Phong thủy hàng ngày (24/1/2019) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (24/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.
 
phong thuy hang ngay 2412019 cua 12 con giap

Phong thủy hàng ngày (24/1/2019) của 12 con giáp

Tổng quan

Con số may mắn: 29, 30, 33, 36, 38, 41

Hướng xấu: Hướng Đông Nam

(Tổng quan) Hôm nay hướng Tài thần và hướng Hỷ thần đều là hướng Tây Nam, 12 con Giáp xuất hành theo hướng này sẽ nhận được nhiều may mắn trong cả công việc lẫn tình duyên. Hôm nay là một ngày tốt để 12 con Giáp lễ bái, cầu phước, đính hôn, cưới gả, thẩm mỹ, chữa bệnh, sửa bếp, khai trương, ký kết, giao dịch, xuất hàng.

Tuổi Tý

Phong thủy hàng ngày cho thấy hôm nay không phải là thời điểm thích hợp cho việc dời những cuộc hẹn đã lên kế hoạch đâu nhé. Bạn hãy mạnh dạn xúc tiến công việc đi, vì tử vi cho thấy hôm nay là một ngày tốt để bạn có một khởi đầu mới đấy.

Tuổi Sửu

Hôm nay là ngày hắc đạo với tuổi Sửu, nếu bạn thấy mình có khởi sắc về tài chính cũng đừng vội tiến thêm, hãy cẩn thân nếu không sẽ gặp rủi ro. Ngày hôm nay bạn đừng thờ ơ trì hoãn công việc kẻo bỏ lỡ cơ hội nhé. Lời khuyên cho bạn ngày hôm nay là hãy hết sức bình tĩnh và khéo léo trong giao thiệp.

Tuổi Dần

Cuối cùng thì tuổi Dần cũng có cơ hội để triển khai những kế hoạch mình đã ấp ủ từ lâu. "Vạn sự khởi đầu nan", chắc chắn những bước đi đầu tiên luôn không dễ dàng, mọi chuyện mới bắt đầu thôi, bạn đừng quá hấp tấp, nếu đương đầu một cách cứng rắn sẽ không có lợi. Ngoài ra, trong tình cảm, phong thủy cho thấy hôm nay bạn không nên dông dài. Nếu bạn định bày tỏ với người đó, hãy tìm phương án hàm súc nhất.

Tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão gặp phải ngày xung, bạn hãy cẩn thận đề phòng những hỏng hóc về đồ đạc, máy móc. Bạn cũng nên giới hạn việc di chuyển kẻo lỡ tin tức. Tuy nhiên, sự nghiệp của bạn vẫn có thể khởi sắc trong ngày hôm nay. Bạn có thể sẽ gặp được quý nhân cố vấn cho mình. Đây sẽ là bàn đạp để hướng tới những mục tiêu mà bạn đặt ra trong tương lai gần.

Tuổi Thìn

Hôm nay là một ngày tuyệt vời để tuổi Thìn có thể đưa ra quyết định dứt khoát. Hoàn cảnh và môi trường hiện tại có thể đã không còn thích hợp với bạn nữa, bạn sẽ tìm được một hướng đi mới cho mình. Ngoài ra, hôm nay tuổi Thìn sẽ gặp được cố nhân.

Tuổi Tỵ

Hôm nay tuổi Tỵ hãy giàng thời gian cho bản thân mình nhé. Bạn luôn là một người tốt muốn giúp đỡ bạn bè, nhưng hôm nay bạn không nên dính líu đến chuyện của người khác để đề phòng tai ương cho mình. Hôm nay bạn hãy tận hưởng một ngày làm việc bình thường, nếu muốn thay đổi một chút thì hãy thử dọn dẹp văn phòng và sắp xếp công việc cá nhân của mình nhé.

phong thuy hang ngay 2412019 cua 12 con giap

Tuổi Ngọ

Tuy hôm nay sự nghiệp của tuổi Ngọ không có gì biến động, nhưng về tình duyên hôm nay lại là một ngày biến động rất nhiều đấy. Về gia đạo sẽ có thay đổi cho người thân hoặc bạn bè, hãy lên đồ chuẩn bị đi dự tiệc cưới thôi nào. Hôm nay tuổi Ngọ cũng hãy chuẩn bị tinh thần làm bác sĩ tâm lý nhé, có người sẽ tìm tới bạn để giãi bày đó.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi hôm nay có thể sẽ thực hiện chuyến đi xa mà bạn hằng ao ước. Bạn đừng e ngại sự khó khăn trắc trở đang ập đến nhé. Nếu hôm nay có sự gặp gỡ nào mới mẻ, bạn hãy cứ giao thiệp bình thường đừng quá hứa hẹn gì.

Tuổi Thân

Tuổi Thân hôm nay nên tránh xuất hành hướng Đông Nam. Hôm nay là thời điểm thích hợp để bạn thực hiện những kế hoạch từ lâu ấp ủ. Trong tình cảm, bạn đừng thờ ơ nhé, rất có thể hôm nay tình duyên của bạn và người ấy có biến chuyển đấy.

Tuổi Dậu

Hôm nay là ngày tuổi của bạn, nên sẽ có nhiều việc xảy ra ngoài ý muốn, bạn dù có tâm trạng không thoải mái thì cũng đừng “đá thúng đụng nia” nhé. Hãy hết sức bình tĩnh, bởi bạn có thể tìm được quý nhân giúp đỡ tháo gỡ những khó khăn. Trong những ngày giáp tết, hôm nay là một ngày thích hợp để tuổi Dậu xắn tay lên dọn dẹp rồi đó.

Tuổi Tuất

Đây không phải thời điểm thích hợp để tuổi Tuất ký kết, hãy cẩn thận để không bị tiêu hao tài lộc. Nhưng hôm nay lại là một ngày đẹp nếu tuổi Tuất muốn sửa nhà hay sắm thêm đồ nội thất. Nếu công việc làm bạn không thoải mái, hãy tới những nơi chùa chiền thờ tự hôm nay, vừa để cầu an vừa để vãng cảnh thư giãn cuối năm bạn nhé.

Tuổi Hợi

Phong thủy hàng ngày dự đoán đây là thời cơ ngàn vàng để tuổi Hợi phát triển kế hoạch kinh doanh riêng của mình. Đặc biệt, hôm nay có thể bạn sẽ nhân được lời đề nghị hợp tác tốt trong công việc. Ngoài ra, nếu tuổi Hợi còn chần chừ chưa ngỏ lời cầu hôn, thì hôm nay là một ngày tốt cho bạn bàn tính chuyện trăm năm đấy.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

XEM THÊM

phong thuy hang ngay 2412019 cua 12 con giap Tử vi hàng ngày (23/1/2019): 6 điều nên và không nên của 12 con giáp

Tử vi hàng ngày (23/1/2019): Tuổi Dậu không nên cố gắng thay đổi bất kì ai. Vì ai cũng có những điểm mạnh và điểm ...

phong thuy hang ngay 2412019 cua 12 con giap Tử vi hôm nay (23/01) qua lá bài Tarot: Bạn “giàu có” hơn bạn nghĩ

Tử vi hôm nay (23/01) qua lá bài Tarot cho thấy, nếu bạn đang có vấn đề về tài chính thì cũng đừng quá lo ...

phong thuy hang ngay 2412019 cua 12 con giap Phong thủy hàng ngày (23/1/2019) của 12 con giáp

Phong thủy hàng ngày (23/1/2019) chia sẻ, tư vấn và dự đoán về phong thủy hợp và kị với 12 con giáp.

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.