Nữ quản lý lựa chọn smoothie để tìm đến một lối sống tích cực

Để xây dựng một thực đơn smoothie hoàn hảo, chị Diệu Linh thường xây dựng công thức theo nguyên tắc: 150gr trái cây (2-3 loại), 35gr rau xanh, 100ml chất lỏng (sữa tươi, sữa hạt, nước cam, nước dừa,..).
nu quan ly lua chon smoothie de tim den mot loi song tich cuc 6 công thức sinh tố tốt cho hệ tiêu hóa của cô gái Việt ở Mỹ
nu quan ly lua chon smoothie de tim den mot loi song tich cuc Tự ái vì người yêu chê vòng 3 phẳng lì, nữ giáo viên tìm đến Gym để thân hình đầy đặn

Khoảng 6 tháng trước, chị Diệu Linh, quản lý một nhãn hàng mỹ phẩm nước ngoài, là mẹ của 2 công chúa nhỏ cảm thấy cần phải có một số thay đổi tích cực trong cuộc sống.

Bên cạnh việc thực hiện một số hoạt động có ý nghĩa: Tự lái xe đi làm, sắp xếp thời gian đi tập gym, tìm một số phương pháp ăn uống tích cực và tốt cho sức khỏe của mình, chị bắt đầu theo dõi kênh youtube của một số blogger chuyên về về fitness and healthy lifestyle của Việt Nam và nước ngoài. Dần dần chị học được cách xây dựng lối sống và chế độ ăn uống lành mạnh.

nu quan ly lua chon smoothie de tim den mot loi song tich cuc
Chị Diệu Linh cảm thấy cần phải có một số thay đổi tích cực trong cuộc sống. (Ảnh NVCC).

"Trong các thực đơn mà tôi đang áp dụng, smoothie là một trong những công thức 'must-have' khiến tôi cảm thấy hấp dẫn. Vì thế, tôi đã nghiên cứu và theo công thức này được khoảng tháng nay", chị chia sẻ.

Để xây dựng một thực đơn smoothie hoàn hảo, chị Linh thường xây dựng công thức theo nguyên tắc: 150gr trái cây (2-3 loại), 35gr rau xanh, 100ml chất lỏng (sữa tươi, sữa hạt, nước cam, nước dừa,..). Với công thức này sẽ cho ra thành phẩm là 1 ly 330ml smoothie. Theo đó:

Rau xanh đậm (35gr): Chọn 1 trong các loại rau bó xôi (spinach), rau cải kale, rau bina, rau xà lách… Ưu tiên chọn các loại rau hữu cơ (organic) hay rau sạch để đảm bảo sự ngon sạch cho ly smoothie.

Trái cây (150gr): Chọn 2-3 loại trái cây, trong đó 1 loại trái cây nền là loại có nhiều tinh bột (chuối/táo/thanh long/bơ…) để tạo cảm giác no bụng. Các loại trái cây còn lại để tạo thêm mùi vị cho smoothie.

Các loại hạt: Khoảng 10 hạt tùy loại (hạt điều, hạnh nhân, hạt dẻ, óc chó, đậu phộng) để có thêm chất béo có lợi và tạo thêm vị bùi, béo cho smoothie.

Sử dụng 1 muỗng café hạt chia/flaxseed để thêm omega-3, đây là loại vi chất tuyệt vời cho phụ nữ.

Ngoài ra, 1 muỗng protein (có thể có hoặc không) để bổ sung thêm đạm và 100 ml chất lỏng (sữa tươi, sữa hạt, nước cam, nước dừa,..).

nu quan ly lua chon smoothie de tim den mot loi song tich cuc
Công thức smoothie hấp dẫn được chị Linh thực hiện mỗi ngày. (Ảnh NVCC).

Smoothie được chị Diệu Linh dùng chủ yếu cho tất cả các bữa sáng trong tuần vì đây là thực đơn nhanh gọn, đơn giản lại mang đến nhiều dinh dưỡng cần thiết. Mỗi sáng, chị chỉ mất khoảng 5 phút là đã có 1 ly smoothie ngon, đủ chất để bắt đầu một ngày mới hứng khởi. Hai món smoothie mà chị đặc biệt yêu thích chính là: Smoothie bơ dâu bó xôi hay cam, xoài, bó xôi.

Chia sẻ về kỷ niệm thú vị gắn với smoothie, chị Linh hào hứng kể, trong lần họp mặt cấp 3 sau bao năm xa cách, chị được bạn bè khen ngợi về sự trẻ trung, thân hình thon gọn hơn cả thời đi học. "Tối hôm đó về nhà, tôi vui quá đến mất ngủ", chị nói.

nu quan ly lua chon smoothie de tim den mot loi song tich cuc
Thời gian tới,chị Diệu Linh có mong muốn xây dựng một kênh Facebook, Instagram và Youtube để chia sẻ những kinh nghiệm về hành trình giảm cân, xây dựng một lối sống tích cực, lành mạnh cho các chị em phụ nữ. (Ảnh NVCC).

Trong thời gian tới đây, chị Diệu Linh có mong muốn xây dựng một kênh Facebook, Instagram và Youtube để chia sẻ những kinh nghiệm về hành trình giảm cân, xây dựng một lối sống tích cực, lành mạnh cho các chị em phụ nữ.

Chị nói: "Do tôi làm trong lĩnh vực làm đẹp nên bản thân rất quan tâm về những gì làm cho mình trẻ hơn, xinh hơn. Chẳng hạn như ăn gì cho đẹp, tập gì cho hiệu quả, nấu gì cho ngon. Vì vậy, dự án này hi vọng sẽ được mọi người quan tâm, ủng hộ".

nu quan ly lua chon smoothie de tim den mot loi song tich cuc Tuyệt chiêu bữa tối cho vòng eo xinh nhờ yến mạch trộn hoa quả của nàng dược sĩ 9X

Chị Thùy Linh kết hợp yến mạch với trứng, hoa quả, sữa không đường, nước đỗ đen rang để món ăn trở nên mùi vị, ...

nu quan ly lua chon smoothie de tim den mot loi song tich cuc Chủ shop 9X tự tin khoe vòng 1 gợi cảm sau khi nâng cấp

Chị Đặng Hiền hào hứng kể: "Ban đầu chồng cứ kêu vòng 1 như vậy là đẹp rồi làm chi nữa, bây giờ nhìn còn ...

nu quan ly lua chon smoothie de tim den mot loi song tich cuc 6 bữa sáng yến mạch cực ngon, không lo tăng cân của cô gái Quảng Ninh

Theo Thùy Linh, thực đơn yến mạch mỗi ngày trong tuần nên đa dạng để tránh gây nhàm chán.


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.