Operation Smile tổ chức phẫu thuật nhân đạo cho trẻ dị tật bẩm sinh

Tổ chức Operation Smile đã phối hợp với Tổng công ty Viễn thông MobiFone triển khai chương trình phẫu thuật nhân đạo cho trẻ bị dị tật khe hở môi, khe hở vòm miệng.
operation smile to chuc phau thuat nhan dao cho tre di tat bam sinh Hai 'ông bố quốc dân' chăm con bệnh tật khiến ai cũng nghẹn ngào
operation smile to chuc phau thuat nhan dao cho tre di tat bam sinh Lệ Hằng tham gia hoạt động từ thiện tại Miss Universe 2016
operation smile to chuc phau thuat nhan dao cho tre di tat bam sinh Nghệ sĩ Việt ủng hộ chạy bộ gây quỹ mổ hàm ếch cho trẻ em nghèo

Trong tháng 12/2017, Tổ chức Operation Smile và Tổng công ty Viễn thông MobiFone sẽ tổ chức khám và phẫu thuật miễn phí cho 150 trẻ em có dị tật khe hởi môi, khe hở vòm miệng tại hai điểm chính là Hà Nội và TP.HCM từ ngày 18 đến ngày 29/12/2017.

Chương trình đã tìm kiếm khoảng 150 trẻ em có dị tật hở môi, hở khe vòm miệng đến từ các tỉnh phía Bắc và phía Nam.

operation smile to chuc phau thuat nhan dao cho tre di tat bam sinh
Chương trinh phẫu thuật vì nụ cười do Operation Smile tổ chức được diễn ra hàng năm.

Sau khi thăm khám sàng lọc, các bệnh nhân đủ tiêu chuẩn và có đầy đủ các yếu tố sức khoẻ sẽ được phẫu thuật ngay. Dự kiến có khoảng 100 trẻ em được kiến tạo nụ cười trong chương trình này.

Các ca phẫu thuật này sẽ được thực hiện bởi những chuyên gia y tế hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ và tạo hình của bệnh viện Việt Nam – Cuba, Viện răng Hàm Mặt Trung ương TP.HCM. Quá trình phẫu thuật được tiến hành tuân thủ theo bộ Tiêu chuẩn Y tế toàn cầu của Operation Smile.

100% chi phí phẫu thuật, lưu trú tại viện, đi lại và ăn uống trong thời gian khám và phẫu thuật cho các bệnh nhân, là những gia đình có hoàn cảnh khó khăn sẽ được MobiFone tài trợ.

Chia sẻ về chương trình, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Viễn thông MobiFone chia sẻ: “Trong 25 năm phát triển, MobiFone luôn song hành cùng các hoạt động thiện nguyện, vì cộng đồng. Đồng cảm và trân trọng mục đích tốt đẹp của chương trình phẫu thuật Nụ cười, MobiFone đã có cả chặng đường dài đồng hành với Operation Smile”.

operation smile to chuc phau thuat nhan dao cho tre di tat bam sinh
Operation Smile và MobiFone hỗ trợ phẫu thuật miễn phí cho các em nhỏ.

“Năm 2017 đánh dấu chặng đường hợp tác gần 10 năm của MobiFone với Operation Smile trong hành trình mang lại nụ cười và cuộc đời trọn vẹn cho hàng nghìn trẻ em kém may mắn. MobiFone cảm thấy tự hào và hạnh phúc vì đã góp phần mang lại cơ hội và cuộc sống mới cho hàng nghìn trẻ em, cũng là trả lại cho đất nước một lực lượng lao động không nhỏ trong tương lai. Đây cũng chính là mục tiêu mà MobiFone luôn hướng tới trong mọi hoạt động “Kết nối giá trị - Khơi dậy tiềm năng”.

Hoạt đồng tại Việt Nam từ năm 1989, Operation Smile Việt Nam đã khám và phẫu thuật cho hơn 40,000 trẻ em mang dị tật bẩm sinh trên khuôn mặt. Trong thời gian tới, tổ chức này sẽ liên tục diễn ra nhằm đem lại sức khoẻ cũng như ngoại hình hoàn thiện cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn.

operation smile to chuc phau thuat nhan dao cho tre di tat bam sinh Không nên chủ quan trước các triệu chứng nhiễm trùng đường tiết niệu
chọn
ĐHĐCĐ Vinhomes: Doanh số 2024 dự kiến 90.000 - 110.000 tỷ, dự án Đông Anh và Đan Phượng đang làm thủ tục pháp lý
Năm 2024, dự kiến doanh số Vinhomes sẽ tăng trưởng so với 2023, đạt khoảng 90.000 - 110.000 tỷ đồng, chủ yếu đến từ Vinhomes Ocean Park 2, 3, dự án mới Vũ Yên và 1 - 2 dự án mới khác.