo Thanh tham gia với tư cách khách mời và có những chia sẻ thú vị về cuộc hôn nhân ngoài đời thường. Nữ diễn viên thú nhận đã kết hôn khi còn học năm 3 Đại học, tức chỉ mới 21 tuổi.

Đa phần những người theo hướng nghệ thuật thường có quan niệm sẽ lập gia đình trễ vì tập trung cho sự nghiệp, thế nên khi Bảo Thanh tâm sự việc kết hôn khi còn quá trẻ khiến ai cũng bất ngờ. Khi đào sâu về lí do cho quyết định “táo bạo”, thậm chí sẻ ảnh hưởng rất lớn tới sự nghiệp, Bảo Thanh mới dám tiết lộ phải cưới… vì bác sĩ bảo!

nu chinh phim song chung voi me chong tiet lo ket hon vi bac si bao cuoi
Tổ ấm hiện tại của nữ chính phim "Sống chung với mẹ chồng"

Trong cuộc trò chuyện, khi nhắc lại dấu mốc cuộc đời ở tuổi 21, Bảo Thanh kể lại cảm xúc: “Khi đó, tôi đã khóc rất nhiều, khóc vì sợ. Sợ liệu mình sẽ làm mẹ như thế nào? Làm mẹ khi đang đi học thì cuộc sống sẽ ra sao? Tuy nhiên, nỗi sợ lớn nhất là sợ không biết mình có làm tròn trách nhiệm của một người mẹ hay không”.

Tuy nhiên, bù lại cho nỗi lo ấy, Bảo Thanh cho biết mình vẫn may mắn khi cha của đứa trẻ trong bụng cô lại là người tốt, thậm chí người yêu sẵn sàng bảo bọc lúc trải qua giai đoạn mất tâm lí vì lần đầu làm mẹ. Bảo Thanh còn nhắc đến sự giúp đỡ của hai bên gia đình đã chăm sóc lúc mới mang thai, thậm chí các thầy cô trong trường cũng giúp đỡ rất nhiều.

“Các thầy cô đã tìm mọi cách để tạo điều kiện cho tôi, cho phép tôi làm bài tập ở nhà thay vì phải đến trường. Khi tôi sinh em bé là cuối năm thứ 4 đại học, giai đoạn phải chuẩn bị cho tốt nghiệp. Các thầy cô tạo điều kiện để tôi có thời gian ra chơi lâu hơn các bạn một chút để tiện về nhà cho con bú” - Bảo Thanh kể lại quá trình làm mẹ tuy vất vả nhưng được sự trợ giúp của các thầy cô trong trường.

nu chinh phim song chung voi me chong tiet lo ket hon vi bac si bao cuoi
Bảo Thanh và con trai.

Nếu thời điểm vừa mang thai khi mới 21 tuổi, thời điểm chuẩn bị bắt đầu cho sự nghiệp diễn xuất, Bảo Thanh còn lo lắng thì đến bây giờ, khi cuộc sống ổn định và được chồng con yêu thương, cô cảm thấy mình gặp may nhiều hơn hoạ.

Nữ diễn viên phim Sống chung với mẹ chồng khẳng định không xem con cái là “cục nợ” khi dấn thân vào nghệ thuậ”

Trong một bài phỏng vấn trước đó, Minh Vân từng chia sẻ về người chồng hiện tại với sự hãnh diện riêng: “Chồng tôi cũng vậy, dù làm công an nhưng vì quá yêu và hiểu vợ nên cũng bị ngấm chút nghệ thuật. Anh đưa tôi đi quay phim thường xuyên, thình thoảng đoàn phim thiếu diễn viên quần chúng tôi cũng động viên chồng vào diễn. Ban đầu anh cũng chạy mất hút nhưng về sau cảm nhận đươc sự hoà đồng của mọi người nên anh đã đồng ý",

Nữ diễn viên cho hay cũng như Minh Vân trong Sống chung với mẹ chồng cô muốn giữ cho hạnh phúc gia đình bền lâu nhưng nghĩ lại một người cố gắng thôi chưa đủ, sẽ hoàn hảo khi người bạn đời của mình biết lắng nghe. Và may mắn, Bảo Thanh đã có một người chồng biết chia sẻ với mình mọi điều trong cuộc sống.

Nói về mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu, Bảo Thanh tự nhận mình là người khéo léo khi cô biết cách lấy tình cảm của mẹ chồng, vì thế gia đình cô luôn trong cảnh hoà thuận, hạnh phúc.

nu chinh phim song chung voi me chong tiet lo ket hon vi bac si bao cuoi
Bảo Thanh và mẹ chồng rất hoà thuận, thậm chí còn được yêu thương nhiều hơn cả chồng.

Bảo Thanh tiết lộ cách để lấy lòng gia đình chồng khi làm dâu: “Do tính chất công việc, tôi thường xuyên đi quay nên rất ít ở nhà với mẹ chồng. Chính vì vậy, về nhà mẹ con rất hay cười nói vui vẻ. Tôi nghĩ chiều mẹ chồng không khó, chỉ là có chịu suy nghĩ hay không. Đi quay ở đâu có đồ ngon tôi đều mua về cho mọi người.

Tôi cũng dễ dàng hiểu được mẹ chồng mình thích gì, bởi làm nghệ thuật tôi cũng khá tinh tế, nhạy bén trong cách nhìn người. Hơn nữa, đã làm dâu được 6 năm rồi làm sao tôi không hiểu bố mẹ chồng thích gì. Ngay cả đến món ăn tôi cũng có thể chiều ý mọi người, quan trọng là cách quan sát và lắng nghe. Vì vậy hầu như tôi mua quà trúng ý”.

nu chinh phim song chung voi me chong tiet lo ket hon vi bac si bao cuoi Nhà sản xuất phim 'Sống chung với mẹ chồng' xác nhận có thêm tập 34

Nhà sản xuất bộ phim Sống chung với mẹ chồng đã tiết lộ thông tin này với báo chí mới đây.

nu chinh phim song chung voi me chong tiet lo ket hon vi bac si bao cuoi Thực hư chuyện sao Việt kiếm bộn tiền nhờ quảng cáo trên mạng xã hội

Không chỉ các “ngôi sao” đã nổi tiếng, mà cả những gương mặt “hot” đang được dư luận chú ý (kể cả gây nhiều tranh ...

nu chinh phim song chung voi me chong tiet lo ket hon vi bac si bao cuoi Việt hoá kịch bản phim truyền hình: Lối đi cùng đường của phim Việt?

Trong bối cảnh, kịch bản phim thuần Việt đáp ứng được yêu cầu khan hiếm đến mức báo động thì việc Việt hoá kịch bản ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.