Clip: Isaac 'ám ảnh' chuyện cân nặng sau Tết và phản ứng khi bị  'tra hỏi': Bao giờ lấy vợ?

Đi kèm với những niềm vui sum họp ngày Tết, Isaac lại có những nỗi ám ảnh riêng về chuyện “tăng cân” khi lúc nào cũng say sưa trong những buổi tiệc gặp mặt đầu năm mới. Chưa kể anh còn phải đối mặt với hàng tá câu hỏi về… chuyện lập gia đình.

clip isaac am anh chuyen can nang sau tet va phan ung khi bi tra hoi bao gio lay vo

Kỉ niệm ngày Tết khó quên trong kí ức của Sao Việt

Trong “Tám cùng Sao” với những câu chuyện ngày Tết, Giọng ca Anh sẽ về sớm thôi tiết lộ rằng mong ước lớn nhất của anh trong những ngày Xuân về là được cùng bố mẹ đi du lịch. Từng trải qua nỗi cô đơn chăm chỉ “chạy show” mùa Tết nên những năm trở lại đây, dù được trả với mức cát-sê cao nhưng Isaac vẫn từ chối để hưởng trọn vẹn không khí sum họp gia đình.

clip isaac am anh chuyen can nang sau tet va phan ung khi bi tra hoi bao gio lay vo MC Phan Anh từng nhiều lần bị ép rượu ngày Tết

MC Phan Anh nói điều anh thấy xấu nhất vào mỗi dịp Tết là thói quen ép rượu của nhiều người. Thậm chí, họ còn ...

clip isaac am anh chuyen can nang sau tet va phan ung khi bi tra hoi bao gio lay vo Kỉ niệm ngày Tết khó quên trong kí ức của Sao Việt

Nguyễn Thị Loan, Isaac, Karik, Phương Trinh Jolie, Diệu Nhi... đều có những kỉ niệm khó phai khi nhắc về Tết nguyên đán.

clip isaac am anh chuyen can nang sau tet va phan ung khi bi tra hoi bao gio lay vo Sao Việt ám ảnh điều gì nhất mỗi khi Tết đến?

Bên cạnh niềm vui được đoàn viên bên gia đình, Tết cũng mang lại cho nhiều nghệ sĩ những nỗi sợ khác nhau.

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Vinhomes: Mục tiêu lãi sau thuế 35.000 tỷ đồng
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Vinhomes trình cổ đông kế hoạch doanh thu 120.000 tỷ đồng và lợi nhuận sau thuế 35.000 tỷ đồng, lần lượt tăng 16% và 4% so với kết quả năm 2023.