Phát hiện bé trai 20 ngày tuổi bị bỏ rơi trong thùng giấy

Khi đang đi tập thể dục, bà Minh phát hiện một bé trai tầm 20 ngày tuổi nằm trong thùng giấy cùng một ít chăn mỏng và quần áo.

Sáng ngày 26/10, trung tá Nguyễn Thái Ngọc, Trưởng Công an phường Quang Tiến, TX Thái Hòa (Nghệ An) cho biết, trên địa bàn vừa phát hiện một cháu bé bị bỏ rơi.

Theo đó, vào khoảng 20h ngày 23/10, bà Trần Thị Minh (50 tuổi), trú tại phường Quang Tiến, TX Thái Hòa đi tập thể dục, khi đến tại khu vực cổng chào Trung tâm Y tế phường Quang Tiến thì nghe tiếng khóc của trẻ nhỏ bên đường.

Lại gần kiểm tra, bà Minh phát hiện một bé trai tầm 20 ngày tuổi nằm trong thùng giấy cùng một ít chăn mỏng và quần áo.

phat hien be trai 20 ngay tuoi bi bo roi trong thung giay
Hiện cháu bé bị bỏ rơi đang được gia đình bà Trần Thị Minh chăm sóc.

Ngay sau đó, bà Minh đã bế cháu vào Trung tâm Y tế để kiểm tra tình hình sức khỏe.

Do con dâu bà Minh cũng mới sinh con nên gia đình bà Minh đã xin chính quyền được tạm thời chăm sóc bé trai. Sau mấy ngày được gia đình bà Minh nuôi dưỡng, cháu bé đã khỏe mạnh bình thường.

Trung tá Nguyễn Thái Ngọc cho biết thêm, sau khi biết sự việc có bé trai bị bỏ rơi, đã có rất nhiều gia đình ngỏ ý muốn xin nhận cháu về nuôi. Tuy nhiên, chính quyền địa phương chưa thể đồng ý vì phải chờ người thân đến nhận cháu bé.

Hiện cháu bé bị bỏ rơi vẫn đang được gia đình bà Trần Thị Minh chăm sóc.

phat hien be trai 20 ngay tuoi bi bo roi trong thung giay Phát hiện bé gái 2 tháng tuổi bị bỏ rơi giữa đường cùng bức tâm thư

Sau khi chiếc ô tô rời đi, người dân phát hiện có một bé gái khoảng 2 tháng tuổi bị bỏ rơi tại đường kèm ...

chọn
Cầu vượt thép Mai Dịch chờ thông xe
Cầu vượt thép Mai Dịch nằm trên nút giao Vành đai 3 - Xuân Thủy - Hồ Tùng Mậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội đã hoàn thành, không còn hoạt động thi công từ lâu nhưng chưa thông xe.