Phạm Anh Khoa có thể mất đi nhiều nhưng còn mãi một 'tấm chân tình'

Trong scandal gạ tình, nam rocker làm mất đi hình ảnh, giá trị... bao năm gây dựng nhưng còn đó, còn mãi một 'tấm chân tình' luôn đồng hành cùng anh trong '2 tuần bão táp' vừa qua, đó là người vợ Thùy Trang.
pham anh khoa co the mat di nhieu nhung con mai mot tam chan tinh
Vợ Phạm Anh Khoa đứng lặng lẽ trong buổi họp báo của chồng.

"Không phải ai cũng làm được như vợ Phạm Anh Khoa"- Đó là nhận xét của diễn viên Thanh Hương "Người phán xử" khi PV phỏng vấn chị liên quan tới phát ngôn “vỗ mông cũng là một cách chào hỏi trong showbiz” của nam ca sĩ.

Cho đến hôm nay, có lẽ không chỉ Thanh Hương mà rất nhiều người hâm mộ đã dành lời khen ngợi hay nhận xét tích cực cho Thùy Trang - vợ Phạm Anh Khoa - người đã luôn ở bên động viên, chia sẻ và cùng anh vượt 'bão'.

Ngay cả Phạm Lịch- người “tố” Phạm Anh Khoa gạ tình, trong những chia sẻ sau cùng đã gửi lời xin lỗi tới gia đình Phạm Anh Khoa, đặc biệt là Thùy Trang. Phạm Lịch khẳng định cô vẫn luôn trân trọng Thùy Trang.

Thùy Trang không có lỗi trong những ồn ào liên quan tới Phạm Anh Khoa, thậm chí có thể coi cô cũng là ‘nạn nhân’ ở góc độ nào đó. Thế nhưng về phía Phạm Anh Khoa, Thùy Trang thể hiện sự bao dung và yêu thương. Cô liên tục lên tiếng bảo vệ chồng với giọng điệu đầy chia sẻ.

Dù Phạm Anh Khoa không đúng nhưng chẳng ai trách Thùy Trang, ngược lại cảm thông bởi dẫu sao Trang là vợ.

Cho đến chiều 15/5, khi Phạm Anh Khoa tổ chức buổi họp báo để tiếp tục nói lời xin lỗi, nhiều người khá quan tâm tới phản ứng và thái độ của Thùy Trang. Trên nhiều tờ báo, cảm xúc của Thùy Trang được miêu tả khá kĩ. Cô lặng lẽ theo dõi chồng trong suốt buổi họp báo hay cô dựa vào tường, thở hắt ra khi Phạm Anh Khoa nói xin lỗi vợ, con. Và cũng có cả những giọt nước mắt của người vợ đứng sau lưng chồng để giải quyết bê bối mà không ai muốn nhắc đến.

Thùy Trang từ chối bình luận thêm về scandal của chồng và chỉ nói rất ngắn gọn: “Hôm nay tôi xuất hiện chỉ để động viên anh ấy. Tôi không muốn phát biểu. Tôi đã muốn giữ im lặng nhưng anh ấy cứ nhất mực đòi lên tiếng. Anh ấy bảo là muốn tự mình đối mặt”.

Sau buổi họp báo chiều 15/5, sự chân thành trong lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa được dư luận đón nhận. Hơn hết, tình cảm, sự bản lĩnh của Thùy Trang khi cùng đi trong “bão” với Phạm Anh Khoa khiến nhiều người ngưỡng mộ. Một số khán giả bình luận, có thể Phạm Anh Khoa mất đi nhiều thứ nhưng anh còn một thứ vô cùng giá trị: Đó là gia đình, đó là vợ anh- Thùy Trang.

XEM THÊM

pham anh khoa co the mat di nhieu nhung con mai mot tam chan tinh Phạm Lịch chấp nhận lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa, trân trọng Mây Phạm

Phạm Lịch cho biết lời xin lỗi của Phạm Anh Khoa đã chứng minh lời tố gạ tình của cô không phải là bịa đặt, ...

pham anh khoa co the mat di nhieu nhung con mai mot tam chan tinh Phạm Anh Khoa viết tâm thư sau lời xin lỗi chính thức: 'Tôi không cầu mong một sự tha thứ nào'

Sau buổi gặp gỡ báo chí vào chiều ngày 15/5 và chính thức đưa ra lời xin lỗi đến các nạn nhân, đồng thời thừa ...

pham anh khoa co the mat di nhieu nhung con mai mot tam chan tinh Phạm Anh Khoa cúi đầu xin lỗi, không phủ nhận hành vi quấy rối tình dục

Sau hàng loạt ồn ào về cáo buộc quấy rối tình dục gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh và đe dọa sự nghiệp ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.