Phát hiện xác người đàn ông có nhiều vết thương trong tiệm rửa xe

Đến gần trưa 12/6, lực lượng chức năng quận 12 cùng các đơn vị liên quan mới hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong của người đàn ông được phát hiện gục chết trong một tiệm rửa xe.
tp hcm ta hoa khi phat hien nguoi dan ong tu vong voi nhieu vet thuong Chở bạn gái đi chơi về, thanh niên 25 tuổi bị đánh tử vong
tp hcm ta hoa khi phat hien nguoi dan ong tu vong voi nhieu vet thuong Ngã văng qua dải phân cách, người phụ nữ bị xe tải cán tử vong
tp hcm ta hoa khi phat hien nguoi dan ong tu vong voi nhieu vet thuong
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Nguyễn Yên.

Vào sáng cùng ngày, người dân cạnh tiệm rửa xe trên đường Song hành Quốc lộ 22 (phường Trung Mỹ Tây, quận 12) “tá hỏa” khi phát hiện một thi thể người đàn ông nằm gục trong nhà nên kiểm tra.

tp hcm ta hoa khi phat hien nguoi dan ong tu vong voi nhieu vet thuong
Công an đang khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Nguyễn Yên.

Qua kiểm tra, nạn nhân là ông Trần Cao C. (37 tuổi, ngụ quận Phú Nhuận) trên người có nhiều thương tích nghi do vật sắc nhọn gây ra nằm gục trên vũng máu nên hô hoán kêu cứu.

Nhận được thông tin, lực lượng chức năng sở tại nhanh chóng có mặt tiến hành phong tỏa hiện trường, thu thập một số vật chứng để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Qua khám nghiệm ban đầu, lực lượng chức năng nhận định đây có thể là một vụ tự sát.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.