Trước 'Tôi đã quên thật rồi', Isaac từng có những sản phẩm triệu view nào?

Bắt đầu con đường hát solo sau khi giành giải á quân The Remix, Issac từng ngày khẳng định khả năng của mình khi các sản phẩm âm nhạc của anh luôn được khán giả đón nhận.
truoc toi da quen that roi isaac tung co nhung san pham trieu view nao Phát cuồng với trào lưu cằm nọng, điển trai như Isaac cũng bất chấp xấu xí miễn sao hợp thời
truoc toi da quen that roi isaac tung co nhung san pham trieu view nao Clip: Isaac 'ám ảnh' chuyện cân nặng sau Tết và phản ứng khi bị 'tra hỏi': Bao giờ lấy vợ?
truoc toi da quen that roi isaac tung co nhung san pham trieu view nao Kỉ niệm ngày Tết khó quên trong kí ức của Sao Việt

Tôi đã quên thật rồi

Sau cuộc tình không mấy viên mãn, Isaac đã tâm sự với Lou Hoàng. Ngay lập tức câu chuyện ấy trở thành nguồn cảm hứng cho anh sáng tác nên ca khúc Tôi đã quên thật rồi. Với giai điệu bắt tai cùng MV đẹp lung linh, nam ca sĩ đã chính thức làm mưa làm gió khắp các bảng xếp hạng Vpop vào trưa ngày 16/5.

truoc toi da quen that roi isaac tung co nhung san pham trieu view nao

Kịch bản MV được xây dựng, bám sát với phần lời, bài hát là câu chuyện tình yêu giữa “ông chú” vừa mới chia tay mối tình sâu nặng thì gặp một cô nữ sinh hồn nhiên và lạc quan. Nhanh chóng trái tim của chàng trai một lần nữa lại được ấm lên. Mặc dù ra mắt cùng thời điểm với các sản phẩm của những ca sĩ khác nhưng MV đã nhận được sự chú ý và yêu mến đặc biệt của khán giả với hơn 2,4 triệu lượt xem, giữ vị trí top 16 Trending sau hơn 1 ngày lên sóng.

MV Tôi đã quên thật rồi

Trước những đón nhận từ phía người hâm mộ, đúng 5 ngày sau khi ra mắt Tôi đã quên thật rồi, chàng trai đến từ Cần Thơ quyết định tung truyện tranh vẽ theo phong cách Manga về nội dung của MV để tặng khán giả khiến các fan không khỏi xúc động. Isaac chia sẻ trên Vietnamnet: “Bộ truyện tranh là lời cảm ơn sâu sắc của Isaac dành cho mọi người. Bởi có nhiều khán giả còn hoang mang câu chuyện tình trong MV, thì phiên bản truyện tranh chi tiết hơn sẽ giúp khán giả hiểu hơn nội dung, hi vọng khán giả sẽ yêu thích cả hai phiên bản Tôi đã quên thật rồi”.

Anh sẽ về sớm thôi

Bất ngờ lột xác thành một quý ông nhà bếp, Isaac đã làm tan chảy trái tim bao người trong Anh sẽ về sớm thôi. Ca khúc do nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện sáng tác và phần MV do Gin Trần làm đạo diễn. MV là câu chuyện tình đẹp của một quý ông, nhưng muốn tạo bất ngờ cho người yêu trong buổi sinh nhật, anh chàng quyết định vào bếp dù hành trình làm bánh đầy khó khăn và lạ lẫm với người đàn ông này. Qua đó Isaac đã thể hiện sự đáng yêu của mình khi vào bếp.

truoc toi da quen that roi isaac tung co nhung san pham trieu view nao

Trên Thể thao văn hóa, nam ca sĩ sinh năm 1988 chia sẻ: “Khi nghe ca khúc này xong, Isaac đã nghĩ ngay tới ý tưởng của MV vì thú thật, Isaac luôn muốn thực hiện một sản phẩm âm nhạc với giai điệu tình cảm vui tươi và câu chuyện ý nghĩa cùng kết thúc có hậu dành cho các cặp đôi.Những gì chàng trai làm trong MV là những điều Isaac muốn thực hiện cho người mình yêu thương ngoài đời và giờ có cơ hội thực hiện nó trong MV của mình, thật thú vị. Cảm giác rất hào hứng, hạnh phúc và vui vẻ như người đang yêu thật sự vậy, làm nhiều MV rồi nhưng với sản phẩm này thì thật khó tả!”. Dù đã hơn một năm kể từ ngày ra mắt nhưng sự quyến rũ của "quý ông vào bếp", vẫn không hề hạ nhiệt khi đạt hơn 31 triệu lượt xem trên Youtube.

