Puka kể về cảnh quay 'ám ảnh' trong phim Tết: 'Mình vừa la vừa khóc, Tiko, Hải Triều ngồi thở gấp'

"Cảnh quay chiếc xe lao nhanh không phanh khiến tất cả diễn viên đều phải thót tim, dù đã chuẩn bị sẵn tâm lý và có sự đảm bảo an toàn nhưng pha hành động này khiến mọi người không muốn thử lại" - Puka chia sẻ về phân cảnh đặc biệt trong "Về quê ăn Tết".

- Chào Puka! Trong dịp Tết này, khán giả được bắt gặp Puka trong một bộ phim điện ảnh “Về quê ăn Tết”. Lần xuất hiện này của bạn có gì thú vị?

Đây là một bộ phim mà Puka rất thích từ lúc được xem kịch bản trên giấy cho đến khi quay hình, thậm chí quay xong cũng nôn nóng để xem trọn vẹn bộ phim và nghe lời nhận xét từ khán giả. Với tạo hình màu sắc nhí nhảnh và quái quái, lần này Puka lại được đảm nhận một vai hài trên màn ảnh rộng, nhưng bên cạnh đó vai diễn lần này cũng có những cảnh thể hiện tâm lí của nhân vật chứ ko đơn thuần chỉ là hài như những lần xuất hiện trước. Puka hi vọng khán giả sẽ đón nhận vai diễn lần này của mình trong phim Về Quê Ăn Tết.

puka ke ve canh quay am anh trong phim tet vua la vua khoc tiko hai trieu tho gap chu trung dan niem phat
Puka cùng dàn diễn viên tham gia bộ phim chiếu trong dịp năm mới "Về quê ăn Tết".

- Vai diễn trong phim Tết năm nay có khác gì với những nhân vật từng đóng trước đó?

Đối với Puka, mỗi vai diễn đều khác nhau, và vai diễn trong Về Quê Ăn Tết lần này cũng sẽ khác những lần hoá thân trước đây. Quan trọng Puka muốn khán giả tự nhìn nhận hình ảnh của mình vì mỗi người sẽ có cách đánh giá khác nhau, từ đó bản thân sẽ lắng nghe và phát triển hơn. Trước mắt, Puka vẫn hi vọng khán giả sẽ ủng hộ phim Việt trong mùa Tết để có sự khách quan đánh giá về mình.

- Một kỉ niệm đặc biệt và thú vị trong lần đóng phim Tết năm nay?

Trong quá trình quay phim, cả êkip đã có rất nhiều kỉ niệm, đáng nhớ nhất của Puka chắc chắn là những pha "hành động" khi ngồi trên chuyến xe về quê ăn tết. Puka còn nhớ những cảnh quay đó rất thật, và mình sợ thật, la và khóc thét thật chứ không hề diễn. Mặc dù đã được êkip đảm bảo hết mọi an toàn nhưng khi lên xe quay thì mình cũng như những diễn viên khác trên xe rất sợ.

Lần đầu quay một cảnh hành động những chiếc xe lao vào nhau nhanh như vậy, Puka đã la thét rất lớn và khóc luôn vì sợ. Puka khóc, Hải Triều Tiko ngồi thở gấp, anh Tưởng ngồi im lặng, chú Trung Dân niệm phật. Xong cảnh quay, ai cũng đòi xuống xe và không muốn quay lại nữa, chỉ có chị Ba và anh Jun là không sợ và chỉ cười. Đến giờ mỗi khi nhớ thì Puka vẫn còn ám ảnh cảm giác ấy.

puka ke ve canh quay am anh trong phim tet vua la vua khoc tiko hai trieu tho gap chu trung dan niem phat
Dù chưa một lần đảm nhận vai trò diễn viên chính trong phim điện ảnh, nhưng Puka không buồn vì cô muốn mình luôn hoàn thành xuất sắc mọi dạng vai khi xuất hiện trên màn ảnh.

- Puka có sợ “đóng khung” một kiểu diễn hài khi khán giả thấy các nhân vật bạn hoá thân đều có nhiều điểm giống nhau, kiểu xàm nhưng dễ thương, ngố đáng yêu?

