Phim mới của Song Joong Ki, So Ji Sub phá kỉ lục điện ảnh Hàn

Phim mới của Song Joong Ki được bán ra thế giới với giá cao nhất trong số các phim Hàn với hơn 113 quốc gia đã đặt mua.
phim moi cua song joong ki so ji sub hua hen la bom tan 2017 Song Joong Ki và Song Hye Kyo không đóng 'Hậu duệ mặt trời 2'
phim moi cua song joong ki so ji sub hua hen la bom tan 2017 Song Joong Ki quyền lực nhất showbiz Hàn
phim moi cua song joong ki so ji sub hua hen la bom tan 2017 Nhã Phương được vinh danh tại Lễ trao giải Seoul International Drama Awards 2016

Để tái hiện cuộc đào tẩu vĩ đại trong Đảo địa ngục, bên cạnh việc quy tụ dàn diễn viên tên tuổi như Hwang Jung Min, So Ji Sub, Song Joong Ki, Lee Jung Hyun, đạo diễn Ryoo Seung Wan còn huy động tới 13410 diễn viên quần chúng tham gia vào các cảnh quay hoành tráng với kinh phí đầu tư khủng lên đến 26 triệu đô.

phim moi cua song joong ki so ji sub hua hen la bom tan 2017
Từng được khán giả vô cùng ngưỡng mộ qua nhiều tác phẩm điện ảnh đặc biệt hình ảnh trong bộ phim truyền hình gây sốt Hậu duệ mặt trời, Song Joong Ki với "bom tấn" Đảo địa ngục hứa hẹn sẽ làm mưa làm gió phòng vé mùa hè này.

Mặc dù chưa chính thức công chiếu nhưng sau khicông bố đoạn trailer dài 3 phút vào hồi tháng 2, tính đến thời điểm này, Đảo địa ngục (tựa gốc: Battleship Island – Đảo chiến hạm) đã có 113 quốc gia trên toàn thế giới mua phim về phát hành, bao gồm các nước trong khu vực Bắc Mỹ, Pháp, Nga, Ý, Thổ Nhĩ Kỳ, Nhật Bản, Hồng Công, Singapore, Indonesia, Việt Nam, Thái Lan, Phillipines... và được xem là bộ phim Hàn Quốc được bán ra thế giới với giá cao nhất từ trước tới nay.

phim moi cua song joong ki so ji sub hua hen la bom tan 2017
Tạo hình của Song Joong Ki trong Đảo địa ngục.

Đảo địa ngục kể lại câu chuyện lịch sử bi tráng, về những cuộc đấu tranh và đào thoát của 400 người lao động khổ sai bị quân Nhật bắt giữ, giam cầm, bóc lột, tra tấn. Những tù nhân được đưa tới đây, tống vào những mỏ khai thác than trong điều kiện hết sức tồi tệ và có thể bỏ mạng bất cứ lúc nào.

Họ luôn tìm cách trốn thoát khỏi Hashima, xong điều đó trở nên bất khả thi khi hòn đảo nằm giữa đại dương này được xây dựng vô cùng kiên cố, và các hầm lò thì nằm ở độ sâu dưới 1,000 mét so với mực nước biển.

phim moi cua song joong ki so ji sub hua hen la bom tan 2017
So Ji Sub - một trong những nam diễn viên Hàn Quốc được mến mộ tại nhiều quốc gia cũng góp mặt trong phim.

Ông Choi Yoon-hee, giám đốc phòng phát hành phim tại nước ngoài chia sẻ: “Sự trông đợi đối với tài chỉ đạo của đạo diễn Ryu Seung-wan cùng diễn xuất của dàn diễn viên hàng đầu, và đặc biệt là câu chuyện về cuộc trốn thoát ngoạn mục quy mô lớn – với những mê lực như vậy, Đảo địa ngục sẽ tạo nên hưởng ứng lớn trên toàn thế giới.

Thêm vào đó, tôi cũng thấy được rằng bộ phim nhận được nhiều sự trông đợi bởi quy mô và bối cảnh trường quay đảo Chiến hạm”.

Ngoài ra, ông Choi còn cho biết: “Tôi không thể tiết lộ con số cụ thể nhưng Đảo địa ngục đã được bán ra thế giới với giá cao nhất trong số các phim Hàn Quốc từ trước tới giờ”.

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.