Isaac đóng cảnh 'giường chiếu' cùng Phan Ngân

Nam ca sĩ Yêu không nghỉ phép đã có những cảnh nóng bỏng cùng người đẹp Phan Ngân trong bộ phim ca nhạc Mùa viết tình ca.

Tối 30.8, bộ phim ca nhạc Mùa viết tình ca đã có buổi công chiếu với sự có mặt của nhà sản xuất Minh Hằng và các diễn viên Isaac, Chí Tài, Kim Phụng, Phan Ngân, Sunni Hạ Linh, Lâm Vinh Hải, Puka…

Isaac bị đuối nước khi đóng Mùa viết tình ca

isaac dong canh giuong chieu cung phan ngan
Nhà sản xuất Minh Hằng cùng với đạo diễn và hai diễn viên chính trong phim
isaac dong canh giuong chieu cung phan ngan
Isaac thú nhận: “Chỉ nhờ phim Mùa viết tình ca tôi mới tìm được con người thật sự của mình: một Isaac trẻ trung, sôi nổi, gần gũi với giới trẻ"

Từ kép hát Linh Phụng say mê cải lương trong Song Lang, Isaac đột ngột bước chân đến thời hiện đại và cất tiếng ca giữa không gian rộng lớn, choáng ngợp của đại dương và biển cả. Cuồng nhiệt và mơ mộng, ngọt ngào và say đắm với người yêu từ bờ biển vắng đến tận… trên giường, "chàng thơ" của Ngô Thanh Vân tự tin tác phẩm lần này sẽ đánh đấu hình ảnh mới của mình trong lĩnh vực điện ảnh.

isaac dong canh giuong chieu cung phan ngan
Siêu mẫu Thanh Hằng cũng có mặt tại buổi công chiếu để ủng hộ cho phim mới của Minh Hằng

Chia sẻ về vai diễn lần này, nam ca sĩ Tôi đã quên thật rồi cho biết: “Bản thân Isaac chưa bao giờ tự tin khi đóng bất kỳ bộ phim nào cả. Mình cũng không dám kỳ vọng điều gì về phim và với mỗi bộ phim đều có những khó khăn khác nhau. Điều mình mong muốn nhất là cố gắng đem hết khả năng để cống hiến và đem đến cho khán giả một nhân vật mới nhất, chưa bao giờ xuất hiện trên màn ảnh Việt. Mỗi nhân vật, mỗi bộ phim đều đem đến cho mình cảm giác khác nhau. Isaac cảm thấy may mắn khi có một ê-kíp đứng phía sau hỗ trợ cho mình rất nhiều và giúp mình làm sao để có những bài học và kinh nghiệm diễn xuất tốt hơn, tiết chế hơn phần nghệ sĩ của mình”.

isaac dong canh giuong chieu cung phan ngan
Ca sĩ Đoan Trang hiếm hoi xuất hiện tại buổi công chiếu phim

Trong phim mới, Minh Hằng tham gia với một vai trò hoàn toàn khác là nhà sản xuất của phim. Nữ giám khảo The Face 2018 cho biết lần đầu tiên làm nhà sản xuất phim đem đến cho cô nhiều cảm xúc, bỡ ngỡ và lo lắng.

“Mình lựa chọn Mùa viết tình ca là bộ phim đầu tiên làm nhà sản xuất vì Minh Hằng rất yêu âm nhạc và mình đã sống với âm nhạc 10 năm nay. Minh Hằng hiểu chỉ có âm nhạc mới có thể dẫn dắt con người đến được với nhau nhiều hơn. Minh Hằng đã học hỏi được rất nhiều từ ê-kíp về phương diện sản xuất và mình mang hành trang từng là diễn viên đến với nhà sản xuất để hiểu hơn những cảm giác của diễn viên. Minh Hằng đã được khán giả yêu thích ở vai trò là diễn viên rất nhiều, chính vì vậy Minh Hằng muốn đền đáp tình cảm của khán giả đã dành cho mình. Minh Hằng sẽ là một nhà sản xuất phim với mong muốn, đam mê cháy bỏng là nền điện ảnh của chúng ta sẽ phát triển hơn nữa. Đây sẽ là những bước chân đầu tiên, nếu Minh Hằng nhận được tình cảm của quý vị thì trong tương lai chắc chắn sẽ có nhiều bộ phim hơn”, nữ ca sĩ Một vòng trái đất chia sẻ.

