'Ông trùm' Phan Quân gây 'sốt' với lời nhắn dành cho teen 99er thi THPT

Mới đây, "ông trùm" Phan Quân lại khiến dân mạng được dịp xôn xao khi xuất hiện trong một clip với những lời nhắn nhủ dành cho teen chuẩn bị thi THPT.
ong trum phan quan gay sot voi loi nhan danh cho teen 99er thi thpt NSND Hoàng Dũng thừa nhận cũng là 'ông trùm' trong gia đình
ong trum phan quan gay sot voi loi nhan danh cho teen 99er thi thpt Clip: Sốc khi 'ông trùm' Phan Quân đứng ra phán xử mâu thuẫn gia đình bà Phương

Trên sóng truyền hình hiện nay, bộ phim "Người phán xử" với dàn diễn viên nổi tiếng đang nhanh chóng tạo nên nhiều hiệu ứng tích cực từ khán giả. Và "ông trùm" Phan Quân, một trong những nhân vật gây "sốt" nhất với những phát ngôn đình đám khiến bất kì ai khi theo dõi bộ phim đều cảm thấy ấn tượng.

Chính bởi sức hút của mình mà mới đây, khi xuất hiện trong một đoạn clip ngắn được đăng tải trên một fanpage, "Chủ tịch Tập đoàn Phan Thị" cũng nhanh chóng nhận được đông đảo sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, điều gây ấn tượng nhất trong clip không chỉ là sự xuất hiện của "ông trùm" Phan Quân mà còn là những lời chúc, nhắn nhủ chân thành nhất của diễn viên nổi tiếng này tới các bạn trẻ, các teen 99-ers trước khi bước vào kì thi quan trọng. Bằng cách trình bày hài hước, những câu nói "đậm chất Người Phán Xử" đã khiến clip nhanh chóng thu hút hơn 85.000 lượt xem, hàng nghìn lượt thích và chia sẻ.

ong trum phan quan gay sot voi loi nhan danh cho teen 99er thi thpt
Đoạn clip của "ông trùm" Phan Quân nhận được sự quan tâm của đông đảo dân mạng. (Ảnh chụp màn hình)

Theo như chia sẻ trong clip, được biết hiện tại "ông trùm" Phan Quân (hay NSND Hoàng Dũng) cũng có một cậu con trai sinh năm 1999 và chuẩn bị bước vào kì thi THPT quốc gia. Không chỉ gửi lời nhắn tới con trai, NSND Hoàng Dũng còn động viên chân thành tới tất cả các bạn trẻ khác: “Trong tháng 6 này, tốt nghiệp PTTH là điều quan trọng nhất, còn tất cả những cái khác, có hay không có, không quan trọng”. Lời nhắn nhủ "chất như nước cất" của "ông trùm" này nhanh chóng khiến dân mạng thích thú.

ong trum phan quan gay sot voi loi nhan danh cho teen 99er thi thpt
NSND Hoàng Dũng với lời chúc "chất như nước cất" khiến dân mạng thích thú. (Ảnh cắt từ clip)

Mang cả hiệu ứng từ trong phim ra ngoài đời, sự hài hước, vui vẻ của "ông trùm" Phan Quân khiến dân mạng cũng "đáp lễ" bằng những bình luận không kém phần hấp dẫn "Tất cả mọi người đã bị lừa, đứa con sắp thi tốt nghiệp PTTH của ông trùm mới là người kế thừa Phan Thị", "Phan Hải giờ mới chuẩn bị thi tốt nghiệp sao",... Không ít dân mạng còn tag cả bạn bè vào đoạn clip thú vị này để thay lời muốn nói. Hiện tại, đoạn clip vẫn đang nhận được khá nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.

chọn