Phạm Anh Khoa cúi đầu xin lỗi, không phủ nhận hành vi quấy rối tình dục

Sau hàng loạt ồn ào về cáo buộc quấy rối tình dục gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh và đe dọa sự nghiệp cá nhân, chiều ngày 15/5 tại TP.HCM, nam ca sĩ Phạm Anh Khoa đã có buổi gặp gỡ báo chí để trần tình thẳng thắn sự vụ.
pham anh khoa cui dau xin loi khong phu nhan hanh vi quay roi tinh duc BTC chương trình 'Trời sinh một cặp' sẽ cắt bỏ hình ảnh Phạm Anh Khoa

Phạm Anh Khoa xuất hiện với gương mặt hốc hác vì nhiều ngày không ngủ, cùng người vợ - người đồng thời cũng chịu sức ép dư luận rất lớn trong thời gian qua để bày tỏ quan điểm về sự vụ.

Nam ca sĩ mở đầu cuộc trò chuyện bằng việc thể hiện cảm xúc nhớ nhung con gái. Anh cho biết những ngày qua, bà xã anh vì không muốn con gái chịu ảnh hưởng từ vụ ồn ào của bố nên đã đưa con sang nơi khác ở, điều này khiến anh rất buồn và nhớ thương con.

pham anh khoa cui dau xin loi khong phu nhan hanh vi quay roi tinh duc
Phạm Anh Khoa hốc hác khi xuất hiện vào chiều 15/5

Trong suốt buổi gặp gỡ, Phạm Anh Khoa liên tục cúi đầu, tay nắm thật chặt và thể hiện sự ray rứt cùng nỗi buồn mà anh đã chịu đựng những ngày qua. Không còn sự vòng vo hay biện minh cho những cáo buộc về mình như lần xin lỗi trước đó vào ngày 12/5, Phạm Anh Khoa đã cúi đầu xin lỗi và cho biết anh không phủ nhận những hành động sai trái mà mình đã gây ra trong quá khứ. Tuy nhiên, nam ca sĩ khẳng định anh không có chủ đích hãm hại ai.

Phạm Anh Khoa đã gửi lời xin lỗi đến Phạm Lịch, Nga My, và những người đã chịu ảnh hưởng tâm lý từ việc làm của anh. Nam ca sĩ hy vọng sự chân thành của mình có thể làm các nạn nhân xoa dịu những ức chế từ những hành động trong quá khứ.

"Tôi muốn dùng những lời nói trong ngày hôm nay để thay thế cho những ngày vừa qua. Trước tiên tôi xin gửi lời xin lỗi đến Phạm Lịch với những hành động, lời nói cố tình hay vô ý làm ảnh hưởng đến cảm xúc của cô ấy. Giây phút này, tôi mong Phạm Lịch một phần nào đó có thể giải toả được phần nào. Tôi không phủ nhận những chuyện làm sai trong quá khứ, nhưng không chủ tâm làm hại bất kỳ ai. Đây là một loạt hiểu lầm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến Nga My. Tôi xin gửi lời xin lỗi đến Phạm Lịch, Nga My và những đồng nghiệp mà tôi làm ảnh hưởng trong thời gian qua. Với khán giả, những ai thương tôi thật lòng, mong mọi người dừng sự tấn công với Phạm Lịch, Nga My...Tôi mong tất cả khác giả dành cho họ sự hoan nghênh", nam ca sĩ cúi đầu xin lỗi.

pham anh khoa cui dau xin loi khong phu nhan hanh vi quay roi tinh duc
Bà xã Phạm Anh Khoa tháp tùng chồng đến buổi gặp gỡ. Chị liên tục tránh né ống kính phóng viên.

Bên cạnh đó, Phạm Anh Khoa cũng gửi lời xin lỗi đến vợ mình, trung tâm CSAGA, các nhãn hàng, đối tác đã tin tưởng anh và cam kết sẽ không tái phạm trong tương lai.

"Tôi xin lỗi vợ vì cô ấy đã chịu nhiều áp lực trong thời gian qua. Tôi đã sai lầm khi đặt cái tôi nghệ sĩ cao hơn trách nhiệm của một người chồng, một người cha. Tôi cam kết sẽ không lập lại những sai lầm và gây ra bất kỳ tồn thất nào cho các bạn nữ. Cuối cùng, tôi không hề muốn nhưng sai là sai. Tôi biết những việc vừa qua đã gây ra thiệt hại rất lớn cho những người hoạt động trong ngành giải trí. Thông qua đây, tôi muốn xin lỗi các anh, chị, cô, chú, đồng nghiệp và các đàn em. Tôi mong chúng ta sẽ có niềm tin để hoạt động trong tương lai", Phạm Anh Khoa nghẹn giọng bày tỏ.

pham anh khoa cui dau xin loi khong phu nhan hanh vi quay roi tinh duc
Phạm Anh Khoa cúi đầu xin lỗi công chúng cùng các nạn nhân

Cuộc gặp gỡ báo chí chỉ diễn ra trong khoảng 15 phút và trong suốt thời gian đó, Phạm Anh Khoa liên tục cúi đầu, nghẹn giọng khi bày tỏ suy nghĩ cùng lời xin lỗi đến những người có liên quan.

Trước đó, BTC đêm nhạc Rock’n’Share 2018 và gameshow Trời sinh một cặp đã chủ động cắt bỏ tiết mục, hình ảnh của Phạm Anh Khoa trong chương trình. Đồng thời, Quỹ Dân số Liên hợp quốc (UNFPA) cũng chấm dứt hợp tác với Phạm Anh Khoa sau ồn ào quấy rối tình dục.

pham anh khoa cui dau xin loi khong phu nhan hanh vi quay roi tinh duc Nhìn lại nghi án gạ tình, quấy rối tình dục của Phạm Anh Khoa

Từ cuối tháng 4 vừa qua, Phạm Anh Khoa trở thành tâm điểm của dư luận khi bị nhiều cô gái tố gạ tình, quấy ...

pham anh khoa cui dau xin loi khong phu nhan hanh vi quay roi tinh duc Hồng Đăng bị khơi lại quá khứ đánh phụ nữ sau khi bênh vực Phạm Anh Khoa

Sau khi lên tiếng bênh vực Phạm Anh Khoa, nam diễn viên Hồng Đăng bất ngờ bị cộng đồng mạng khơi lại quá khứ từng ...

pham anh khoa cui dau xin loi khong phu nhan hanh vi quay roi tinh duc BTC chương trình 'Trời sinh một cặp' sẽ cắt bỏ hình ảnh Phạm Anh Khoa

Đó là quyết định chính thức từ nhà sản xuất chương trình Trời sinh một cặp sau ồn ào về scandal quấy rối tình dục ...

chọn
Chủ tịch Lương Minh Tuấn: Kính siêu trắng sẽ là mũi nhọn 5 năm tới của Đạt Phương, dự kiến mang về doanh thu nghìn tỷ từ 2026
Theo kế hoạch, quý I /2025 Đạt Phương sẽ khởi công nhà máy sản xuất kính siêu trắng tại Thừa Thiên - Huế, dự kiến từ 2026 sẽ mang về doanh thu 1.500 - 2.000 tỷ đồng. Chủ tịch Đạt Phương cho biết, đây là ngành mũi nhọn của Đạt Phương trong thời gian tới, doanh nghiệp đang có những lợi thế lớn trên thị trường kính siêu trắng.