isaac dong canh giuong chieu cung phan ngan
Chí Tài và Phi Phụng là hai nghệ sĩ tham gia trong phim lần này

Bộ phim là câu chuyện kể về tình yêu âm nhạc của chàng nhạc sĩ trẻ Bảo Trung, được biết đến là nhạc sĩ sáng giá của làng nhạc Việt. Vì chạy theo thị trường âm nhạc, Bảo Trung đã vô tình đánh mất nguồn cảm hứng sáng tác nhạc và phạm phải sai lầm nghiêm trọng. Chính người bạn của Bảo Trung đã vạch mặt anh là “kẻ đạo nhạc” thay vì được mệnh danh là “hit maker”. Trong lúc quá bế tắc và phải chịu đựng quá nhiều sức ép từ phía dư luận, Bảo Trung đã bỏ hết mọi thứ để đến miền biển Mũi Né và tìm gặp người anh em chí cốt Hải Mèo (Hoàng Phi). Cuộc bỏ trốn trở nên rắc rối và cũng “thú vị” hơn khi Bảo Trung đã gặp phải cô nàng thất tình Li Lam (Phan Ngân). Mùa viết tình ca không chỉ có những câu chuyện tình yêu giữa các bạn trẻ, mà còn là tình yêu của họ với đam mê trong cuộc hành trình tìm lại bản ngã. Thế nhưng phim cũng không quên xoáy vào những vấn đề nhãn tiền của giới showbiz như chuyện đạo nhạc, scandal của các sao và cách họ sẽ giải quyết chúng.

isaac dong canh giuong chieu cung phan ngan
Dàn diễn viên Mùa viết tình ca cùng nhà sản xuất và ê-kíp đoàn phim

XEM THÊM:

isaac dong canh giuong chieu cung phan ngan Vai diễn đồng tính nam của Isaac được đón nhận

“Song lang” - bộ phim điện ảnh về đề tài cải lương mang trên mình bao phận đời nghệ sĩ đã để lại nhiều ấn ...

isaac dong canh giuong chieu cung phan ngan Isaac bị trầm cảm vì học cải lương để đóng phim 'Song Lang'

Đảm nhận vai nam chính trong một câu chuyện tình có hơi thở đam mĩ trong thập niên 80 cùng những phân đoạn phải hát ...

isaac dong canh giuong chieu cung phan ngan Những nam thần 'không tuổi' của showbiz Việt

Isaac, Hà Anh Tuấn, Ông Cao Thắng… là những sao nam gây ấn tượng mạnh bởi vẻ ngoài điển trai. Không những thế, họ còn ...

isaac dong canh giuong chieu cung phan ngan 'Trai thẳng' như Isaac nhưng cũng bị fan 'ghép đôi' với toàn mỹ nam của showbiz Việt

Chuyện ghép đôi vốn không còn quá xa lạ trong giới showbiz trong và ngoài nước. Ở thì hiện tại, khi bộ phim Song Lang ...

isaac dong canh giuong chieu cung phan ngan Trước 'Tôi đã quên thật rồi', Isaac từng có những sản phẩm triệu view nào?

Bắt đầu con đường hát solo sau khi giành giải á quân The Remix, Issac từng ngày khẳng định khả năng của mình khi các ...

chọn
Những ông lớn địa ốc hiện diện tại 'Đất Tổ' Phú Thọ
Vài năm trở lại đây, Phú Thọ liên tục đón các doanh nghiệp lớn ngành bất động sản như GP Invest, T&T hay BV Land... Hiện nay, Ecopark và Tasco cũng đang hướng đến dự án bất động sản đầu tiên tại địa phương này.