Là một diễn viên, chắc chắn ai cũng muốn mình được diễn nhiều thể loại vai, nhưng đâu phải ai cũng có cơ hội để được thể hiện. Vì vậy cho nên Puka không sợ mình bị đóng khung bởi một màu! Puka nghĩ mình chỉ cần cố gắng làm tốt hết sức có thể cho vai diễn được giao, để đem đến khán giả một vai diễn ấn tượng. Chỉ cần được khán giả đón nhận và yêu thích qua từng vai diễn thì không có gì phải sợ cả .

- Với Puka, đóng phim điện ảnh hài, đặc biệt là ra rạp dịp Tết là khó hay dễ?

Puka nghĩ đóng phim điện ảnh hài lúc nào cũng khó, chứ không phải chỉ ra rạp dịp Tết mới khó. Khi nhận bất cứ một vai diễn nào, ở thời điểm nào thì Puka cũng cố gắng và dồn hết sức, vì đó là cơ hội để mình được khán giả biết đến, được yêu thương, và được phục vụ khán giả.

Một năm trở lại đây thì phim điện ảnh Việt Nam có bước triển rất tốt và được dư luận đón nhận tích cực nhiều . Nên Puka hi vọng Tết này khán giả cũng sẽ ủng hộ phim Việt, ủng hộ tất cả những bộ phim ra rạp vào dịp đầu năm này nhé!

puka ke ve canh quay am anh trong phim tet vua la vua khoc tiko hai trieu tho gap chu trung dan niem phat
Xuất thân từ diễn viên sân khấu kịch, Puka trở thành cái tên được khán giả trẻ yêu thích về sự hài hước và lối diễn rất riêng.

- Có bao giờ Puka chạnh lòng khi nhiều lần xuất hiện trên màn ảnh rộng nhưng bạn vẫn chưa có một vai chính nào trong sự nghiệp?

Chưa bao giờ! Puka không cảm thấy buồn khi mình chỉ đóng những vai phụ, mà chỉ buồn khi bản thân không làm tròn vai. Vai chính hay vai phụ, điều đó không quan trọng vì chỉ cần mình luôn xuất hiện, được mọi người nhớ Tết, trân trọng thành quả lao động nghiêm túc thì bản thân đã vui. Chỉ cần mình cố gắng thì kết quả sẽ tốt và đừng đòi hỏi quá nhiều, đó chính là suy nghĩ của Puka!

- Nhiều người nhận xét: “Puka sinh ra là để diễn hài”, phải chăng từ quan niệm đó khiến bạn chưa thể tìm những mảnh đất mới để bộc lộ khả năng diễn xuất?

Cũng có thể là vậy, nhưng cũng có thể không. Vì theo Puka, mỗi vai diễn đếm với mình đều do một cái duyên. Puka được khán giả và các đạo diễn “đóng mác” diễn viên hài nên những vai được giao đa phần sẽ gây cười cho khán giả, điều đó là dễ hiểu. Cho nên bây giờ Puka đang chờ đợi cơ hội được giao cho một vai diễn có thể bộc lộ khía cạnh khác về diễn xuất của mình.

Cảm ơn Puka về cuộc trò chuyện ngắn này!

puka ke ve canh quay am anh trong phim tet vua la vua khoc tiko hai trieu tho gap chu trung dan niem phat Puka: xinh đẹp như hoa hậu nhưng định mệnh sinh ra là để diễn hài!

Puka được nhận xét là sinh ra để diễn hài, dù gương mặt và hình thể đẹp không thua hoa hậu. Chia sẻ về chuyện ...

puka ke ve canh quay am anh trong phim tet vua la vua khoc tiko hai trieu tho gap chu trung dan niem phat Puka: 'Ba mẹ dường như thương bạn trai mình còn hơn con gái nữa'

Puka đã dẫn bạn trai về nhà để ra mắt: "Bây giờ ba mẹ dường như thương người ấy còn hơn mình nữa. Ba mẹ ...

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.