Phượt thủ nhảy nhót giữa đèo Mã Pí Lèng: Không ảnh hưởng gì?

Trước việc hàng trăm phượt thủ nhảy nhót giữa đèo Mã Pí Lèng gây nhiều ý kiến trái chiều, đại diện Đội CSGT huyện Mèo Vạc cho biết đây là điểm dừng chân tham quan và không ảnh hưởng gì.
phuot thu nhay nhot giua deo ma pi leng khong anh huong gi
Nhóm phượt thủ nhảy nhót giữa đèo Mã Pí Lèng. Ảnh cắt từ clip

Liên quan đến vụ việc hàng trăm phượt thủ mở nhạc, nhảy nhót giữa đèo Mã Pí Lèng, ngày 31/10, chúng tôi đã có trao đổi với đại úy Nguyễn Thành Tuyên, Đội trưởng đội CSGT Công an huyện Mèo Vạc (Hà Giang).

"Chúng tôi không nhận được thông tin về vụ việc này mà chỉ biết qua thông tin đại chúng. Đây có thể nhóm phượt ngẫu hứng, dừng chân nhất thời và không ảnh hưởng gì do không phải trong ngày cao điểm.

Đây cũng là điểm dừng chân, được phép dừng để tham quan đèo Mã Pí Lèng. Những ngày cuối tuần, cao điểm chúng tôi có lực lượng chịu trách nhiệm đảm bảo ATGT ở khu vực đó.

Tại những vị trí như thế này, chúng tôi đã có nhiều cảnh báo, tờ rơi. Ngoài ra, chúng tôi cũng đã phối hợp với chính quyền địa phương tuyên truyền cho du khách", ông Tuyên thông tin.

Theo ông Nguyễn Thành Tuyên, thời điểm cuối năm có Lễ hội hoa Tam giác mạch và một số lễ hội khác. Công an huyện Mèo Vạc cũng thành lập Ban chỉ đạo, xây dựng kế hoạch đảm bảo trật tự, an toàn giao thông.

"Kế hoạch có phân công cụ thể lực lượng chiến sĩ ở từng cung đường trên địa bản để đảm bảo an toàn, tránh xung đột giao thông. Mục tiêu chung là đảm bảo trật tự ATGT trên địa bàn.

Tuy nhiên, thời gian gần đây cũng có một số nhóm phượt nẹt pô, lắp đèn led chiếu sáng gây khó chịu cho phương tiện đối diện. Chúng tôi rất mong du khách có ý thức hơn để đảm bảo ATGT", ông Tuyên cho biết.

Trước đó, những ngày vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện clip một nhóm phượt thủ mở nhạc sàn, nhảy nhót trên đèo Mã Pí Lèng trong khi nhiều phương tiện đi qua.

Có nhiều ý kiến cho rằng hành động của nhóm phượt trên có thể gây nguy hiểm cho chính họ và những người khác tham gia giao thông qua đây.

phuot thu nhay nhot giua deo ma pi leng khong anh huong gi Đôi nam nữ phượt thủ chạy xe máy ngã ra đường, một người bị ô tô cán tử vong

Sau khi va chạm với xe máy đi phượt khác và ngã ra đường, nam thanh niên đã bị xe khách cán tử vong.

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.