Nữ diễn viên Han Ye Seul gặp sự cố trong ca phẫu thuật khối u mỡ

Sự cố trong ca phẫu thuật loại bỏ khối u mỡ để lại trên người nữ diễn viên Han Ye Seul vết sẹo lớn. Tuy nhiên, cô không nhận được bất kỳ lời xin lỗi nào từ phía bệnh viện.

Ngày 20/4, nữ diễn viên Han Ye Seul bất ngờ đăng tải lên trang cá nhân bức ảnh 2 vết sẹo trên người với dòng trạng thái buồn bã khiến người hâm mộ bức xúc.

Cụ thể, cô chụp lại hình ảnh 2 vết chỉ khâu sau phẫu thuật trên cơ thể. Trái với các vết khâu mổ thông thường, 2 đường chỉ khâu này cho thấy người thực hiện thao tác không có tay nghề cao. Thêm vào đó, vết thương do chỉ khâu lại có dấu hiệu tổn thương nặng thêm.

nu dien vien han ye seul gap su co trong ca phau thuat khoi u mo
Hình ảnh về tình trạng bản thân hiện nay do Han Ye Seul đăng tải.

“Trong quá trình phẫu thuật loại bỏ khối u mỡ thì gặp sự cố nên trên người tôi mới có vết thương này. Đã 2 tuần trôi qua kể từ sau khi trải qua cuộc phẫu thuật, bệnh viện vẫn không có bất cứ động thái bồi thường hay nói lời xin lỗi nào tới tôi", nữ diễn viên viết.

Han Ye Seul tiết lộ vết thương đau nặng khiến cô phải đi trị liệu mỗi ngày. Cô hiện luôn ở trong trạng thái mệt mỏi và cảm thấy nặng nề. "Thật lòng mà nói thì ko có sự bồi thường nào có thể khiến tôi được an ủi cả”, Han Ye Seul khẳng định.

Trên mạng xã hội, nhiều người hâm mộ bày tỏ sự tức giận và bức xúc với tình trạng của Han Ye Seul. Trên thực tế, phẫu thuật loại bỏ khối u mỡ là thủ thuật tiểu phẫu nhỏ và đơn giản.

Một số fan nhận định vết thương để lại trên người nữ diễn viên cho thấy khả năng cao là bệnh viện đã để ê-kíp y tế không đảm bảo chuyên môn thực hiện.

nu dien vien han ye seul gap su co trong ca phau thuat khoi u mo
Han Ye Seul là nữ diễn viên xinh đẹp nổi bật của điện ảnh Hàn Quốc.

Han Ye Seul sinh năm 1981, là diễn viên người Mỹ gốc Hàn Quốc. Cô từ bỏ quốc tịch Mỹ vào năm 2004 để trở về Hàn Quốc gia nhập ngành giải trí. Nữ diễn viên sở hữu vẻ đẹp sắc sảo, quyến rũ và được coi là một trong những nhan sắc ấn tượng nhất trong showbiz.

Han Ye Seul được biết đến rộng rãi qua các tác phẩm Tuyết có rơi đêm Giáng sinh?, Birth Of A Beauty, Madame Antoine...

XEM THÊM

nu dien vien han ye seul gap su co trong ca phau thuat khoi u mo Nữ diễn viên Hàn trở lại đóng phim sau cú sốc chồng bị giết

Song Sun Mi muốn quay lại đoàn phim để tránh ảnh hưởng tới đồng nghiệp.

nu dien vien han ye seul gap su co trong ca phau thuat khoi u mo Nữ diễn viên Hàn Quốc tự sát ở tuổi 22 sau 7 tháng kết hôn

Thông tin em họ nữ diễn viên Clara qua đời tại nhà riêng ở Mỹ khiến truyền thông Hàn Quốc chấn động.

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.