MV Anh sẽ về sớm thôi

Ta đã yêu chưa vậy

Lấy bối cảnh những năm 60 - 70, chàng Xái đã đưa khán giả vào một không gian lãng mạn cùng câu chuyện tình day dứt. Ta đã yêu chưa vậy là "đứa con tinh thần" của nhạc sĩ Phạm Toàn Thắng kết hợp với rapper BigDaddy.

truoc toi da quen that roi isaac tung co nhung san pham trieu view nao

Ca khúc mà một bản tình ca đầy cảm xúc của đôi tình nhân trẻ đang trong giai đoạn tìm hiểu. Họ đã có những giây phút cực lãng mạn bên nhau. Đến một ngày, khi chàng trai biết được mình không thể sống thiếu cô gái ấy, anh quyết định cầu hôn. Một khung cảnh lung linh và ấm áp dưới ánh nến, anh đã trao cho cô chiếc nhận nhưng cuối cùng cái mà anh nhận được lại là lời từ chối. Câu chuyện tình buồn này cũng đã thu hút hơn 2 triệu lượt view sau 10 tháng ra mắt.

MV Ta đã yêu chưa vậy

Khi anh yêu em

Sau khi đoạt giải á quân The Remix 2015, cựu trưởng nhóm 365 tung MV solo đầu tiên mang tên Khi anh yêu em. Vì là lần đầu tiên nam ca sĩ thể hiện ca khúc một mình nên anh đã đầu từ rất kỹ lưỡng về mặt nội dung lẫn hình thức. Khi anh yêu em là sáng tác của Only C, do Long Halo hòa âm phối khí, hơn thế phần hình ảnh của ca khúc do đích thân Đinh Hà Uyên Thư, người được mệnh danh là “đạo diễn triệu view” của showbiz Việt thực hiện.

truoc toi da quen that roi isaac tung co nhung san pham trieu view nao

Khi anh yêu em nói về sự hy sinh của chàng trai dành cho người con gái mà anh yêu. Vì yêu nên anh sẵn sàng dành những điều tuyệt nhất cho cô gái ấy từ những thứ xa hoa cho đến những điều giản dị. Với hình ảnh quý ông lịch lãm và phong cách mạnh mẽ đầy sức hút, sản phẩm đã thật sự "đốn tim" người hâm mộ. Với sản phẩm đầu tay nam ca sĩ đã thực sự chiếm được trái tim của khán giả, hơn 2,4 triệu lượt xem trên Youtube, qua đó nói lên tình cảm của các fan dành cho anh.

MV Khi anh yêu em

Yêu không nghỉ phép

Yêu không nghỉ phép là ca khúc được Isaac sử dụng để thi trong chương trình Hòa âm ánh sáng. Bài hát đã giúp anh giành hạng nhì trong liveshow 6. Với ca từ bắt tai, ca khúc đã được người yêu âm nhạc hưởng ứng rất nồng nhiệt và "oanh tạc" các bảng xếp hạng trong thời điểm đó. Để đáp lại tình cảm ấy, chàng trai đến từ Tiền Giang quyết định làm MV để dành tặng khán giả.

truoc toi da quen that roi isaac tung co nhung san pham trieu view nao

Với tạo hình đáng yêu, MV kể về một chàng trai phải lòng một cô gái nhưng không biết làm sao để tỏ tình. Một ngày nọ anh chàng quyết định quay một đoạn clip trong phòng ngủ để gửi cho cô gái mình yêu. Với bộ đồ ngủ đáng yêu cùng gương mặt cực điển trai thử hỏi ai mà nỡ không đồng ý. Tính đến nay, sau 3 năm ra mắt, ca khúc đã đạt hơn 18 triệu view.

MV Yêu không nghỉ phép

truoc toi da quen that roi isaac tung co nhung san pham trieu view nao Tin tức sao Việt 11/6: Lộ ảnh hậu trường 'khó đỡ' của The Face, Nam Em thừa nhận 'mất tất cả sau scandal'

Tin tức sao Việt 11/6: Những bức ảnh hậu trường "nhắng nhít" của HLV The Face Việt Nam 2018 vừa được lan truyền, Hoa khôi Nam ...

truoc toi da quen that roi isaac tung co nhung san pham trieu view nao Gin Tuấn Kiệt nói về 'Sao nhập ngũ' tập 5: Mình gác đêm ở nơi trước đây là... bãi tha ma

Gin Tuấn Kiệt chia sẻ về tập 5 Sao nhập ngũ: "Chương trình tăng độ khó cho mình là gác ở nơi trước đây là... bãi ...

truoc toi da quen that roi isaac tung co nhung san pham trieu view nao Sau 1 năm, nhiệm vụ này trong Sao nhập ngũ vẫn khiến Nhung Gumiho phải 'rùng mình' sợ hãi

Nhớ lại trải nghiệm 7 ngày trong "Sao nhập ngũ" mùa 4, Nhung Gumiho kể: "Bản thân Nhung lúc tập luyện cũng xảy ra những ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.