Phim Mùa viết tình ca: Câu chuyện về hành trình tìm lại chính mình của những người trẻ

"Mùa viết tình ca" là bộ phim kể về mối tình lãng mạn bằng âm nhạc tạo nên một nét riêng và mới lạ trong điện ảnh Việt.

Mùa viết tình ca là bộ phim điện ảnh ca nhạc của đạo diễn Thắng Vũ. Chuyện phim xoay quanh Bảo Trung (Isaac) - một nhạc sĩ sáng giá từng được mệnh danh là “Hit maker” của làng nhạc Việt. Trong một lần đánh mất nguồn cảm hứng, anh chàng mắc phải sai lầm nghiêm trọng, bị đồng nghiệp quay lưng, gán mác “kẻ đạo nhái”.

Trước áp lực dư luận quá lớn, Bảo Trung quyết định bỏ hết mọi thứ để đến miền biển gặp người bạn thân chí cốt, nghỉ ngơi và tìm cách làm lại từ đầu. Đây cũng là nơi anh tìm thấy Li Lam (Phan Ngân) - nàng thơ đích thực trong cuộc đời mình.

phim mua viet tinh ca cau chuyen ve hanh trinh tim lai chinh minh cua nhung nguoi tre

Không chỉ mượn âm nhạc để kể câu chuyện tình yêu lãng mạn, nồng nhiệt. Mùa viết tình ca còn đem đến cho khán giả một cuộc hành trình của người trẻ để tìm lại chính mình, với nguồn đam mê và nhiệt huyết giữa biển trời mênh mông, tươi đẹp.

phim mua viet tinh ca cau chuyen ve hanh trinh tim lai chinh minh cua nhung nguoi tre

Mùa viết tình ca lấy bối cảnh ở một hòn đảo tại Mũi Né. Nơi biển xanh cát trắng, nơi mỗi khi mệt mỏi áp lực chúng ta muốn tìm về. Bảo Trung cũng vậy, anh muốn tìm lại nguồn cảm hứng, tìm lại những thứ thuộc về mình và anh chọn biển làm nơi đặt chân.

phim mua viet tinh ca cau chuyen ve hanh trinh tim lai chinh minh cua nhung nguoi tre

Bộ phim đem đến cho khán giả nhiều thông điệp, truyền đến cho những người trẻ nguồn cảm hứng, niềm đam mê với những gì mình đã chọn. Nguồn cảm hứng thể hiện rõ qua Bảo Trung – anh chàng có đam mê âm nhạc mãnh liệt, có khao khát, chấp nhận từ bỏ sự bảo bọc của gia đình để theo đuổi đam mê, anh hiểu rằng: Chỉ có công việc mới có thể "giải oan" cho chính mình.

phim mua viet tinh ca cau chuyen ve hanh trinh tim lai chinh minh cua nhung nguoi tre

Câu chuyện tình yêu giữa nhạc sĩ hào hoa và nàng thơ miền biển (Phan Ngân) cũng được khắc họa qua từng thước phim. Nhân vật của Phan Ngân đã bước vào cuộc đời nam chính một cách chẳng ai mong muốn, nhưng cũng rất ngọt ngào. Tình yêu của hai con người xa lạ dần trở nên nồng nhiệt và mãnh liệt hơn khi họ tìm thấy nhiều nét chung và lí tưởng như nhau.

phim mua viet tinh ca cau chuyen ve hanh trinh tim lai chinh minh cua nhung nguoi tre

Không có nuối tiếc, không có u hoài; "Mùa viết tình ca" dẫn dắt khán giả thực sự sống với một tuổi trẻ của hiện tại với những sôi nổi, tươi tắn và sảng khoái. Tuổi trẻ ấy lộng lẫy và rực rỡ khi được bay bổng giữa gió và mây trời.

Thanh xuân của tuổi trẻ là chuỗi ngay mơ mộng tìm kiếm ước mơ và đam mê. Còn sống, còn trẻ, còn cháy đó là những gì mà bộ phim khắc họa cho chúng ta thấy về cuộc sống của tuổi trẻ. Mùa viết tình ca đã được khởi chiếu trên các rạp toàn quốc từ ngày 31/8.

phim mua viet tinh ca cau chuyen ve hanh trinh tim lai chinh minh cua nhung nguoi tre Những sản phẩm triệu view của Kay Trần

Từ đầu năm 2018, sau khi phát hành MV Ý em sao, Kay Trần liên tục gây được sự chú ý của khán giả trẻ ...

phim mua viet tinh ca cau chuyen ve hanh trinh tim lai chinh minh cua nhung nguoi tre Những phim hài Tết ấn tượng của đạo diễn Phạm Đông Hồng

Ông Phạm Đông Hồng từng làm đạo diễn nhiều phim hài phát sóng mỗi mùa Tết như Râu Quặp, Thầy dởm, đặc biệt là seris ...

phim mua viet tinh ca cau chuyen ve hanh trinh tim lai chinh minh cua nhung nguoi tre 4 nam nghệ sĩ tham gia Sao nhập ngũ mùa 7 gồm những ai?

4 nhân vật trải nghiệm Sao nhập ngũ mùa 7 gồm Ưng Đại Vệ, TIM (Trần Nguyên Cát Vũ), Châu Khải Phong (Lê Minh Thuận) ...

chọn
Cận cảnh cây cầu dẫn vào nút giao An Phú sắp đến hẹn hoàn thành
Cầu Giồng Ông Tố mới nằm trên tuyến đường Đồng Văn Cống, TP Thủ Đức. Đây là một trong những hạng mục quan trọng của nút giao An Phú, vốn được xem là nút giao đẹp nhất TP HCM khi hoàn thành.