Philippines vs Việt Nam: Công Phượng dự bị, Văn Quyết xuất phát từ đầu?

Với việc ưu tiên yếu tố kinh nghiệm trong trận bán kết lượt đi AFF Cup 2018 giữa Philippines vs Việt Nam, rất có thể tiền đạo Văn Quyết sẽ được HLV Park Hang-seo lựa chọn đá chính trong đội hình.

Philippines vs Việt Nam sẽ là trận bán kết lượt đi thứ hai của AFF Cup 2018. Đây là trận đấu mà các học trò của HLV Park Hang-seo sẽ phải thi đấu trên sân khách, chính vì thế, một kết quả hòa cũng không phải là điều quá tệ.

Chính vì thế, ưu tiên của chiến lược gia người Hàn Quốc chắc chắn sẽ là mặt trận phòng ngự.

Trấn giữ trong khung gỗ chắc chắn vẫn sẽ là lựa chọn số một - Đặng Văn Lâm. Hỗ trợ cho thủ thành mang hai dòng máu Việt-Nga sẽ là ba trung vệ đã chơi ăn ý ở những trận đấu trước là Quế Ngọc Hải, Đình Trọng và Duy Mạnh.

Hai hậu vệ cánh có nhiệm vụ hỗ trợ tấn công sẽ vẫn được Đoàn Văn Hậu và Trọng Hoàng đảm nhận.

doi hinh philippines vs viet nam cong phuong du bi van quyet xuat phat tu dau
Công Phượng có thể sẽ là "quân bài tẩy" của HLV Park Hang-seo (Ảnh: NLĐ)

Hàng tiền vệ nhiều khả năng sẽ có sự thay đổi. Với sự thể hiện khá tốt ở trận đấu với Campuchia, rất có thể tiền vệ phòng ngự Hùng Dũng sẽ được lựa chọn ra sân từ đầu. Đá cặp với tiền vệ đang khoác áo Hà Nội FC sẽ là người chơi cạnh anh từ ASIAD - Xuân Trường.

Phía bên trên, Văn Đức, Văn Toàn đang bị chấn thương nên không thể góp mặt. Với thể hình thể lực tốt để làm nhiệm vụ làm tường, Anh Đức vẫn sẽ là người được bố trí chơi cao nhất trên hàng công của tuyển Việt Nam.

Quang Hải sẽ được trả về vị trí tiền vệ cánh trái quen thuộc. Về cơ bản, đây sẽ là vị trí mà Hải được sắp xếp trong đội hình xuất phát, nhưng cầu thủ gốc Đông Anh có thể thi đấu rộng và di chuyển nhiều hơn về phần giữa sân để lấy bóng.

Phía cánh đối diện, Văn Quyết sẽ là lựa chọn mà HLV Park Hang-seo lựa chọn từ đầu thay vì Công Phượng. Kinh nghiệm trận mạc dày dặn cùng khát khao thể hiện mình sau những chỉ trích sẽ giúp đội trưởng của Hà Nội FC thi đấu quyết tâm hơn.

Việc cất giữ "Messi của Việt Nam" trên băng ghế dự bị cũng có thể là một quân bài tẩy của Mr Park. Song song với đó, Hà Đức Chinh hay Tiến Linh cũng sẽ là lựa chọn không tồi trong hoàn cảnh Việt Nam thi đấu bế tắc.

Trận đấu giữa Philippines vs Việt Nam trong khuôn khổ bán kết lượt đi AFF Cup 2018 sẽ được diễn ra vào lúc 19h30 ngày 2/12.

Đội hình dự kiến (3-4-3): Đặng Văn Lâm; Quế Ngọc Hải - Đình Trọng - Duy Mạnh; Văn Hậu - Xuân Trường - Hùng Dũng - Trọng Hoàng; Văn Quyết - Quang Hải - Anh Đức.

doi hinh philippines vs viet nam cong phuong du bi van quyet xuat phat tu dau Nhận định Philippines vs Việt Nam, bán kết AFF Cup 2018: Liệu cơm gắp mắm

Nhận định Philippines vs Việt Nam (18h30, 2/12), bán kết AFF Cup 2018: Một điểm trên sân Bacolod cũng là lựa chọn tốt, nhưng HLV ...

doi hinh philippines vs viet nam cong phuong du bi van quyet xuat phat tu dau Vé xem Việt Nam vs Philippines, bán kết AFF Cup 2018: Khi tình yêu đi kèm sự nghi ngờ

Ngay khi VFF tuyên bố sẽ bán online vé bán kết lượt về AFF Cup 2018 trận Việt Nam vs Philippines, nhiều CĐV đã vô ...

doi hinh philippines vs viet nam cong phuong du bi van quyet xuat phat tu dau Nhật kí AFF Cup 2018: Văn Lâm, Bung Karno và những khoảnh khắc ấn tượng nhất vòng bảng

Vòng bảng AFF Cup đã khép lại với 20 trận cầu ngập tràn cảm xúc cùng những hình ảnh, khoảnh khắc gây ấn tượng mạnh ...

doi hinh philippines vs viet nam cong phuong du bi van quyet xuat phat tu dau Bán kết AFF Cup: Coi chừng! ĐT Việt Nam thường 'làm nền' cho ĐT Philippines

Ở trận đấu tới gặp ĐT Philippines, thầy trò HLV Park Hang-seo phải hết sức dè chừng bởi liên quan tới tấm vé bán kết ...

chọn
[Photostory] Dự án vừa khởi công của MIK Group ở khu tây Hà Nội
The Solar Park - giai đoạn 2 của Imperial Smart City do MIK Group làm chủ đầu tư có quy mô hơn 2 ha. Tại đây sẽ xây dựng 5 toà tháp căn hộ cao 35 tầng.